เตรียมพร้อม! รับวันเกิดด้วยแบบเค้กวันเกิดน่ารัก ๆ

ถึงเวลาแล้วไหมที่เราต้องมาเตรียมตัวให้พร้อมรับกองทัพเค้กวันเกิดน่ารัก ๆ รับปีใหม่! นี้ เพราะ New year, New me กำลังมา แต่นอกจาก New me แล้ว ก็ต้อง New Cake ด้วย! เพราะระดับตัวแม่อย่างเรา ๆ เค้กต้องปัง คอนเทนต์ต้องได้ ถ่ายรูปต้องสวยและที่สำคัญเค้กต้องอร่อย พรีเมียม! อยากได้ครบขนาดนี้ถ้าไม่รู้จะหาที่ไหน บอกเลยว่าหาได้ที่เรา!

เริ่มต้นด้วยเค้กเบสิก!

เค้กวันเกิดน่ารัก ๆ สไตล์คนชอบอะไรที่เรียบหรูแต่ดูปังปุริเย่ เพราะเค้กวันเกิดน่ารัก ๆ แนวนี้จะปล่อยให้คุณได้สร้างสรรค์เค้กสไตล์คลาสสิกแต่พรีเมียมอย่างเต็มที่ สามารถ Custom ได้ตามความต้องการ ไม่ว่าจะชอบแบบไหนสีอะไร ถ้าหากถึงมือ Vega Diva บอกเลยว่าพรีเมียมแน่นอน หรือถ้าหากใครยังคิดไม่ออก สามารถออกแบบเค้กเป็นตัวการ์ตูนปั้น 3 มิติเป็นคาแรคเตอร์ของคนที่คุณสั่งเค้กให้ได้เลย!

เค้กการ์ตูนตามชอบ

หากคุณเป็นคนชอบการ์ตูน อยากได้เค้กวันเกิดน่ารัก ๆ เป็นเค้กการ์ตูนสัก 1 ก้อน บอกเลยว่าเค้กการ์ตูนตามชอบเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกแสนปัง ปีหน้านี้ใครอยากได้เค้กวันเกิดให้ตัวเองหรืออยากสั่งเค้กวันเกิดให้คนอื่น ๆ ตัวเลือกนี้ก็เป็นตัวเลือกที่คนส่วนใหญ่ชอบสั่งมาเป็นของขวัญ นอกจากจะได้ใจจากความน่ารักของการ์ตูนเรื่องโปรดแล้ว ยังได้อร่อยพรีเมียมไปกับรสชาติของเค้กอีกด้วย ถ้าหากใครชอบการ์ตูนหลายตัว ก็สามารถ custom ตัวการ์ตูนที่ชอบหลาย ๆ ตัวใส่ลงไปในเค้กได้ด้วยเช่นกัน

เค้กมาการองหวาน ๆ

สายหวานต้องถูกใจ ใครที่ชอบของหวานต้องมาทางนี้กับเค้กมาการองหวาน ๆ สำหรับใครที่ต้องการเค้กวันเกิดน่ารัก ๆ ที่ไม่ใช่แค่เค้กธรรมดาทั่วไป มากรารองจึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่อยู่ในความสนใจของใครหลาย ๆ คน เค้กมาการองนอกจากจะได้ความหวานจากมาการองแล้ว ยังสามารถใส่ตัวการ์ตูนปั้น 3 มิติที่คุณต้องการลงไปได้เช่นกัน ตัวการ์ตูนสามารถดึง personal ของคน ๆ นั้นออกมาอีกด้วย สร้างทั้งความประทับใจและความสุขให้กับผู้รับอย่างแน่นอน

เค้กมินิมอล

เค้กวันเกิดน่ารัก ๆ สุดปังอีกหนึ่งแบบคือเค้กมินิมอลมินิใจที่ใคร ๆ ก็ชอบด้วยความน้อยแต่มาก มากด้วยความอร่อยปัง ถ่ายรูปสวยทุกมุม การันตีความเกาหลีเกาใจที่กำลังฮิตอยู่ในตอนนี้ และถ้าหากว่าคุณเป็นอีกคนที่ชอบความเรียบ ๆ แต่น่ารัก ดูดี เค้กมินิมอลก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่คุณต้องมี

บอกเลยว่าปีใหม่นี้ ต้องมีแบบเค้กวันเกิดน่ารัก ๆ ไว้อัพเดทกันหน่อยจะได้ไม่ซ้ำใคร วันเกิดทั้งทีต้องเลือกเค้กดี ๆ ปัง ๆ เพื่อสร้างวันพิเศษพิเศษยิ่งขึ้นกว่าใคร นอกจากนั้นแล้ว ถ้าหากคุณกำลังมองหาร้านเค้กแสนพรีเมียม ออกแบบเค้กได้ตามต้องการ บริการดี ต้องที่นี่! Vega Diva เราพร้อมมอบรสชาติความหวานอร่อยเพิ่มเติมให้วันพิเศษของคุณปังยิ่งกว่าใคร คิดถึงเค้กสามมิติเมื่อไหร่ ต้อง Vega Diva!