เค้กรูปภาพ ดาวร้าย โจ๊กเกอร์ ของขวัญสุดพิเศษแสนอร่อยที่ไม่เหมือนใคร

เค้กรูปภาพ ดาวร้าย โจ๊กเกอร์ ของขวัญสุดพิเศษแสนอร่อยที่ไม่เหมือนใคร

     เค้กรูปภาพ ของขวัญสุดพิเศษ อีกหนึ่งในรูปแบบเค้กที่ทาง Vega Diva ได้ผลิตเพื่อเป็นหนึ่งในตัวเลือกให้ลูกค้าที่ชื่นชอบภาพเหมือนได้สั่งเค้ก สำหรับเค้กรูปภาพดาวร้าย โจ๊กเกอร์ เป็นเค้ก        ภาพเหมือนที่มีสีสันสวยงามเหมือนกับภาพต้นฉบับที่ทางลูกค้านำมาให้ พร้อมทั้งตกแต่งให้มีความสวยงามชวนให้น่ารับประทานสร้างความประทับใจให้กับผู้รับได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังมีรสชาติของเค้กให้ลูกค้าได้เลือกตามความชอบอีก 4 รสชาติ คือ ช็อคโกแลต, วนิลลา, วนิลลา-แยมสตอเบอรี่ และวนิลลา-แยมแอพริคอต มาพร้อมกับเนื้อเค้กบัตเตอร์ที่เนียนนุ่ม ละมุมลิ้น หวานพอดีถ้าได้รับประทานแล้วรับรองจะต้องติดใจกลับมาสั่งเค้กกับร้านเราอีกแน่นอน

     เค้กรูปภาพ ดาวร้าย โจ๊กเกอร์ เป็นส่วนหนึ่งของเค้กที่ลูกค้าได้ออกแบบไว้ เพื่อเป็นของขวัญสุดพิเศษสำหรับคนพิเศษ หรือเป็นของขวัญในโอกาสอื่นๆ สำหรับลูกค้าท่านอื่นสามารถออกแบบเค้กได้เองตามความชอบเพียงแค่นำภาพที่ต้องการมาให้กับทางร้านซึ่งสามารถส่งข้อมูลรูปภาพหรือรูปแบบที่ต้องการได้ที่ทาง Line ID : @vegadiva หรือต้องการสอบถามรายระเอียดเพิ่มเติมได้อีกช่องทางคือโทรศัพท์ หรือทางอีเมล์ตามที่อยู่ข้างล่างนะคะ สำหรับการสั่งเค้กนั้นแนะนำให้สั่งล่วงหน้าประมาณ 5-7 วันเลยค่ะ เพื่อป้องกันคิวเต็ม และเพื่อให้ทางร้านได้มีเวลาผลิตเค้กได้อย่างมีคุณภาพ
สำหรับลูกค้าใหม่ที่เข้ามาทางร้านขอแนะนำความพิเศษของเค้กร้านเราซึ่งจะมีการเคลือบน้ำตาลฟองดองไว้ทั่วทั้งเค้ก ทั้งนี้เพื่อเก็บรักษารสชาติ ความเนียนนุ่มของเนื้อเค้ก และความหอมหวานของเค้กไว้อย่างยาวนานในตู้เย็นถึง 14 วัน และนอกตู้เย็นได้ถึง 7 วันค่ะ โดยทุกขั้นตอนในการทำจะไม่มีส่วนผสมของสารกันบูด หรือสารที่เป็นอันตรายต่อผู้บริโภค ทำให้มั่นใจได้ว่าเค้กทางร้านเรา      มีคุณภาพ สะอาด ปลอดภัย ได้มาตรฐาน และสดใหม่จากเตาทุกวัน การันตีได้จากลูกค้าที่มีปริมาณเพิ่มมากขึ้น และลูกค้าเก่ากลับมาสั่งเค้กของเราอย่างต่อเนื่อง

     เค้กรูปภาพ เป็นเค้กที่มีคุณภาพ มาพร้อมกับสีสันสวยงามและรูปภาพไม่ผิดเพี้ยนตรงตามต้นฉบับที่ลูกค้าส่งมาแถมรสชาติแสนอร่อย หอมหวานกำลังดี หากลูกค้าท่านใดที่ไม่ชอบความหวาน  เค้กของทางร้านเราตอบโจทย์ได้ดีเลยทีเดียว เพราะเราได้คัดสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพมาผลิตเค้กให้กับลูกค้า พร้อมทั้งกระบวนการผลิตที่ใส่ใจในทุกขั้นตอนทำให้ได้เค้กที่ตรงตามความต้องการ   ของลูกค้า สร้างความสุข ความประทับใจให้กับลูกค้าทุกคนที่ได้รับเค้กได้เป็นอย่างดี ให้เค้กของทาง Vega Diva เป็นของขวัญสุดพิเศษสำหรับคุณสิคะ รับรองไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ

สอบถามคิวรับทำเค้ก และสั่งเค้กได้ที่

โทร: 061 161 6191

email: [email protected]

เวลาเปิดร้าน : จ – ส / 9:00 – 20:00