เค้กปั้นน้ำตาล แฟนบอล พร้อมทีมโปรดในดวงใจ

เค้กปั้นน้ำตาล แฟนบอล

เค้กปั้นน้ำตาล แฟนบอล พร้อมทีมโปรดในดวงใจ ที่พร้อมมาสร้างความสุขและความสนุก ด้วยเค้ก 3 มิติ สุดเก๋ไก๋ที่มีสีสันสดใสสมจริง พร้อมด้วยการสกรีนรูปภาพทีมฟุตบอลทีมโปรดในดวงใจให้ออกมาสวยงามและตรงต่อความต้องการของลูกค้าทุกท่าน มีการปั้นน้ำตัวน้ำตาลให้เป็นตัวของผู้รับเค้กได้อย่างน่ารัก นั่งอยู่บนเค้กที่มีการสกรีนรูปทีมสุดรักลงไปเป็นแบล็คกราวน์ ทำให้ได้เค้กสีสวยที่ไม่ผิดเพี้ยนจากสีจริงเมื่อเปิดกล่องมาต้องรู้สึกประทับใจอย่างแน่นอน นอกจากนี้ทาง Vega Diva ยังมีรูปแบบเค้กให้เลือกอีก 3 แบบ คือ เค้กสามมิติสุดเก๋ไก๋ไอเดียเจ๋ง เค้กบีบครีมหน้าตาสวยงามด้วยลายดอกไม้ฝีมือเยี่ยมและเค้กรูปภาพสีสันสดใสที่พร้อมสร้างความทรงจำที่ดีได้ตลอดไป

เค้กปั้นน้ำตาลหน้าตาดีที่จะมาสร้างความสนุกและสีสันให้แก่เจ้าของวันเกิด ที่ได้รับเค้ก 3 มิติสุดเซอร์ไพรส์ที่ใคร ๆ เห็นก็ต้องชื่นชอบ มีการสร้างสรรค์ผลงานเค้กชั้นเยี่ยม มีคุณภาพสูง เนื้อเค้กแสนอร่อยจากช่างผู้มีประสบการณ์ของทาง Vega Diva ที่สามารถปั้นตัวน้ำตาลออกมาได้อย่างมีฝีมือ มาพร้อมกับเค้ก 4 รสชาติให้เลือก คือ ช็อคโกแลต, วนิลลา, วนิลลา-แยมสตอเบอรี่ และวนิลลา-แยมแอพริคอต เค้กเนื้อบัตเตอร์ละเอียดเนียนนุ่ม ละมุนลิ้นให้สัมผัสของรสชาติเค้กที่ยอดเยี่ยม มีคุณสมบัติพิเศษที่มีการเคลือบด้วยน้ำตาลฟองดองไว้ทั่วทั้งเค้ก เพื่อที่จะเก็บรักษารสชาติแสนอร่อยของเนื้อเค้กและกลิ่นที่หอมกรุ่นไว้ได้อย่างยาวนานในตู้เย็นกว่า 14 วัน และ เก็บไว้นอกความเย็นได้อีก 7 วัน โดยไม่มีการผสมสารกันบูดแต่อย่างใด จึงให้รสชาติเค้กที่คงเดิมไม่มีเปลี่ยนแปลง เป็นความพิเศษที่เหนือกว่าเค้กธรรมดาทั่วไปอย่างแน่นอน  เค้กปั้นน้ำตาลของทาง Vega Diva สามารถให้ทั้งความสุขและความสวยงาม ที่ใครเห็นเป็นต้องชื่นชอบด้วยแบบเค้กตามที่ลูกค้าต้องการ สามารถติดตามแบบเค้กไอเดียเก๋ รูปแบบเค้กที่ผ่านมาและคำชมจากลูกค้าที่น่าสนใจได้ที่เว็บไซต์ www.vega-diva.com

เค้กปั้นน้ำตาลสวย คุณภาพดีและมีความปลอดภัยสูงนี้ ถูกคัดสรรวัตถุดิบมาเป็นอย่างดี พร้อมที่จะให้คุณนำไปมอบให้แก่คนพิเศษของคุณได้ทุกโอกาสสำคัญ ตัวเค้กจึงสามารถที่จะรับประทานได้ทั่วทั้งเค้ก แบบไม่ต้องกังวลใด ๆ เพราะไม่มีการเจือปนของสารเคมี ซึ่งถ้าสนใจสั่งเค้กสามารถส่งรูปแบบหรือคอนเซ็ปต์เค้กมาให้เราประเมินราคาก่อนได้เลยค่ะ โดยที่ราคาประเมินนั้นจะขึ้นอยู่กับความยากง่ายของรูปแบบเค้กที่ลูกค้าสั่ง ในช่วงนี้ควรสั่งจองเค้กล่วงหน้าประมาณ 5-7 วัน เพื่อป้องกันทางร้านคิวเต็มและสามารถที่จะสร้างสรรค์เค้กให้ออกมาสวยงามตามแบบที่ต้องการก่อนส่งถึงมือลูกค้าทุกท่านค่ะ

สอบถามคิวรับทำเค้ก และสั่งเค้กได้ที่

โทร: 061 161 6191

email: [email protected]

เวลาเปิดร้าน : จ – ส / 9:00 – 20:00