เค้กวันเกิด รูปการ์ตูน BAT MAN ฮีโร่ในดวงใจถูกใจผู้ให้ โดนใจผู้รับ

เค้กวันเกิด รูปการ์ตูน BAT MAN ฮีโร่ในดวงใจถูกใจผู้ให้ โดนใจผู้รับ

         เค้กวันเกิด BAT MAN เป็นของขวัญสุดพิเศษ ที่ทาง Vega Diva ได้สร้างสรรค์อย่างตั้งใจ และทำอย่างสุดฝีมือ ด้วยการปั้น BAT MAN ซุปเปอร์ฮีโร่ขวัญใจของใครหลายคน พร้อมกับรูปเจ้าของวันเกิดให้มีความโดดเด่นสวยงาม แล้วนำมาไปวางบนเค้กบัตเตอร์ก้อนกลมที่แสนอร่อย พร้อมจัดเรียงองค์ประกอบต่าง ๆ และสีสันที่ชวนให้น่าหลงไหล และน่ารับประทานเป็นอย่างยิ่ง ทำให้เจ้าของวันเกิดไม่ว่าจะเป็นเด็กน้อย หรือคนพิเศษต้องตื่นเต้น และโดนใจกับเค้กก้อนนี้มากที่สุด สำหรับเค้กของทางร้านลูกค้าสามารถเลือกรสชาติตามใจชอบได้ไม่ว่าจะเป็นช็อคโกแลต, วนิลลา, วนิลลา-แยมสตอเบอรี่ และวนิลลา-แยมแอพริคอต แถมยังมีรูปแบบเค้กให้ลูกค้าได้เลือกอีกอีกด้วย เช่น เค้กสามมิติไอเดียสุดเริศ เค้กบีบครีมลายดอกไม้สวย และเค้กรูปภาพสีสันสวยงามเหมือจริง

          เค้กวันเกิด ของขวัญเซอร์ไพรส์สื่อรักแทนใจสำหรับคนพิเศษ เมื่อเค้กวันเกิดถูกเนรมิตให้เป็นรูปของซุปเปอร์ฮีโร่ขวัญใจของผู้รับแล้วนั้น ยิ่งสร้างความสุข และความประทับใจอย่างไม่รู้ลืม ซึ่งทาง Vega Diva ได้ตั้งใจทำเค้กให้มีคุณภาพตอบโจทย์ลูกค้าได้เป็นอย่างดี โดยช่างของทางร้านเป็นช่างผู้มีประสบการณ์ไม่ว่ารูปแบบเค้กจะยากแค่ไหน ก็สามารถทำเค้กให้ออกมาถูกใจ และอร่อยถูกปากลูกค้าได้ทุกคน ดังจะเห็นได้จากลูกค้าของเราที่มีปริมาณเพิ่มมากขึ้น และกลับมาสั่งเค้กซ้ำอีกหลายครั้ง จึงทำให้คิวการสั่งเค้กของร้านแน่นตลอด สำหรับลูกค้าที่สนใจสั่งเค้ก สามารถสั่งเค้กกับเราล่วงหน้าสักประมาณ 5-7 วันเพื่อป้องกันคิวแน่น และเพื่อให้ช่างได้มีเวลาทำเค้กได้อย่างเต็มที่จนได้เค้กที่มีคุณภาพ ถูกใจลูกค้าอย่างแน่นอน สำหรับเค้กของเรามีความพิเศษที่ไม่เหมือนใครเพราะเป็นเค้กที่มีการเคลือบน้ำตาลฟองดองเอาไว้ทั่วทั้งเค้ก เพื่อที่จะเก็บรักษารสชาติอันแสนอร่อย พร้อมเนื้อเค้กที่เนียนนุ่ม และกลิ่นที่หอมกรุ่นเหมือนเพิ่งออกจากเตาอบได้อย่างยาวนานกว่า 14 วันในตู้เย็น สามารถเก็บไว้นอกความเย็นได้อีก 7 วัน ทั้งนี้ทุกขั้นตอนการทำจะไม่มีการผสมสารกันบูดแต่อย่างใด และสามารถที่จะเก็บรักษารสชาติเอาไว้ได้อย่างคงเดิมมากที่สุด

          เค้กวันเกิดเนื้อบัตเตอร์ เป็นเค้กที่มีคุณภาพ มีเนื้อเค้กที่เนียนนุ่ม ผ่านการคัดสรร และความตั้งใจในการผลิตทุกขั้นตอน เพื่อให้ได้เค้กที่สวยงามตรงตามความต้องการของลูกค้า สามารถนำไปมอบเป็นของขวัญวันเกิดสุดพิเศษ หรือมอบให้ตามโอกาสต่าง ๆ ทำให้ผู้รับประทับใจ มีความสุขทุกครั้งที่ได้รับเค้กสุดพิเศษนี้ สำหรับลูกค้าท่านใดสนใจสามารถสั่งเค้กได้ทาง Line ID : @vegadiva และโทรมาสอบถามรายละเอียดการสั่งเค้กเพิ่มเติมได้ตามเบอร์ที่ให้ไว้ด้านล่างได้เลยค่ะ หรือต้องการหาไอเดีย หรือดูรีวิวของทางร้านสามารถดูได้ที่  www.facebook.com/vegadivacake

สอบถามคิวรับทำเค้ก และสั่งเค้กได้ที่

โทร: 061 161 6191

email: [email protected]

เวลาเปิดร้าน : จ – ส / 9:00 – 20:00