เซอร์ไพรส์ปัง ๆ ปีนี้! ต้องมีเค้กดึงเงิน!!

เค้กดึงเงิน-dec-2022-0

อยากสร้างเซอร์ไพรส์แต่ไม่รู้จะเอาอะไรดี? นอกจากของขวัญแล้วอยากได้เค้กปัง ๆ ช่วยสร้างความสุขให้กับเซอร์ไพรส์? ไม่ต้องห่วง! ที่ Vega Diva เรามีอีกหนึ่งเค้กสำหรับสร้างเซอร์ไพรส์ปัง ๆ ให้กับคุณ การันตีความถูกใจจากลูกค้าหลาย ๆ ท่านด้วย เค้กดึงเงิน เค้กที่ให้คุณสามารถใส่เงินลงไปในเค้กได้ตามที่ต้องการ พร้อมเสิร์ฟให้ทานความอร่อยแต่ซ่อนเซอร์ไพรส์เป็นเงินสุดพิเศษให้ผู้รับได้ลองทายกันแบบฟิน ๆ ไปเลย! จะมีเค้กดึงเงินแบบไหนให้ได้ดูกันบ้าง ไปชมกันเลย!

เค้กดึงเงิน-dec-2022-1

อีกหนึ่งเค้กดึงเงินในรูปแบบกระเป๋าขนเงินใบใหญ่ที่วางไว้ด้านบนของเค้กแสนพรีเมียม มองเผิน ๆ อาจจะดูเป็นเค้กธรรมดา แต่จริง ๆ แล้วแอบซ่อนเซอร์ไพรส์ปัง ๆ ให้ผู้รับได้รอฟินกันอยู่ ดีเทลในส่วนของหน้าธนบัตรสามารถพิมพ์ใส่เป็นรูปภาพของผู้รับสร้างความพิเศษสุดแสนประทับใจให้กับเค้กดึงเงินได้อีกด้วย หรือถ้าหากยังไม่ถูกใจแบบเค้กนี้? ไปกันต่อที่แบบต่อไปได้เลย!

เค้กดึงเงิน-dec-2022-2

เค้กดึงเงินการ์ตูนน่ารัก ๆ ที่ฮอตฮิตตลอดการเช่นกัน เพราะคุณสามารถซ่อนเซอร์ไพรส์ไว้ภายใต้เค้กการ์ตูนเรื่องโปรดได้ นอกจากจะถูกใจไปกับตัวการ์ตูนสุดแสนจะน่ารักแล้ว ยังได้ฟินไปกับเซอร์ไพรส์ที่กำลังจะตามมาอีกด้วย ไม่ว่าการ์ตูนเรื่องโปรดที่คุณอยากทำจะเป็นแบบไหน เราก็พร้อมมอบอบเค้กแสนอร่อย พรีเมียม พร้อมด้วยตัวการ์ตูน 3 มิติแสนน่ารักมาสร้างเซอร์ไพรส์ปัง ๆ ให้คุณ

เค้กดึงเงิน-dec-2022-3

ไม่ถูกหวยไปเป็นไร ถูกใจก็พอ! เอาใจสายชอบลุ้นกับเค้กดึงเงินที่พิมพ์ลอตเตอรี่เลขเด็ดหรือจะเป็นรางวัลที่ 1 ของงวดล่าสุดลงบนหน้าเค้ก ตกแต่งด้วยเงินมากมายรอบ ๆ เค้ก สร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้กับผู้รับ เหมาะมาก ๆ กับสายชอบลุ้น ชอบลงทุนแต่ไม่อยากเสี่ยง เค้กดึงเงินลอตเตอรี่ใบนี้รับรองว่าได้เงินแบบไม่ต้องไปขึ้น แถมยังได้ลุ้นว่าเงินข้างในจะเป็นจำนวนเท่าไหร่ ถูกใจทั้งผู้รับ ผู้ให้ และผู้ชมแน่นอน

เค้กดึงเงิน-dec-2022-4

หรือถ้าหากใครอยากสั่งปั้นการ์ตูนบนเค้ก 3 มิติเป็นหน้าตาและลักษณะของผู้รับก็ไม่มีปัญหา เพราะคุณสามารถสั่งทำ custom ตามแบบตามความต้องการที่คุณมีได้เลย! การสั่งทำตามแบบที่มีก็ฮิตไม่แพ้กันเพราะถือได้ว่าเป็นเค้กเซอร์ไพรส์ที่มีเพียงก้อนเดียวในโลก! ฉะนั้นถ้าหากอยากได้เค้กดึงเงินล่ะก็ อย่าลืมนึกถึงเค้ก custom จากเรา

Vega Diva เรามีประสบการณ์ทำเค้กดึงเงินมายาวนาน รวมถึงเค้กอื่น ๆ อีกมากมาย หากคุณอยากได้เค้กดึงเงินดี ๆ คุณภาพเยี่ยม พรีเมียม อร่อยชัวร์ ๆ เพียงทักหาเรา เราพร้อมบริการด้วยใจเสมอ