ตื่นเต้นกว่าใคร! เร้าใจกว่าเดิม! ด้วยเค้กซ่อนของ

เค้กซ่อนของ-dec-22-0

อยากมีเซอร์ไพรส์ปัง ๆ แต่ยังหาไอเดียไม่ได้? อยากมีเค้กเริ่ด ๆ ที่เรียกได้ทั้งรอยยิ้ม เสียงหัวเราะและความประทับใจ? ต้องนี่เลย เค้กซ่อนของ! เค้กที่สามารถซ่อนของขวัญสุดประทับใจไว้ได้ในเค้กก้อนเดียว เป็นการให้ของขวัญที่ให้ 1 ได้ถึง 2 ครบ จบทุกเซอร์ไพรส์ ได้ทั้งเค้ก ได้ทั้งของ บอกเลยว่าฟินสุด ๆ

เค้กซ่อนของ-dec-22-1

ตื่นเต้นกับแบบเค้กแสนน่ารัก

หลาย ๆ ท่านชอบดีไซน์เค้กซ่อนของเป็นกล่องของขวัญแสนน่ารักเพราะต้องการมอบของขวัญให้คนที่รักและใส่ใจในวันพิเศษ จึงทำให้เค้กซ่อนของในดีไซน์กล่องของขวัญค่อนข้างฮิตสุด ๆ ตัวดีไซน์กล่องของขวัญสามารถเปลี่ยนสีหรือแบบได้ตามต้องการ หากอยากเพิ่มดีเทลน่ารัก ๆ เป็นตัวการ์ตูน 3 มิตินั่งบนกล่องของขวัญก็ช่วยเพิ่มความน่ารักกรุบกริบให้กับเค้กไปอีกขั้น ที่สำคัญคือเซอร์ไพรส์ที่แอบซ่อนไว้ในเค้ก

เค้กซ่อนของ-dec-22-2

Custom ตามใจ มีได้ชิ้นเดียวในโลก!

นอกเหนือจากเค้กซ่อนของในดีไซน์กล่องของขวัญแล้ว ยังสามารถออกแบบเค้กซ่อนของที่ต้องการได้ตามความต้องการ อีกหนึ่งแบบยอดฮิตคือการนำเอาลักษณะเด่น ๆ ของคนที่เราต้องการจะมอบให้มาทำเป็นเค้กซ่อนของ ไม่ว่าจะเป็นความชอบต่าง ๆ เช่นการ์ตูนหรือหนังเรื่องโปรด ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตต่าง ๆ ก็นำมาเป็นไอเดียการทำเค้กได้ทั้งหมด! ความพิเศษของการ custom เค้กซ่อนของคือคุณจะได้แสดงออกถึงความใส่ใจที่มีให้แก่คน ๆ นั้นผ่านทางเค้กได้เช่นกัน เพราะการจะนำลักษณะความชอบ ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของใครสักคนมาทำเค้ก แสดงว่าคุณต้องรู้จักคน ๆ นั้นมากพอสมควร แสดงออกถึงความใส่ใจได้ดีสุด ๆ !

เค้กซ่อนของ-dec-22-3

ประทับใจ ไม่รู้ลืม

เค้กซ่อนของมองเผิน ๆ อาจจะดูเหมือนเป็นเค้กทั่วไปที่ใคร ๆ ก็ทำกันในยุคนี้ แต่จริง ๆ แล้วเค้กประเภทนี้สร้างความทรงจำและเซอร์ไพรส์ดี ๆ ได้มากมาย บางท่านสั่งเค้กไปใช้ในโอกาสขอแต่งงานซึ่งก็นับว่าสร้างความประทับใจแบบที่ใคร ๆ ก็ลืมไม่ลง!

นอกจากความตื่นเต้นที่ได้แล้ว ตัวเค้กก็มีความหวาน อร่อยไม่แพ้กัน ทางเราใช้วัตถุดิบพรีเมียม ตั้งใจอบเค้กทุกชิ้นด้วยความรักเพื่อมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าทุกท่าน บริการด้วยใจ มีคำถามหรือข้อสงสัยส่วนไหน สามารถสอบถามได้เสมอ คิดถึงเค้ก 3 มิติ เมื่อไหร่ ต้อง Vega Diva! รับรองประทับใจ อร่อยสุด ๆ!