เค้ก3 มิติ Little Pony แสนน่ารักสำหรับสาวน้อย

เค้ก3 มิติ Little Pony แสนน่ารักสำหรับสาวน้อย

เค้ก3 มิติ Little Pony  แสนน่ารักสำหรับสาวน้อย สดใสไปกับเค้ก 3 มิติ Little Pony เค้กวันเกิดที่เหมาะกับผู้รักความสดใสของเหล่าม้าน้อย ที่สร้างชื่อเสียงอันโด่งดังไว้ในการ์ตูน My Little Pony และกลายเป็นขวัญใจสาวน้อยทั่วโลกในระยะเวลาที่รวดเร็ว

ตัวเค้กเป็นรูปแบบม้าสีสันสดใสเคลือบน้ำตาลฟองดองแสนน่ารัก ที่ถูกปั้นออกมาได้อย่างละเอียดประณีต สร้างความสวยงามที่สมจริงจนเด็ก ๆ เห็นเป็นต้องชื่นชอบอย่างแน่นอน ทั้งยังมีการจัดวางชั้นเป็นน้ำตก ที่สร้างสีสันของน้ำตาลฟองดองออกมาได้อย่างสวยงาม เค้ก 3 มิติ Little Pony นี้เป็นแบบ 3 ปอนด์ จึงสามารถที่จะสร้างสรรค์ผลงานออกมาได้อย่างครบถ้วน ที่ไม่ว่าจะเป็นรูปน้ำตก ตัวม้า Pony และสายรุ้งขนาดใหญ่ด้านบน

งานฝีมือที่สร้างให้เค้ก 3 มิติ Little Pony ออกมามีชีวิตชีวา ประหนึ่งเหมือนกำลังเล่นน้ำกันอย่างสนุกสนาน สื่อถึงอารมณ์ของผู้ให้ที่ต้องการสร้างความสุขและความสนุกในวันเกิด ด้วยเค้ก 3 มิติ Little Pony นี้ โดยเฉพาะในงานวันเกิดเด็ก ๆ ที่สามารถการันตีความชื่นชอบที่มีต่อเค้กได้อย่างมากมายเลยทีเดียว ตัวเค้กและตัวตุ๊กตาทั้งหมดถูกตกแต่งไปด้วยน้ำตาลฟองดอง ที่ปั้นออกมาเป็นรูปร่างของม้าตัวน้อยได้อย่างน่ารัก มีความพิเศษที่สามารถเก็บไว้ในตู้เย็นได้นานถึง 14 วัน ซึ่งถือว่าเป็นความอร่อยที่เก็บได้ยาวนานกว่าเค้กทั่วไป และยังคงรสชาติสุดอร่อยไว้ได้เช่นเดิมไม่มีผิดเพี้ยน โดยที่ไม่การปนเปื้อนสารกันบูดเลยแม้แต่น้อย และตัวน้ำตาลตัวปั้นยังสามารถเก็บเอาไว้ในตู้เย็นได้อย่างยาวนานแบบไม่มีวันหมดอายุอีกด้วย ส่วนรสชาติของเค้ก 3 มิติ Little Pony สามารถที่จะเลือกได้ 4 รสชาติ คือ

  1. รสช็อกโกแลต
  2. รสวนิลลา
  3. รสวนิลลา แยมสตอเบอรี่
  4. รสวนิลลา แยมแอพพลิคอต

ความอร่อยทั้ง 4 รสชาติ ที่มาพร้อมความสุขของการได้ลิ้มลองรสชาติเค้ก 3 มิติ Little Pony ที่มีดีทั้งหน้าตาเค้กและรสชาติสุดพิเศษ สร้างความคุ้มค่าให้แก่ผู้ที่ซื้อไปเซอร์ไพรส์วันเกิดและผู้ที่ได้รับเป็นอย่างมาก เชื่อได้เลยว่าใครที่ได้รับเค้ก 3 มิติ Little Pony ก้อนนี้ไปต้องรู้สึกประทับใจไปอีกนาน โดยเฉพาะผู้ที่เป็นสาวกของม้าน้อยสุดน่ารัก ที่สร้างความสนุกใสนรูปแบบการ์ตูนสีสันสดใสแสนน่ารัก และมีเรื่องราวให้น่าติดตามอย่างมากมาย พร้อมไปด้วยความรักที่มีต่อเพื่อนที่สื่อผ่านเรื่องราวของม้าน้อยสุดน่ารัก จนกลายมาเป็นตัวการ์ตูนยอดฮิตที่ใคร ๆ ก็ชื่นชม เมื่อจับมาลงเป็นเค้กวันเกิดก็ยิง่เพิ่มความสุขให้แก่ผู้ได้รับอย่างสมบูรณ์แบบเลยทีเดียว

สนใจสั่งเค้ก 3 มิติ Little Pony สามารถติดต่อมายังเบอร์โทรศัพท์ที่ลงไว้หน้าเว็บไซต์ และควรสั่งล่วงหน้าประมาณ 5-10 วัน เพื่อป้องกันกรณีช่วงเวลาที่คิวเต็ม หรือจะส่งรูปแบบหรือคอนสเนปมาประเมินราคาก่อนก็ได้เช่นกัน ซึ่งการประเมินราคานั้นก็จะขึ้นอยู่กับความยากง่ายตามแบบที่ลูกค้าสั่งค่ะ