เค้กวันเกิด 3มิติ Basic สไตล์ เรียบง่ายแต่มีความหมาย

เค้กวันเกิด 3มิติ Basic สไตล์ เรียบง่ายแต่มีความหมาย

เค้กวันเกิด 3มิติ Basic สไตล์ เรียบง่ายแต่มีความหมาย เค้กวันเกิด 3 มิติ สไตล์ Basic ที่ถึงจะดูว่าเรียบง่าย แต่ก็ให้ความน่ารักได้อย่างยอดเยี่ยม เค้กวันเกิดที่ซ่อนความเป็นตัวตนของผู้ที่โดนเซอร์ไพรส์ และยังสามารถสร้างความประทับใจได้อย่างยอดเยี่ยม รูปแบบเค้กที่ผู้สั่งสามารถที่จะเลือกตัวการ์ตูนสุดน่ารักที่ไม่ว่าจะหญิงหรือชาย ที่สามารถบ่องบอกได้ถึงผู้ที่รับเค้ก กำลังนั่งเล่นอย่างมีความสุขบนก้อนเค้กวันเกิด 3 มิติ สไตล์ Basic ในขนาด 1.5 ปอนด์ ที่สร้างรูปแบบเค้กที่ดูเรียบง่ายแต่ก็ซ่อนกลิ่นไอของความสุขและความน่ารักแสนซนไว้บนเค้กได้เป็นอย่างดี การตกแต่งตัวเค้กสามารถที่จะร่างรูปแบบหรือบอกความต้องการแก่ทางร้าน เพื่อที่จะเนรมิตเค้กก้อนสวยออกมาได้อย่างตรงใจมากที่สุด

เค้กวันเกิด 3 มิติ สไตล์ Basic สร้างความประทับใจให้แก่ผู้รับได้เป็นอย่างดี พร้อมความอร่อยจากตัวเค้กที่ให้รสชาติที่สามารถเลือกได้ถึง 4 แบบ ทั้งรสช็อคโกแลต, วนิลลา, วนิลลา-แยมสตอเบอรี่และวนิลลา-แยมแอพพลิคอต ที่จะถูกเคลือบอยู่ในน้ำตาลฟอดองแสนสวยที่มาพร้อมรูปแบบการตกแต่งตามที่ผู้สั่งเค้กต้องการ ความพิเศษของน้ำตาลฟองดองคือ ความอร่อยที่สามารถเคลือบเนื้อเค้กได้อย่างยาวนานแบบไม่เสียรสชาติเป็นเวลากว่า 14 วัน โดยไม่มีการผสมสารกันบูดแต่อย่างใด และตัวน้ำตาลฟองดองที่ปั้นขึ้นรูปแบบตัวการ์ตูนสุกน่ารัก สามารถที่จะเก็บในตู้เย็นได้ตลอดไปแบบไม่มีวันหมดอายุอีกด้วย ถือว่าเป็นความพิเศษที่เหนือกว่าเค้กธรรมดาทั่วไป พร้อมทั้งการสร้างสรรค์ไอเดียบรรเจิดที่เอาตัวการ์ตูนสุดน่ารักที่เป็นญาติ เพื่อน หรือคนรักมานั่งบนเค้กที่มีลูกโป่งสีสันสวยงาม สามารถบ่งบอกได้ถึงธีมวันเกิดที่ชัดเจน และการเขียนอวยพรวันเกิด Happy Birth Day บนตัวเค้กวันเกิด 3 มิติ สไตล์ Basic ถ้าต้องการเค้กที่รสชาติแสนอร่อย มีความน่ารักและสวยงามตามแบบที่ต้อการ ควรสั่งล่วงหน้าประมาณ 5-7 วัน เพื่อที่จะป้องกันในช่วงที่คิวเต็ม หรือส่งสเนปมาประเมินราคาก่อนได้เลยค่ะ ส่วนเรื่องราคาประเมินนั้นจะขึ้นอยู่กับความยากง่ายของตัวเค้กที่สั่ง

นอกจากนี้เรายังรับสั่งทำเค้ก 3 มิติ เค้กการ์ตูน เค้กฟองดอง เค้กบัตเตอร์ครีม photo cake ด้วยนะคะ

ความสุขที่มาคู่กับความอร่อยของเค้กวันเกิด 3 มิติ สไตล์ Basic ที่สามารถสร้างความประทับใจในงานวันเกิด ที่ถือว่าเป็นเพียงวันสุดพิเศษที่จะเกิดขึ้นเพียงครั้งเดียวต่อปีเท่านั้น ถ้าต้องการเค้กที่ตอบโจทย์ความอร่อยและรูปแบบเค้กที่สวยงามก็ห้ามพลาดเค้ก 3 มิติ จากทางร้านที่พร้อมเสิร์ฟความสนุกและความสุขให้ทั้งผู้ให้และผู้รับในคราวเดียวกัน และยังมีบริการแพ็คเค้กที่ปลอดภัย เพื่อความมั่นใจก่อนถึงมือลูกค้าอีกด้วย เค้กสวยงาดีแบบนี้ห้ามพลาดเลยนะคะ!!

สอบถามคิวรับทำเค้ก และสั่งเค้กได้ที่

โทร: 061 161 6191
email: [email protected]
เวลาเปิดร้าน : จ – ส / 9:00 – 20:00