เค้กปั้นน้ำตาล เจ้าหญิงราพันเซล ของขวัญวันเกิดสุดพิเศษแด่คนพิเศษ

เค้กปั้นน้ำตาล เจ้าหญิงราพันเซล ของขวัญวันเกิดสุดพิเศษแด่คนพิเศษ

     เค้กปั้นน้ำตาล เจ้าหญิงราพันเซล เค้กการ์ตูนเจ้าหญิงขวัญใจเด็กๆโดยเฉพาะเด็กผู้หญิง และแฟนคลับของเจ้าหญิงที่มาพร้อมกับการตกแต่งเค้กด้วยความงดงามมีเจ้าหญิงผมยาวสีทอง ยืนเด่นสง่าอยู่บนเค้ก สร้างความประทับใจให้กับผู้รับเป็นอย่างมาก จึงเหมาะสำหรับนำไปเซอร์ไพรส์ให้กับเด็ก ๆ หรือคนพิเศษรับรองถูกใจแน่นอน ด้วยเนื้อเค้กบัตเตอร์ที่มีความนุ่มพิเศษ หอมหวานกำลังดี หอมกรุ่นเหมือนออกมาจากเตาใหม่ ๆ สร้างความประทับใจอย่างไม่รู้ลืมเลยทีเดียว สร้างสรรค์ความสุขในวันพิเศษได้อย่างลงตัว และเค้กของทางร้านเรายังมีรสชาติที่แสนอร่อยให้เลือกอีก 4 รสชาติ ไม่ว่าจะเป็น ช็อคโกแลต, วนิลลา,   วนิลลา-แยมสตอเบอรี่ และวนิลลา-แยมแอพริคอต เป็นต้น

     เค้กปั้นน้ำตาล เป็นเค้กที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวเป็นงานปั้นที่มีการออกแบบไม่ซ้ำใคร สร้างสรรค์ผลงานโดยช่างผู้เชี่ยวชาญจากทาง Vega Diva ซึ่งไม่ว่าลูกค้าจะต้องการเค้กในรูปแบบใดก็สามารถเนรมิตได้ตามความต้องการ พร้อมตกแต่งหน้าเค้กให้มีความสวยงามน่ารับประทานถูกใจทั้งผู้รับและผู้ให้อย่างแน่นอน สำหรับเค้กของทางร้านมีความพิเศษที่แตกต่างจากเค้กธรรมดา คือ มีการเคลือบเอาน้ำตาลฟองดองเอาไว้ทั่วทั้งเค้ก เพื่อที่จะรักษารสชาติอันแสนอร่อยของเค้กให้มีเนื้อที่เนียนนุ่ม และกลิ่นที่หอมกรุ่นเอาไว้อย่างยาวนานกว่า 14 วันในตู้เย็น และสามารถเก็บไว้นอกความเย็นได้อีก 7 วัน โดยทุกขั้นตอนการผลิตจะไม่ผสมสารกันบูดแต่อย่างใด และยังคงรักษารสชาติไว้ได้อย่างเดิมเหมือนเพิ่งออกจากเตามาใหม่ ๆ ทาง Vega Diva รับทำเค้กปั้นน้ำตาลแสนสวยที่มีรสชาติหวานกำลังดี สร้างความสุขความประทับใจให้กับคนที่ชื่นชอบเค้กได้อย่างดีเยี่ยม ซึ่งถ้าลูกค้าสนใจสั่งเค้กกับทางร้านเรา สามารถส่งคอนเซ็ปต์ หรือรูปแบบเค้กที่ชื่นชอบมาให้ทางร้านได้ประเมินราคาได้เลยค่ะ ซึ่งราคาประเมินนั้นจะขึ้นอยู่กับความยากง่ายของแบบเค้กที่ลูกค้าต้องการ และในช่วงนี้ควรสั่งจองเค้กล่วงหน้าประมาณ 5-7 วัน เพื่อป้องกันทางร้านคิวเต็ม และเพื่อเผื่อเวลาให้ช่างได้ทำเค้กของลูกค้าได้อย่างเต็มความสามารถเพื่อให้ได้เค้กที่มีคุณภาพนั่นเอง

     เค้กปั้นน้ำตาลเป็นอีกหนึ่งเค้กที่มีความนิยมอย่างมาก สำหรับการสั่งเค้กนั้นสามารถเข้าไปสั่งได้ที่ช่องทาง Line ID : @vegadiva และสามารถที่จะโทรมา สอบถามรายละเอียดได้โดยตรงกับทางร้านได้ตามเบอร์โทรที่ให้ไว้ด้านล่างได้เลยค่ะ หรือต้องการไอเดียดูรีวิวของลูกค้าท่านอื่น ๆ ชมภาพเค้กสวย ๆ ของทางเราก็เข้าไปที่แฟนเพจนี้ของเราได้เลยค่ะ www.facebook.com/vegadivacake ให้เราส่งมอกเค้กอันแสนอร่อยให้กับคนพิเศษสำหรับคุณสิคะ

สอบถามคิวรับทำเค้ก และสั่งเค้กได้ที่

โทร: 061 161 6191

email: [email protected]

เวลาเปิดร้าน : จ – ส / 9:00 – 20:00