เค้กวันเกิด 3 มิติ วันพีช น่ารักโดนใจสไตล์อนิเมะ

เค้กวันเกิด 3 มิติ วันพีช น่ารักโดนใจสไตล์อนิเมะ เค้กวันเกิด 3 มิติ สไตล์คนรักอนิเมะ เหมาะสำหรับคนที่ชื่นชอบการ์ตูนแสนสนุกอย่างวันพีช การ์ตูนที่ไม่ว่าจะเด็กหรือผู้ใหญ่ต่างก็พากันชื่นชอบเกือบค่อนโลก การ์ตูนอนิเมะดังจากฝั่งญี่ปุ่นที่สร้างความสนุกมายาวนานกว่า 10 ปี จากการ์ตูนเรื่องดังในมังงะหรือในหนังสือการ์ตูนที่ตีพิมพ์มาหลายตอนและหลายภาค กลายมาเป็นการ์ตูนอนิเมะที่โลดแล่นบนจอและแผ่นฟิล์มให้ได้สนุกสนานและได้รับความสนใจ จากคอการ์ตูนทั่วโลก  และตอกย้ำความเป็นการ์ตูนอันดับต้น ๆ ของทางญี่ปุ่น ที่ไม่ว่าจะเด็กรุ่นใหม่หรือผู้ใหญ่รุ่นเก๋าต่างก็รู้จักกันดี และจากการ์ตูนชื่อดังก็กลายมาเป็นเค้กวันเกิด แบบ 3 มิติ การ์ตูนวันพีช ที่พร้อมเสิร์ฟให้แก่ผู้ที่หลงรักอนิเมะชื่อดังที่ได้รับความนิยมมาอย่างยาวนานเรื่องนี้

สำหรับสาวกการ์ตูนอนิเมะอย่างวันพีช จะมีอะไรที่น่าดีใจเท่ากับการได้เค้กวันเกิด 3 มิติ วันพีชมาเซอร์ไพรส์ในงานวันเกิด ที่เพียงแค่เห็นรูปน้ำตาลฟองดองปั้นขึ้นเป็นตัวการ์ตูนชื่อดังอย่างลูฟี่ กัปตันเรือผู้เลื่องชื่อและเก่งกาจ พร้อมด้วยนักดาบประจำเรือสุดเท่ห์อย่างโรโรโนอา โซโล  และบนเค้กยังสามารถที่จะปั้นเป็นรูปผู้หญิง  ผู้ชายและเหล่าสัตว์เลี้ยงที่เป็นแบบตามที่ลูกค้าต้องการ หรือถ้ามีไอเดียจะใส่การ์ตูนปั้นรูปตัวเองกับเพื่อนหรือคนรัก พร้อมด้วยเรื่องราวหรือสิ่งที่เจ้าของวันเกิดชื่นชอบก็สามารถสั่งปั้นตุ๊กตา เพื่อใส่บนเค้กเพิ่มเติมได้ตามที่ต้องการ ซึ่งรับรองได้ว่าเค้กวันเกิด ก้อนนี้จะเป็นของขวัญสุดเซอร์ไพรส์ที่จะสร้างความประทับใจแบบสุด ๆ เพราะเค้กวันเกิด ที่คุณจะได้รับเป็นเค้กที่มีชิ้นเดียวในโลก ไม่มีใครเหมือนและไม่เหมือนใคร เค้กทุกก้อนเราปั้น และคัดสรรค์วัตถุดิบคุณภาพจึงทำให้เค้กวันเกิดสำหรับคนพิเศษของคุณ เป็นเค้กก้อนพิเศษสุด ๆ

สำหรับผู้ที่สนใจอยากสั่งเค้กวันเกิด จากทางร้าน ควรที่จะสั่งเค้กล่วงหน้าประมาณ 5-7 วัน เป็นการป้องกันในช่วงที่คิวเต็มและได้ในแบบที่สั่งอย่างสมบูรณ์ หรือสนใจจะส่งรูปแบบเค้กมาประเมินราคาก่อนได้ค่ะ โดยราคานั้นจะประเมินที่ความยากง่ายของแบบค่ะ ส่วนในเค้กวันเกิด 3 มิติ วันพีช จะเป็นแบบเค้ก 3 ปอนด์ ที่มีการตกแต่งด้วยสีขาวฟ้า และแต่งเติมน้ำตาลปั้นในรูปแบบที่ผู้สั่งเค้กต้องการ เป็นเค้กที่สร้างสีสันและความสนุกในงานวันเกิดได้อย่างสมบูรณ์แบบ หากอยากได้โทนสีที่แตกต่างไปจากนี้เราก็สามารถทำให้ได้ค่ะ เพียงแค่คุณบอกรายละเอียดให้ชัดเจนว่าอยากได้เค้กรูปแบบไน สีอะไร เราสามารถปั้นตามแบบที่ลูกค้าต้องการได้ทุกแบบ

เค้กวันเกิด 3 มิติ วันพีชสร้างความสุขและความอร่อยให้กับเจ้าของวันเกิดได้ด้วย 4 รสชาติให้เลือก คือ ช็อกโกแลต, วนิลลา, วนิลลา-แยมสตอเบอรี่และวนิลลา-แยมแอพพลิค็อต ที่ให้รสชาติสุดแสนอร่อยเหมาะสมกับหน้าตาเค้กที่สร้างความสนุกได้เป็นอย่างดี เค้กวันเกิด 3 มิติ มีความพิเศษที่ตัวน้ำตาลฟองดองเคลือบที่ตัวเค้กได้นาน 14 วัน โดยที่เนื้อเค้กด้านในไม่เปลี่ยนรสชาติ ซึ่งถือว่าเหนือกว่าเค้กธรรมดาทั่วไปอย่างมาก และตัวน้ำตาลฟองดองปั้นเป็นรูปตัวการ์ตูนยังสามารถที่จะเก็บเอาไว้ในตู้เย็นเพื่อรับประทานได้ยาวนานแบบไม่มีวันหมดอายุอีกด้วย เรียกได้ว่านอกจากสวยงามถูกใจแล้ว รสชาติยังอร่อยอีกด้วย   เป็นเค้กที่ทั้งหอมหวานและสร้างความสนุกในแบบอนิเมะโจรสลัดวันพีชได้เป็นอย่างดี