เฮงๆ รวยๆ อวยพรด้วยความอร่อยไปกับคัพเค้กตรุษจีนจาก Vega Diva

เฮงๆ รวยๆ อวยพรด้วยความอร่อยไปกับคัพเค้กตรุษจีนจาก Vega Diva

เฮงๆ รวยๆ อวยพรด้วยความอร่อยไปกับคัพเค้กตรุษจีนจาก Vega Diva  จากคัพเค้กชิ้นสวยกลายมาเป็นของขวัญวันตรุษจีนที่สุดแสนเซอร์ไพรส์ ด้วยการสั่งคัพเค้กตรุษจีนเฮงๆ รวยๆ จากทาง Vega Diva สามารถนำไปร่วมพิธีไหว้ได้อย่างสุดสร้างสรรค์ ให้รสชาติคัพเค้กที่หอมอร่อย รสชาติหวานกำลังพอดี สามารถที่จะเลือกรสชาติได้ตามที่ต้องการ ที่สำคัญคือมีตัวการ์ตูนและตัวอักษรจีนที่จำลองของไหว้มงคลอันจิ๋วไว้บนหน้าคัพเค้กได้อย่างสวยงาม เป็นเซ็ตอังเปาตั่วตั่วไก๊เพียง 900 บาท ที่ช่วยให้ผู้ไหว้ได้สมปรารถนา อธิษฐานเพื่อขอพรเทพเจ้าและบรรพบุรุษได้อย่างดีเยี่ยม ถือว่าเป็นไอเดียที่สุดสร้างสรรค์ในการจัดทำของไหว้ที่ไม่เหมือนใคร

คัพเค้กจาก Vega Diva ผ่านการคัดสรรวัตถุดิบมาแล้วเป็นอย่างดี เนื้อเค้กบัตเตอร์หอมกรุ่นนมเนย รสชาติดีจนคุณต้องติดใจ ผลิตเนื้อเค้กออกมาสดใหม่ทุกวัน คุณสามารถซื้อเพื่อฝากญาติพี่น้องที่บ้านได้อย่างน่าประทับใจ เพียงแค่เปิดกล่องออกมาเห็นของมงคลอันจิ๋วแล้วต้องรู้สึกตื่นเต้น โดดเด่นด้วยการใช้ตัวการ์ตูนปั้นน้ำตาลฟองดองที่มีคุณภาพสูง ขึ้นรูปได้ทุกรูปแบบตามที่ต้องการและสามารถรับประทานได้อย่างปลอดภัย เก็บไว้เป็นที่ระลึกได้นานในตู้เย็น มีรูปแบบของหน้าเค้กที่เป็นมงคล คือ ส้มสีทอง, หัวหมู, ลูกท้อ, ประทัด, ป้ายอวยพรภาษาจีน และแท่งทอง ที่เมื่อญาติผู้ใหญ่ได้รับเป็นต้องชื่นชอบ โดยเน้นใช้สีทองและสีแดงที่ถือว่าเป็นสีมงคลของคนจีน คัพเค้กทุกชิ้นตกแต่งอย่างประณีต ใส่ใจต่อทุกรายละเอียด เพื่อให้ผู้สั่งได้รับคัพเค้กคุณภาพกลับไปมอบให้ญาติผู้ใหญ่หรือเจ้านายได้อย่างน่าประทับใจ สามารถเลือกรสชาติของเค้กได้ตามความชอบ ถ้าต้องการสั่งจองคัพเค้กตรุษจีนสุดมงคลนี้ Vega Diva มีโปรโมชั่นพิเศษซื้อคัพเค้ก 6 คัพ ในราคาเพียง 900 บาทเท่านั้น!!

ถ้าต้องการคัพเค้กแสนอร่อย สุดเฮง และเป็นมงคล สามารถสั่งเซ็ตคัพเค้กอังเปาตั่วตั่วไก๊จากทาง Vega Diva ที่สามารถการันตีความอร่อยของเนื้อเค้กบัตเตอร์ รูปลักษณ์ของหน้าคัพเค้กที่มีของไหว้มงคลและสัญลักษณ์ของคำอวยพรที่ให้ร่ำรวยเงินทอง ที่สำคัญคือคัพเค้กจากทาง Vega Diva ไม่มีการผสมสารกันบูดและไม่มีการผสมสารเคมีใดๆ ทั้งสิ้น ผู้ที่รับคัพเค้กจึงสามารถรับประทานได้อย่างมั่นใจ และเก็บไว้ได้นาน 7-14 วันภายในตู้เย็น เมื่อนำออกมารับประทานก็ยังสัมผัสถึงรสชาติหอมอร่อยได้อย่างมีผิดเพี้ยน ใกล้ถึงวันตรุษจีนแล้ว ถ้ายังหาของขวัญหรือของไหว้เก๋ๆ ไม่ได้ อย่าพลาดเซ็ตคัพเค้กจากทาง Vega Diva  นะคะ

ลูกค้าที่ต้องการสั่งจองคัพเค้กตรุษจีนสามารถสั่งจองล่วงหน้า 2-3 วัน โดยชำระเงินเพื่อจองคิววันรับเค้ก ติดต่อสั่งทำได้ทาง Line ID : @vegadiva หรือ vegadiva เมื่อทางเราได้รับออเดอร์จากลูกค้า จะมีการส่งต่อให้กับทางฝ่ายผลิตทันที ทำให้คุณได้รับคัพเค้กตรุษจีนได้ทันเวลาแน่นอน  ตรุษจีนนี้หากมองหาของขวัญดีๆ ที่ไม่ซ้ำซากจำเจ ได้ทั้งความอร่อยและความเป็นศิริมงคลสั่งคัพเค้กตรุษจีน ที่  Vega Diva  รับรองว่าไม่ผิดหวังค่ะ