เค้กวันเกิด เฮง เฮง เฮง สมหวัง รุ่งเรือง มั่งคั่ง ร่ำรวย

เค้กวันเกิด เฮง เฮง เฮง สมหวัง รุ่งเรือง มั่งคั่ง ร่ำรวย

เค้กวันเกิด เฮง เฮง เฮง สมหวัง รุ่งเรือง มั่งคั่ง ร่ำรวย  เค้กวันเกิดก้อนนี้เชื่อเลยว่าใครเห็นก็คงต้องตาโต ด้วยความถูกอกถูกใจ แน่ ๆ กับเค้กวันเกิดก้อนดตที่ถูกปั้นออกมาอย่างสวยงาม ตกแต่งประดับประดาหน้าเค้กด้วย เงิน ทองกองโต และโฉนดที่ดินผืนงาม ซึ่งนับได้ว่าเป็น ตัวแทนแห่งความร่ำรวยและสัญลักษณ์ของความรุ่งเรืองที่ถูกจัดวางไว้เต็มหน้าเค้ก ทำให้ผู้สั่งเค้กสามารถที่จะอวยพรผ่านหน้าเค้กได้เลยทันที สร้างความสุขให้กับเพื่อนรักหรือคนรู้ใจ แม้กระทั่งผู้ใหญ่ที่เคารพได้อย่างยอดเยี่ยมรับรองได้ว่าเค้กวันเกิด ก้อนนี้จะเติมเต็มความสุขในโมเน้นดี ๆ ในงานวันเกิดของคนที่คุฯรักได้  ซึ่งเค้ก 3 มิติ ของทาง Vega Diva นั้นมีคุณสมบัติพิเศษที่ตัวเค้กถูกเคลือบด้านนอกด้วยน้ำตาล (Fantdant) ที่สามารถเก็บรสชาติของเค้กได้อย่างยาวนานถึง 14 วัน และเก็บไว้นอกความเย็นได้อีก 7 วัน ถือว่าเป็นความพิเศษที่เหนือกว่าเค้กทั่วไป มาพร้อมด้วยความใส่ใจที่ทางร้านทำเค้กออกมาอย่างพิถีพิถันตามแบบที่ลูกค้าต้องการให้ออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบอีกด้วย

การสั่งทำเค้กวันเกิดแสนสวยที่พร้อมกลายเป็นคำอวยพรแบบสุดเก๋นี้ สามารถที่จะสั่งผ่านอีเมล์ได้อย่างง่ายดาย เพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ผู้ที่ต้องการซื้อเค้กชั้นดีไปเซอร์ไพรส์คนพิเศษ โดยลูกค้าเพียงส่งคอนเซ็ปต์หรือรูปแบบเค้กที่ต้องการมาให้ทางร้านได้ดูไอเดียและประเมินราคาได้เลยค่ะ ซึ่งราคาเค้กจะขึ้นอยู่กับความยากง่ายของแบบเค้กที่ลูกค้าสั่ง เมื่อตกลงราคาและแบบที่ชอบเรียบร้อยแล้วควรสั่งทำเค้กล่วงหน้าเป็นเวลา 5-7 วัน เพื่อป้องกันช่วงเวลาที่ทางร้านคิวเต็มและสร้างสรรค์ผลงานชั้นเยี่ยมให้ถึงมือลูกค้าได้อย่างมีคุณภาพ เค้กวันเกิดสุดเฮงนี้ยังสามารถที่จะเลือกรสชาติเค้กได้อีก 4 รสชาติ คือ ช็อคโกแลต, วนิลลา, วนิลลา-แยมสตอเบอรี่ และวนิลลา-แยมแอพริคอต สัมผัสของเนื้อเค้กที่มีความละเอียดและเนียนนุ่มชุ่มลิ้น เมื่อได้ลิ้มลองแล้วต้องติดใจอย่างแน่นอน และด้วยคุณสมบัติเหล่านี้ทางร้านไม่มีการผสมสารกันบูดเพื่อให้เค้ก 3 มิตินี้ ถึงมือลูกค้าได้อย่างปลอดภัย

เค้กวันเกิดที่ถูกสร้างสรรค์รูปแบบให้ออกมาตรงตามที่ต้องการของลูกค้า และเพื่อความประทับใจที่มิรู้ลืมของคนที่คุณรัก สามารถที่จะรับประทานได้หมดทั้งปอนด์ เพราะ Vega Diva คัดสรรวัตถุดิบชั้นดีมาทำเค้กสุดเซอร์ไพรส์นี้ให้กับวันสำคัญหรือโอกาสพิเศษของคนที่คุณรัก โดยที่ลูกค้าสามารถที่จะมารับเค้กได้ที่ร้านหรือส่งผ่านทางรถทัวร์และรถตู้ในกรณีที่อยู่ต่างจังหวัดได้ เพียงแค่ระบุสถานที่รับให้ชัดเจน ทางร้านจะทำการแพ็คเค้กแบบพิเศษเพื่อส่งให้ถึงมือลูกค้าได้อย่างสมบูรณ์ไม่มีเสียหาย ซึ่งทางลูกค้าต้องเสียค่าบริการเพิ่มที่ 500-700 เท่านั้น เค้กสวยที่คุณต้องการก็จะสามารถส่งถึงมือคุณและคนที่คุณรักได้อย่างยอดเยี่ยมเลยทีเดียว

สอบถามคิวรับทำเค้ก และสั่งเค้กได้ที่

โทร: 061 161 6191

email: [email protected]

เวลาเปิดร้าน : จ – ส / 9:00 – 20:00