เค้กปั้นน้ำตาล สุดเก๋ หลากบุคลิกหลายอารมณ์ แต่ผสมผสานได้ลงตัว

เค้กปั้นน้ำตาล สุดเก๋.jpg

เค้กปั้นน้ำตาล สุดเก๋ หลากบุคลิกหลายอารมณ์ แต่ผสมผสานได้ลงตัว เค้กสุดเก๋ที่สามารถทำรูปแบบเค้กออกได้อย่างน่าสนใจ เพียงแค่สั่งเค้กกับทาง Vega Diva คุณก็จะได้รับเค้กสวยตามไอเดียของตัวเอง หรือตามแบบที่ชอบได้อย่างถูกใจมากที่สุด เมื่อนำเอาไปเซอร์ไพรส์คนที่รักหรือผู้ใหญ่ที่เคารพแล้ว เป็นต้องถูกใจกันอย่างแน่นอน เนื้อเค้กเนียนแน่นมีคุณภาพ พร้อมที่จะสร้างรสชาติดี ๆ ให้กับผู้ที่รับประทาน เนื้อเค้กบัตเตอร์มีควาหวานที่กำลังพอดี มีความหอมกรุ่นจากเตาที่อบมาสดใหม่อยู่เสมอในทุก ๆ วัน สร้างสรรค์ความสุขในวันพิเศษได้เป็นอย่างดี ซึ่งเค้กตัวแบบนี้มีการจัดทำเป็นเค้ก 2 ลักษณะ คือเค้กสามมิติด้วยตัวการ์ตูนที่เลียนแบบบุคลิกเจ้าของงานวันเกิดในท่าทางต่าง ๆ ที่นั่นล้อมเค้กรูปภาพที่อยู่ตรงกลาง เป็นการผสมผสานที่เก๋ไก๋ ซึ่งทางร้านเรามีเค้ก 3 แบบให้เลือก ตั้งแต่เค้กสามิติสวยมีคุณภาพ เค้กบีบครีมลายดอกไม้แสนหวาน และเค้กรูปภาพที่สวยเหมือนต้นฉบับทั้งหมด

 เค้กปั้นน้ำตาลสุดเก๋ไม่ซ้ำแบบใคร เป็นเค้กที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ที่เมื่อนำเอาไปมอบเพื่อเซอร์ไพรส์ในงานวันเกิด หรือจะนำเอาไปเป็นของขวัญเพื่อการอวยพร ถ้าผู้รับได้เห็นก็เป็นต้องประทับใจไปเสียทุกราย และยังมีวิธีการทำเค้กที่ปลอดภัย ได้มาตรฐาน ผ่านการคัดสรรวัตถุดิบในชั้นดีในการทำเค้กมาแล้ว เพื่อที่จะให้เค้กทุกปอนด์ของลูกค้ามีคุณภาพและอร่อยได้อย่างปลอดภัยมากที่สุด สามารถเป็นของขวัญที่เมื่อได้พบเห็นต้องประทับใจ และมีรสชาติที่อร่อยแบบต้องติดใจไปอีกนาน ซึ่งเค้กของทาง Vega Diva ยังมีคุณสมบัติที่มีการเคลือบน้ำตาลฟองดองเอาไว้ทั่วทั้งเค้ก เพื่อที่จะสามารถเก็บรักษารสชาติแสนอร่อยของเนื้อเค้กที่เนียนนิ่ม พร้อมรสชาติที่ของเค้กเอาไว้ได้อย่างยาวนานกว่า 14 วันในตู้เย็น และเก็บไว้นอกความเย็นได้นานกว่า 7 วัน โดยไม่มีการผสมสารกันบูดใด ๆ ทั้งสิ้น และยังคงรสชาติเดิมของเค้กเอาไว้ได้อย่างดีเยี่ยมที่สุด เป็นความพิเศษของเค้กจากทาง Vega Diva ที่เหนือกว่าเค้กธรรมดาทั่วไปอย่างแน่นอน ซึ่งถ้าสนใจสั่งเค้กปั้นน้ำตาลก็สามารถที่จะส่งคอนเซ็ปต์เค้กหรือรูปแบบเค้กสวยที่ต้องการมาให้ทางร้านประเมินราคาก่อนได้เลยค่ะ ส่วนราคาประเมินนั้นก็ขึ้นอยู่กับความยากง่ายของแบบเค้กที่ลูกค้าสั่งทั้งหมด และควรทำการสั่งจองล่วงหน้าประมาณ 5-7 วัน เพื่อป้องกันทางร้านคิวเต็ม เนื่องมาจากช่วงนี้ทางร้านมีคิวที่ต่อเนื่องมากค่ะ ถ้าลูกค้าสามารถที่จะสั่งล่วงหน้าได้ ทางร้านก็จะมีเวลามากพอที่จะสร้างสรรค์แบบเค้กให้สวยให้ออกมาตรงใจลูกค้ามากที่สุด

เค้กปั้นน้ำตาลสวยที่ใครเห็นเป็นต้องหลงรัก ด้วยรูปแบบเค้กที่ทางช่างปั้นผู้มีความชำนาญของทาง Vega Diva ได้ตั้งใจสรรสร้างเค้กสวยที่พร้อมนำเอาไปปรากฏบนงานวันเกิดของคนที่เรารัก หรือเป็นคนพิเศษของเรา ซึ่งถ้ามีแบบเค้กในใจหรือคิดมาด้วยตัวเองก็สามารถส่งแบบเค้กมาได้ที่อีเมล์ของทางร้าน และช่องทางที่สะดวกรวดเร็วอย่าง Line ID : vegadiva ถ้าต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเรื่องของการสั่งเค้ก สามารถโทรศัพท์มาถามได้ตามเบอร์ที่ให้ไว้ด้านล่างได้เลยค่ะ ซึ่งเค้กของทางร้านเราเป็นเค้กที่มีคุณภาพดีและลูกค้าทุกท่านที่เคยมาสั่งทำเค้กก็ล้วนแล้วแต่การันตีได้ว่าเค้กของทางร้านไอเดียดีและมีความอร่อยมากเลยทีเดียว ถ้าคุณเป็นหนึ่งที่กำลังมองหาเค้กที่เหมาะสมกับงานวันเกิดของตัวเอง หรือเพื่อนำเอาไปเซอร์ไพรส์วันเกิดของผู้อื่น ก็สามารถที่จะให้ทาง Vega Diva ได้จัดทำเค้กที่มีคุณภาพเยี่ยมและสวยถูกใจได้เลยทุกวัน

สอบถามคิวรับทำเค้ก และสั่งเค้กได้ที่

โทร: 061 161 6191

email: [email protected]

เวลาเปิดร้าน : จ – ส / 9:00 – 20:00