เค้ก 3 มิติ ซุปเปอร์ฮีโร่ ที่แสนอร่อยสร้างความประทับใจแบบไม่รู้ลืม

เค้ก 3 มิติ ซุปเปอร์ฮีโร่ ที่แสนอร่อยสร้างความประทับใจแบบไม่รู้ลืม

เค้ก 3 มิติ ซุปเปอร์ฮีโร่ ของขวัญสุดพิเศษที่แสนอร่อย แถมยังเป็นฮีโร่ขวัญใจใครต่อหลายคนอีกด้วย ซึ่งทาง Vega Diva ได้สร้างสรรค์เค้กชิ้นนี้ออกมาได้อย่างน่าทึ่ง สร้างความประทับให้กับผู้ให้ และผู้รับ สำหรับเค้ก 3 มิติซุปเปอร์ฮีโร่นี้ เป็นเค้กที่สื่อความหมายได้เป็นอย่างดี และยังสามารถนำไปเซอร์ไพรส์ให้กับคนพิเศษ หรือลูกน้อยของคุณสำหรับทุก ๆโอกาส ไม่ว่าจะเป็นวันเกิด วันครบรอบ และเฉลิมฉลองต่าง ๆ รับรองเค้ก 3 มิตินี้จะสร้างความสุข และความประทับใจให้กับคุณแบบไม่รู้ลืมเลยทีเดียว

เค้ก 3 มิติ ถูกเนรมิตให้เป็นซุปเปอร์ฮีโร่ โดยช่างผู้ชำนาญงานปั้นโดยนำน้ำตาลฟองดองท์ที่มีคุณภาพสูงมาปั้นเป็นรูปซุปเปอร์ฮีโร่ที่ชื่นชอบ พร้อมกับตัวคุณ หรือคนพิเศษให้ประดับอยู่บนเค้กที่เป็นเค้กเนื้อบัตเตอร์มีความเนียมนุ่ม ฟองอากาศน้อย และรสชาติแสนอร่อย หวานหอมกำลังดี เป็นเค้ก 3 มิติที่สร้างความสุข และความประทับใจให้กับผู้ที่ได้รับ ได้ชื่นชมเค้กซุปเปอร์ฮีโร่ที่ชื่นชอบ และรสชาติที่แสนอร่อย สำหรับเค้ก 3 มิตินี้เป็นเค้กเหนือกว่าเค้กธรรมดาทั่วไป มีความสวยงามด้วยความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว มีความสะอาด ปลอดภัย สดใหม่จากเตา ทำให้อยากกลับไปสั่งซื้อมาเป็นของขวัญอีก สำหรับเค้ก 3 มิติสามารถสั่งให้ได้แบบตามที่เราต้องการ โดยส่งคอนเซ็ปต์หรือรูปแบบเค้กตามที่เราต้องการให้กับทางร้าน Vega Diva ได้ทำการประเมินราคาก่อน ราคาประเมินจะขึ้นอยู่กับความยากง่ายตามแบบเค้กที่ลูกค้าสั่ง และวัตถุดิบที่ใช้ในการทำ ซึ่งถ้าสนใจควรสั่งเค้กล่วงหน้าประมาณ 5-7 วัน เพื่อป้องกันคิวเต็ม และให้ทางร้านได้ทำเค้กออกมาได้อย่างมีคุณภาพ สวยงาม ถูกใจลูกค้าแบบสุด ๆ สามารถส่งข้อมูลการสั่งเค้กได้ที่ช่องทาง Line ID : @vegadiva หรือโทรสั่งทางโทรศัพท์ หรืออีเมล์ที่อยู่ด้างล่างนี้

เค้ก 3 มิติ จาก Vega Diva เป็นเค้กที่สวยงามโดดเด่น มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวแบบไม่เหมือนใคร อีกทั้งยังมีการบริการที่ดี ให้คำแนะนำ และข้อมูลกับลูกค้าในการเลือกรูปแบบเค้กในแบบต่าง ๆ และรสชาติที่เหมาะสมสำหรับเค้กของคุณ ทั้งนี้เพื่อให้ได้เค้กตามออเดอร์ที่คุณลูกค้าต้องการโดยมีรูปแบบสวยงามถูกใจตามตามคอนเซ็ปต์ และรสชาติเค้กหอมหวานอร่อยถูกปากกับทุกคนนั่นเอง สำหรับเค้กของทาง Vega Diva มีความพิเศษที่ไม่เหมือนใครตรงที่เค้กสามารถอยู่ได้ในตู้เย็นยาวนานถึง 14 วัน และวางอยู่ในอุณหภูมิแบบปกติได้ 7 วัน โดยไม่ใช่วัตถุกันเสียเป็นส่วนผสมในการทำเค้กแต่อย่างใด แถมรสชาติของเค้กยังคงความสดใหม่ หอมหวานอร่อยอยู่เสมออีกด้วย หากสนใจสามารถเข้าชมรีวิวดี ๆ และรูปแบบเค้กสวย ๆจากทางร้านได้ที่ www.facebook.com/vegadivacake

สอบถามคิวรับทำเค้ก และสั่งเค้กได้ที่

โทร: 084 223 5594

email: [email protected]

เวลาเปิดร้าน : จ – ส / 9:00 – 20:00