เค้ก3มิติ รูปปราสาทขนาด 4 ปอนด์ เนรมิตรฝันให้เป็นจริง

เนรมิตรฝันให้เป็นจริงด้วย เค้ก3มิติ รูปปราสาทขนาด 4 ปอนด์

เค้ก3มิติ รูปปราสาทขนาด 4 ปอนด์ เนรมิตรฝันให้เป็นจริง หลายคนคงชื่นชอบในรูปทรงของปราสาทสวยงาม หรือวิมานสุดหรู ซึ่งเค้ก3มิติ ปราสาทเทพนิยาย ตอบโจทย์เอาใจลูกค้าสุดๆ ด้วยความพิเศษที่คุณสามารถจินตนาการได้อย่างไร้ขีดจำกัด ทั้งรูปแบบ ขนาด สีสัน ทำให้เป็นเค้กที่มีความพิเศษโดยเฉพาะและที่สำคัญคือสามารถทานได้ทั้งปอนด์ แม้แต่ตัวดอกไม้ที่ตกแต่ง เพราะใช้วัตถุดิบในการทำเบเกอรี่ ไม่มีวัสดุอื่นเจือปน จึงมั่นใจได้ในเรื่องความปลอดภัยในการรับประทาน และความสะอาดในทุกขั้นตอนการผลิต เค้กปราสาทก้อนนี้สวยงาม  คุ้มค่า อีกทั้งราไม่แพงเลยเมื่อเทียบกับความสุข และความอิ่มอร่อย รายละเอียดของวิมานบนดินปอนด์นี้มีอะไรบ้าง เรามาดูกันเลยค่ะ

เชื่อว่าตอนที่เรายังเป็นเด็ก ๆ หลาย ๆ คนคงเคยฝันว่าตัวเองเป็นเจ้าหญิงอยู่ในปราสาทที่สวยงาม คงจะดีหากเราสามารถเนรมิตปราสาทสวยได้เหมือนในฝัน  เค้กวันเกิด เค้ก3มิติ เค้กปราสาทขนาด 4 ปอนด์  เป็นเค้กทรงกลม สูง ตัวเค้ก2ชั้น ด้านบนตกแต่งด้วยรูปปราสาท สวยหรูสีทองอร่ามตา คุณสามารถเลือกรสชาติ เค้ก3มิติ ได้ 4 รสชาติคือ ช็อคโกแลตวนิลลา วนิลลาสตอเบอรี่และวนิลลา แอพริคอตกลิ่นหอมหวานอร่อยนุ่มละมุนลิ้น โดยขนาดของเค้กก้อนนี้ มีขนาดที่  4  ปอนด์ซึ่งสามารถตอบโจทย์ให้กับลูกค้าได้เป็นอย่างดี โดยลูกค้าจะสามารถเห็นดีเทลของตัวปราสาทอย่างชัดเจนและสวยงาม

ความโดดเด่นอันเป็นเอกลักษณ์ คือ การตกแต่งบนเค้กใช้ น้ำตาลปั้น เรียกว่า Fondant  ซึ่งรูปแบบของเค้กนั้นเมื่อใช้ Fondant มาเป็นส่วนประกอบในการตกแต่งจะทำให้มีความสวยงามมากกว่าการตกแต่งด้วยครีม เพราะสามารถออกแบบปั้นหรือรีดเป็นรูปทรงต่างๆ ได้ตามต้องการ โดยจะมีการใช้ Fondant มาคลุมที่ตัวเค้กเพื่อให้ตกแต่งได้ง่ายและสวยงาม ไม่ว่าจะเป็นการทำลวดลายต่างๆ หรือแม้แต่การเพ้นท์ลายลงไป หรือจะใช้  Fondant ปั้นเป็นรูปต่างๆมาประดับตกแต่ง โดยยังคงความอร่อยอ่อนนุ่มไม่แพ้เค้กธรรมดา

และอีกความพิเศษของ เค้ก3มิติ คุณจะสามารถมองเห็นรายละเอียดของเค้กได้อย่างรอบด้าน ตั้งแต่ยอดปราสาทสีทอง ตลอดจนตัวปราสาทสีขาวนวลตา ไล่ระดับสายตามายังฐานปราสาท ปรากฏซุ้มประตูตัดขอบซุ้มด้วยเส้นมีทอง ชั้นถัดมาด้านล่างมีลวดลายเส้นสีทองขดเป็นรูปหัวใจ สื่อความหมายดีงามถึงความรักและความห่วงใยที่มอบให้แก่ผู้รับ

ชั้นล่างสุดของเค้กประดับด้วยดอกกุหลาบสีโอโรส ซึ่งทำจากเนื้อครีมละเอียด ช่วยให้เกิดสีสันสวยงามสอดรับกับสีทอง นับเป็นเค้กดีไซน์หรูก้อนหนึ่งที่คุณไม่ควรพลาดเลยล่ะค่ะ

เค้ก3มิติ ก้อนนี้รังสรรค์ขึ้นตามจินตนาการคุณลูกค้า ใช้เวลาในการทำประมาณ 5-7 วัน เนื่องจากเค้กทุกก้อนใช้ความละเอียดอ่อนและความประณีตในการทำ ทำให้เรา จำกัดจำนวนการผลิตต่อวัน รสสัมผัสคำแรก เมื่อเค้กสัมผัสเขาไปในปากให้ความรู้สึกนุ่มนวล รสชาติหอมหวานรับประทานได้เรื่อยๆไม่รู้สึกเบื่อรับรองว่าต้องติดใจ

 

โดย ployhaku