เลือก เค้ก3มิติ เป็นของขวัญวันเกิดให้ผู้รับประทับใจ

เค้ก3มิติ เค้กวันเกิด

เลือก เค้ก3มิติ เป็นของขวัญวันเกิดให้ผู้รับประทับใจ 

เมื่อเอ่ยถึงวันเกิด ภาพที่ทุกคนคุ้นตาคือการเลี้ยงฉลอง ปาร์ตี้ ความสนุก และสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยคือเค้กวันเกิดคือสิ่งที่สองที่จะตามมา เค้ก3มิติ กับวิธีเลือกเค้ก เพราะถ้าหากงานวันเกิดปราศจากเค้กแล้วล่ะก็ ต้องหมดสนุกแน่ๆ ซึ่งในปัจจุบันเค้กก็ช่างมีมากมายหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็นเค้กเนยสดแบบดั้งเดิม เค้กผลไม้ เค้กชาเขียว แต่นั้นก็เป็นแค่สิ่งแปลกใหม่ทางด้านรสชาติเพราะเค้กยังมีความแปลกใหม่กว่ารสชาติ นั้นก็คือ รูปร่างของเค้กที่เปลี่ยนไปจากเดิมที่เป็นเค้กกลม ๆ แบบธรรมดา ตกแต่งด้วยครีมสด แยมหรือ โรยด้วยเกล็ดน้ำตาล มาเป็นแบบที่มีรูปทรงนูน แต่งหน้าด้วยตัวปั้นน้ำตาลน่ารักๆ  หรือ ที่เรานิยมเรียกกันว่าเค้ก3มิติ  การเลือกเค้กสำหรับเป็นของขวัญหรือของฝากต้องมีเทคนิคกันหน่อย เพื่อให้ผู้รับนั้นประทับใจ และวันนี้เราจะมาแนะนำวิธีเลือกซื้อเค้ก3มิติ กันค่ะ

 

  • เค้ก3มิติ กับวิธีเลือกเค้ก

 

  • วิธีเลือก เค้ก สำหรับเด็กผู้หญิง เด็ก ๆ มักจะจดจำช่วงเวลาที่มัความสุข และส่งผลให้มีพัฒนาการที่ดีและจดจำความสุขที่ได้รับในช่วงวัยเด็ก ดังนั้นการมอบความสุข หรือทำให้เด็กๆ มีความสุขนั้นจึงเป็นสิ่งที่ช่วยให้เด็กเติบโตด้วยทัศนคติที่เป็นบวก  และการเลือกเค้กวันเกิดให้กับหญิงเด็กผู้หญิงตัวน้อยๆ ไม่ใช่เรื่องยาก เพียงแค่เลือกเค้กที่เป็นรูปการ์ตูนตัวโปรด เช่น เจ้าหญิงสโนว์ไวท์ ซินเดอเรลล่า หมีพูห์ รูปลูกโป่งสีสวยหรือรูปตุ๊กตาน่ารัก ๆ ก็ทำให้เด็กๆ มีรอยยิ้มกันแล้ว แต่สำหรับเด็กที่โตขึ้นมาสักนิด คุณอาจจะต้องรู้ใจสักนิดว่าสิ่งที่เด็ก ๆชอบคืออะไร ตุ๊กตาแบบไหนที่ชอบ  รับรองว่าทั้งผู้รับและผู้ให้จะตองชื่นใจอย่างแน่นอนค่ะ

 

  • วิธีเลือก เค้ก สำหรับเด็กผู้ชาย เค้กวันเกิดของเด็กผู้ชายแบบสามมิติ มีมากมายหลากหลายแบบที่คุณต้องการแต่ส่วนใหญ่แล้วก็ยังคงจะโฟกัสอู่ที่ตัวการ์ตูนที่เด็ก ๆ ชอบ ไม่ว่าจะเป็น ชุปเปอร์แมน เบเทน รถถัง ทหาร นักรบ เพียงแค่เลือกแบบที่เขาชอบก็สร้างรอยยิ้ให้เด็ก ๆได้แล้ว หรือจะทำให้พิเศษขึ้นมาอีกหน่อยก็สั่งทำเป็นรูปครอบครัวก็น่ารัก และอบอุ่นไปอีกแบบค่ะ  ลองนึกดูว่าเมื่อเวลาผ่านไปเด็กน้อยโตขึ้นและดูรูปที่เราถ่ายเก็บเอาไว้ สิ่งนี้จะทำให้เขามีความสุข และเป็นความประทับใจอย่างแน่นอน

 

  • วิธีเลือก เค้กสำหรับผู้ชาย ชายหนุ่มต่างก็มีสไตส์เป็นของตัวเอง ก่อนอื่นต้องหาความชอบของเจ้าของงานก่อนค่ะ ว่ามีความชื่นชอบแบบไหน เช่นชอบแนวโหดๆ ก็ทำแบบเค้ก3มิติแบบที่ชวนสยองเอาให้สนุกแบบท้าทายไปเลย หรือหากสืบรู้ว่าเข่ชอบความเร็ว ชอบการแข่งรถ ปั่นจักรยาน หรือเล่นกีฬา ก็สามารถสั่งเค้กให้เป็นรูปนั้น ๆ ได้เลยค่ะ เชื่อเถอะว่าหากคุณกำลังทำคะแนนอยู่ เขาจะต้องประทับใจแน่นอนเพราะนั่นหมายถึงว่าคุณรู้ใจเขาจริง ๆ ไงล่ะคะ

 

  • วิธีเลือก เค้กสำหรับผู้หญิง เค้กสามมิติถ้าจะเลือกให้ถูกใจสาวๆ นี่หนุ่ม ๆ คงต้องทำการบ้านกันหนักหน่อย เพราะเค้กสีชมพูก็อาจจะธรรมดาเกินไป จะดีมั้ยถ้าคุณเซอร์ไพร้สวันเกิดด้วยเค้กที่ตกแต่งด้วยรูปตุ๊กตารูปสาวคนนั้นหรือเป็นสิ่งของที่เขาชอบอยู่ อาจจะเป็นรูปกระเป๋าแบรด์เนมหรู ๆ รองเท้าส้นสูง หรือแม้กระทั่งรูปเซ็ทเครื่องแต่งหน้า รับรองว่าต้องประทับใจแน่นอน

 

เค้กวันเกิดเป็นสิ่งสำคัญทางด้านจิตใจทั้งผู้ให้และผู้รับ การเลือกเค้กวันเกิดให้เข้ากับเจ้าของวันเกิดจึงมีความสำคัญตามไปด้วย ซึ่งเค้ก3มิติเองก็ถือได้ว่าเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่สามารถตอบโจทย์ได้ทุกเพศและทุกวัย วันเกิดปีนี้อย่าลืมหาซื้อเค้ก3มิติมาใช้ในงานดูนะคะ รับรองว่าจะออกมาสวยและมีสไตส์ในแบบที่เป็นตัวเองแน่นอนค่ะ