เค้ก3d ธีมเครื่องสำอาง สวย เก๋ สไตล์สาวรักการแต่งหน้า

เค้ก3d ธีมเครื่องสำอาง

เค้ก3d ธีมเครื่องสำอาง สวย เก๋ สไตล์สาวรักการแต่งหน้า เก๋ไก๋ชวนมองไปกับเค้ก3d เครื่องสำอางค์ ที่ถูกปั้นตัวน้ำตาลออกมาได้อย่างน่ารักและเก๋ไก๋ในสไตล์เครื่องสำอางค์นานาชนิด เหมาะสำหรับเซอร์ไพรส์ผู้ที่ทำงานเป็นช่างแต่งหน้า หรือสาว ๆ รักการแต่งหน้าเป็นชีวิตจิตใจ และชื่นชอบการซื้อเครื่องสำอางค์หลากชนิดมาเก็บหรือมาใช้ตลอดเวลา ตัวเค้กมีการจัดทำและแต่งตัวน้ำตาลปั้นรูปเครื่องสำอางค์สารพัดชนิดออกมาได้อย่างน่ารักสมจริง ผู้ที่ได้รับจะต้องรู้สึกปลื้มทันทีเมื่อได้เห็น ผู้สั่งเค้กเค้ก3dสามารถที่จะแต่งเติมรูปแบบเค้กหรือเพิ่มเติมตัวน้ำตาลปั้นได้ตามที่ต้องการ โดยการส่งคอนสเนปหรือรูปแบบเค้กมาให้ทางร้านประเมินราคาดูก่อนได้ค่ะ ซึ่งราคานั้นจะถูกประเมินตามความยากง่ายของเค้กเค้ก3dที่ทางลูกค้าสั่ง และควรสั่งจองล่วงหน้าประมาณ 5-7 วันเพื่อคุณภาพเค้กที่ดีและป้องกันคิวเต็มค่ะ

เค้ก3dสไตล์สาว ๆ รักเครื่องสำอาง ที่ถูกออกแบบและสร้างสรรค์มาอย่างสวยงาม สามารถสร้างความประทับใจได้อย่างยอดเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็นรองพื้น แป้งตลับ บลัชออน มาสคาร่าหรือลิปสติก ก็ถูกปั้นออกมาได้อย่างสมจริง พร้อมด้วยตัวน้ำตาลปั้นในแบบเจ้าวันเกิด ที่ยืนอยู่ท่ามกลางเครื่องสำอางค์ที่ชื่นชอบ ผู้สั่งก็สามารถที่จะเลือกเอามาวางได้ตามที่ต้องการ ซึ่งตัวเค้กมีความพิเศษจากการเคลือบน้ำตาลฟองดองไว้ด้านนอกของเค้ก3d ทั้งหมด ทำให้สามารถเก็บเอาไว้ในตู้เย็นได้นานกว่า 14 วัน และตัวน้ำตาลปั้นขึ้นรูปก็สามารถเก็บได้นานแบบไม่มีวันหมดอายุ ไม่มีการผสมของสารกันบูด จึงทำให้เค้กอร่อยและปลอดภัย ลูกค้าจึงสามารถมั่นใจได้ว่ารับประทานได้ทั้งปอนด์เมื่อซื้อไป เพราะเราคัดเลือกวัตถุดิบชั้นดีในการทำเค้ก โดยมีให้เลือกรสชาติเค้ก3dได้ถึง 4 รส คือ ช็อคโกแลต, วนิลลา, วนิลลา-แยมสตอเบอรี่ และวนิลลา-แยมแอพริคอต  มีเนื้อเค้กนุ่มเนียนอร่อย พร้อมหน้าตาเค้กที่มีความสวยงาม ด้วยคุณสมบัติและรสชาติที่ยอดเยี่ยมนี้ทำให้เค้กเค้ก3dของทางร้านมีความพิเศษที่เหนือกว่าเค้กธรรมดาทั่วไป ผู้ที่ซื้อไปจึงมั่นใจได้ว่าคุ้มค่าคุ้มราคาอย่างแน่นอนค่ะ

เค้ก3dเครื่องสำอางค์เหมาะกับการเซอร์ไพรส์วันเกิดสาว ๆ ที่แต่งตัวและแต่งหน้าเก่ง ทั้งยังเป็นคนที่รักหรือชื่นชอบการซื้อเครื่องสำอางค์เป็นอย่างมาก เมื่อเปิดกล่องมาต้องรู้สึกประทับใจอย่างมากเลยทีเดียว ตัวเค้กนั้นมีการตกแต่งให้เข้ากับความต้องการของลูกค้าทุกคน ผู้ที่สั่งจึงควรส่งแบบเค้กที่ต้องการมาก่อนเพื่อการประเมินราคาและความสามารถในการจัดทำ เมื่อถึงเวลาที่เค้ก3dเสร็จเรียบร้อยแล้ว เชื่อได้ว่าผู้ที่รับจะต้องรู้สึกชื่นชอบจนแทบอยากจะร้องกรี๊ดกันเลยทีเดียว

สอบถามคิวรับทำเค้ก และสั่งเค้กได้ที่

โทร: 061 161 6191

email: [email protected]

เวลาเปิดร้าน : จ – ส / 9:00 – 20:00