เค้กปั้นน้ำตาล แบบ 3 มิติ เค้กรูปแบบใหม่ที่ใครๆ ก็ชื่นชอบ

24

เค้กปั้นน้ำตาลคือ เค้กแบบ 3 มิติที่มีการใช้น้ำตาลฟองดองมาปั้นเป็นตัวการ์ตูนต่างๆ พร้อมการเคลือบเค้กให้มีความแข็งแรงและอยู่ได้นานมากขึ้น สามารถที่จะทำให้เค้กอยู่ภายในตู้เย็นได้นาน 14 วัน และอยู่ภายในอุณหภูมิปกติได้อีก 7 วัน โดยไม่จำเป็นต้องใช้สารกันเสียหรือสารเคมีใดๆ จึงทำให้สามารถรับประทานได้อย่างปลอดภัยและทำดีไซน์ต่างๆ ออกมาได้อย่างเป็นอิสระ ผู้ที่สั่งเค้กแบบ 3 มิติจึงสามารถสั่งดีไซน์ของเค้กได้ตามที่ต้องการ

            เค้กปั้นน้ำตาลถือว่าเป็นเค้กที่ได้รับความนิยมอย่างมากของยุคนี้ มาในรูปแบบเค้ก 3 มิติ ที่สั่งทำได้หลากหลายรูปแบบ   มีการปั้นตัวการ์ตูนน้ำตาลแบบสุดน่ารัก ปั้นเป็นรูปร่างและลักษณะของคนได้ พร้อมไปด้วยการจัดวางสถานที่แห่งความทรงจำบนเค้กได้อย่างน่าประทับใจ มีการเคลือบน้ำตาลฟองดองไว้ทั่วทั้งเค้ก เพื่อให้การเก็บรักษาเนื้อเค้กภายในเป็นไปได้อย่างดีเยี่ยม พร้อมการปั้นตัวการ์ตูนน้ำตาลหลากหลายรูปแบบที่เก็บไว้รับประทานได้เป็นปี สามารถรับประทานได้จริงอย่างปลอดภัย เพราะเป็นน้ำตาลที่ถูกคัดสรรมาเป็นอย่างดี ส่วนเค้กภายในที่เป็นเค้กบัตเตอร์จะทำมาสดใหม่ทุกวันและมีการคัดสรรวัตถุดิบชั้นดีมาใช้ด้วยเช่นกัน จึงให้ได้กลิ่นที่หอมนมเนยเข้มข้นและมีเนื้อเนียนนุ่ม เนื้อละเอียด รับประทานได้อร่อย มีรสชาติของเค้กให้เลือกถึง 4 รสชาติด้วยกัน คือ  ช็อคโกแลต, วนิลลา, วนิลลา-แยมสตอเบอรี่ และวนิลลา-แยมแอพริคอต ที่จะทำให้ผู้ชื่นชอบการทานเค้กได้เลือกรสชาติที่ต้องการได้มากที่สุด รสชาติจะออกหวานกลาง ไม่ถึงกับหวานมาก ส่วนตัวเค้กปั้นน้ำตาลนั้นถ้าคุณต้องการสั่งทำคุณควรสั่งจองล่วงหน้าก่อน 5-7 วันเพื่อป้องกันทางร้านคิวเต็ม เนื่องมาจากทางร้านจะมีคิวในการทำเค้กค่อนข้างแน่นในทุกๆ วัน และเป็นช่วงเวลาของการทำเค้กที่มีคุณภาพ จึงทำให้คุณได้รับเค้ก 3 มิติไปเซอร์ไพรส์คนที่คุณรักอย่างสมบูรณ์แบบ

เค้กปั้นน้ำตาลสามารถสั่งทำได้ง่ายๆ เพียงแค่คุณแอดไลน์ไอดีของทางร้านมา จากนั้นส่งรูปแบบเค้กหรือไอเดียที่ต้องการมาให้ทางร้านประเมินราคาดูก่อนได้เลย จากนั้นสั่งทำแล้วรอรับเค้กที่บ้านได้แบบสบายๆ โดยไม่จำเป็นต้องมารับเค้กเอง เพราะทางร้านจะมีการจัดส่งให้ถึงที่บ้านหรืองานสังสรรค์ต่างๆ ที่คุณต้องการนำเค้กไปเซอร์ไพรส์ให้คนที่คุณรัก  สำหรับรูปแบบเค้กนั้นคุณสามารถนำมาให้ทางร้านเองหรือเป็นการเลือกรูปแบบที่ทางร้านมีมาอยู่แล้ว แต่ถ้าต้องการได้รูปแบบเค้กที่แปลกใหม่ คุณก็สามารถสั่งทางร้านทำใหม่ได้ด้วยเช่นกัน