เค้กวันเกิด นักมายากล เก๋ไก๋และสวยงามบนเค้กอร่อย

เค้กวันเกิด นักมายากล.jpg

เค้กวันเกิด นักมายากล เก๋ไก๋และสวยงามบนเค้กอร่อย มาพร้อมการสร้างสรรค์และตกแต่งหน้าเค้กที่มีการเลียนแบบบุคลิกของนักมายากล สร้างความสนุกสนานให้แก่ผู้รับเค้กได้อย่างยอดเยี่ยม ให้ความสนุกด้วยการสร้างสีสันเค้กด้วยการทำตัวการ์ตูนสุดน่ารัก 3 มิติ ขึ้นไปโลดแล่นบนเค้กสวย ที่มากับความอร่อยด้วยเนื้อบัตเตอร์เค้กที่หอมเนียนนุ่ม อร่อยถูกปาก รสชาติถูกใจ สร้างความสุขในการรับประทานเค้กให้แก่ทั้งผู้ให้และผู้รับเค้กได้อย่างยอดเยี่ยม เมื่อต้องการเค้กสวยสามมิติที่พร้อมจะสร้างความประทับใจให้แก่ผู้คนในงานวันเกิดสุดเลิศ เพียงแค่สั่งเค้กกับทาง Vega Diva ก็สามารถรับเค้กได้ตามที่ต้องการ ซึ่งเค้กจากทางร้านเรานั้นมีหลากหลายรสชาติให้ท่านเลือก ไม่ว่าจะเป็นช็อคโกแลต, วนิลลา, วนิลลา-แยมสตอเบอรี่ และวนิลลา-แยมแอพริคอต ลูกค้าสามารถเลือกรสชาติเนื้อในของเค้ก เพื่อนำเอาไปเซอร์ไพรส์คนรักหรือผู้ใหญ่ที่เคารพได้อย่างน่าประทับใจ

 เค้กวันเกิดสวยที่สามารถสร้างความสุขให้แก่ผู้ที่สั่งไปเพื่อที่จะเอาไปจัดงานวันเกิด ไปเซอร์ไพรส์วันสำคัญของครอบครัว หรือนำไปมอบเป็นของขวัญในแก่คนพิเศษในวันสำคัญต่าง ๆ ได้อย่างโดดเด่นไม่เหมือนใคร สร้างความสุขให้แก่งานวันเกิดได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยเค้กสวยที่คุณสามารถเลือกแบบได้องตามที่ต้องการ ไม่ว่าจะมีไอเดียใดเพียงแค่บอกเรามา เราก็พร้อมที่จะสร้างสรรค์ผลงานเค้กที่มีคุณภาพสูง เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านที่สั่งเค้กได้รู้สึกประทับใจมากที่สุด และเค้กของทางร้านเรายังมาพร้อมคุณสมบัติพิเศษที่มีการเคลือบน้ำตาลฟองดองเอาไว้ทั่วทั้งเค้ก เพื่อที่จะสามารถเก็บรักษารสชาติที่แสนอร่อย เนื้อเค้กที่เนียนนุ่ม และความหอมกรุ่นของกลิ่นเค้กเอาไว้ได้อย่างยาวนานกว่า 14 วันในตู้เย็น และเก็บเอาไว้นอกความเย็นได้อีก 7 วัน โดยไม่มีการผสมสารกันบูดแต่อย่างใด และสามารถที่จะเก็บรักษารสชาติเดิมเอาไว้ได้อย่างยอดเยี่ยมที่สุด ทำให้คุณได้รับความประทับใจจากรสชาติที่แสนอร่อยของเค้กไปได้อีกนานหลายวัน ทาง Vega Diva รับทำเค้กวันเกิดที่สุดแสนพิเศษ เพื่อที่จะทำให้คุณได้รับเค้กสวนที่มีคุณภาพที่สุดกลับไป เพียงแค่ส่งคอนเซ็ปต์เค้กหรือรูปแบบเค้กที่ชื่นชอบมาให้ทางร้านประเมินราคาได้เลยค่ะ ราคาประเมินนั้นจะขึ้นอยู่กับความยากง่ายของรูปแบบเค้กที่ลูกค้าสั่งทั้งหมด และควรทำการสั่งจองล่วงหน้าประมาณ 5-7 วัน เพื่อป้องกันทางร้านคิวเต็มและมีเวลามากพอในการจัดทำเค้กสวยก่อนถึงมือลูกค้าทุกท่านอย่างดีที่สุด พร้อมทั้งส่งแบบเค้กที่ต้องการมาทางอีเมล์ของทางร้านหรือทาง Line ID : vegadiva และสามารถที่จะโทรสอบถามรายละเอียดได้ตามเบอร์โทรที่ให้ไว้ด้านล่างได้เลยค่ะ

เค้กวันเกิดที่มีความสวยงาม พร้อมเนื้อเค้กบัตเตอร์ที่มีความหอมเนียนนุ่มอร่อย และมีความหวานกำลังพอดี รสชาติอร่อย ไม่หวานมากจนเกินไป จึงสามารถที่จะรับประทานเค้กไปได้เรื่อย ๆ อย่างมีความสุข ด้วยกลิ่นหอมของเนยนมที่ทำให้เค้กน่ารับประทานมากยิ่งขึ้น มีการคัดสรรวัตถุดิบในการทำเค้กที่เลือกมาแล้วเป็นอย่างดี พร้อมด้วยการอบเค้กที่มีความสดใหม่เสมอ มีช่างผู้มีประสบการณ์และมีฝีมือในการทำเค้กของทางร้าน ที่พร้อมสร้างสรรค์เค้กสวย รสชาติอร่อย และมอบความสุขให้แก่ทุกคนในครอบครัว เพื่อนสนิท หรือคนที่คุณรักได้อย่างน่าชื่นชม เค้กจากทาง Vega Diva จึงถือว่าโดดเด่นไม่ซ้ำแบบใคร ถ้ากำลังต้องการเค้กสวยที่เป็นเอกลักษณ์อย่าลืมที่จะเลือกสั่งเค้กคุณภาพเยี่ยมกับทางร้านเรานะคะ

สอบถามคิวรับทำเค้ก และสั่งเค้กได้ที่

โทร: 061 161 6191

email: [email protected]

เวลาเปิดร้าน : จ – ส / 9:00 – 20:00