รวมแบบเค้ก 3 มิติสุดน่ารักประจำเดือน

รวมแบบเค้ก 3 มิติสุดน่ารักประจำเดือน

เค้ก 3 มิติสุดฮอตมาเสิร์ฟถึงจอแล้ว! ไหน ๆ ใครกำลังรออัพเดทเทรนด์เค้กสุดฮอตฮิตประจำเดือนกันอยู่บ้าง? หากคุณกำลังรออยู่ วันนี้เรามาแชร์แบบเค้ก 3 มิติสุดน่ารักประจำเดือนที่นี่ที่เดียวแล้ว บอกเลยว่าทันกระแส มาพร้อมความอร่อยเลือกได้ จะมีเค้ก 3 มิติแบบไหนบ้าง ไปดูกัน

เค้กหัวโต

เรียกว่ากระแสดีมาโดยตลอดแบบไม่พักกับอีกหนึ่งเค้ก 3 มิติอย่างเค้กหัวโต ด้วยราคาที่ย่อมเยา ไม่แพงมาก เป็นเค้ก budget ที่ใคร ๆ ก็ตามหา อีกทั้งยังมาพร้อมดีไซน์หรือการออกแบบสุดน่ารักด้วยเค้กที่มีจุดเด่นอยู่ที่หัวโต ๆ มองแล้วต้องยิ้มตามแบบไม่มีเบื่อ อีกทั้งยังสามารถเลือกเป็นเค้ก 3 มิติหัวโตแบบการ์ตูนตัวโปรดอย่างชินจัง เจ้าหญิงดิสนีย์ หรือจะเป็นหน้าตาของผู้รับในฉบับเค้กการ์ตูนทางเราก็พร้อมที่จะจัดให้ เรียกว่าเค้กหัวโตตอบโจทย์สุด ๆ กับท่านที่กำลังตามหาแบบเค้ก 3 มิติน่ารัก ๆ ให้เป็นตัวช่วยสร้างสีสันสำคัญในวันพิเศษ มาพร้อมรสชาติที่อร่อยตั้งแต่คำแรกที่คุณทาน

เค้กบอลตัวกลม

เค้ก 3 มิติอีกหนึ่งแบบที่ใครเห็นก็ต้องร้องกรี๊ด ด้วยความน่ารักแบบตะโกนของเค้กบอลตัวกลมที่มาในรูปแบบเค้ก 3 มิติปั้นเป็นแบบกลม ๆ สร้างความน่ารักในขนาดพอดีคำให้กับผู้รับแบบสุด ๆ อีกทั้งตัวเค้กก็สามารถเลือกและออกแบบได้ตามใจปรารถนา ไม่ว่าแบบเค้ก 3 มิติตามไอเดียของคุณจะเป็นแบบไหน ก็สามารถส่งมาให้เราออกแบบเป็นเค้กบอลตัวกลมแสนน่ารักได้เสมอ เค้กบอลของเรานอกจากจะน่ารักแล้ว ยังมาพร้อมกับความอร่อยที่คุณเลือกได้หลากหลายรสชาติ มองหาเค้ก 3 มิติน่ารัก ๆ ต้องเค้กบอลตัวกลมเลย!

เค้กมินิมอล

ฮอตฮิตสุด ๆ กับเค้กมินิมอล ด้วยความน่ารักกรุบกริบสไตล์เกาหลี พร้อมกันกับการออกแบบสุดคิ้วท์ที่ครองใจใครหลาย ๆ คน ตัวเค้กมินิมอลสามารถเลือกเป็นแบบอื่น ๆ ตามใจชอบได้ หรือหากจะเพิ่มเค้กปั้น 3 มิติ อย่างเค้กบอลเข้าไปเพื่อเพิ่มความน่ารักให้เค้กก็ได้เช่นกัน การันตีว่าจะได้เค้ก 3 มิติที่น่ารักจนใจเจ็บแน่นอน ซึ่งลูกค้าหลาย ๆ ท่านของทางร้าน ล้วนเข้ามาสั่งเค้กแบบนี้กันจำนวนมาก เรียกว่ากระแสแรงแบบเกินต้าน คุณเองก็อย่าพลาดความน่าทานของเค้กมินิมอลล่ะ!