เค้กปั้นน้ำตาล สุดหวาน เพื่อเซอร์ไพรส์คนรักของคุณ

เค้กปั้นน้ำตาล สุดหวาน.jpg

เค้กปั้นน้ำตาล สุดหวาน เพื่อเซอร์ไพรส์คนรักของคุณ สร้างสรรค์รูปแบบเค้กที่จะทำให้คนรักประทับใจ ด้วยเค้กสวยจากทาง Vega Diva ที่สามารถจัดทำเค้กให้ออกมาตรงความต้องการของลูกค้า เมื่อต้องการให้คนที่คุณรักได้รู้สึกถึงความสุขในการใช้ชีวิตร่วมกัน ก็สามารถสั่งทำเค้กที่มีการปั้นตัวน้ำตาลเป็นรูปคุณกับคนที่รักได้สมจริง พร้อมด้วยฉากหลังที่แสนน่ารัก พร้อมให้ได้สื่อความหมายดี ๆ ผ่านตัวเค้กไปถึงคนที่คุณรักได้อย่างเต็มที่ ซึ่งทางร้านเรามีเค้ก 3 รูปแบบให้ลูกค้าได้เลือกนำเอาไปเซอร์ตามความชอบ คือ เค้ก 3 มิติไอเดียล้ำสุดเก๋ เค้กบีบครีมลายดอกไม้สวยงาม และเค้กรูปภาพสีสันสดใสเหมือนภาพจริงทุกรายละเอียด และยังมีเค้กอีก 4 รสชาติให้เลือก คือ ช็อคโกแลต, วนิลลา, วนิลลา-แยมสตอเบอรี่ และวนิลลา-แยมแอพริคอต

เค้กปั้นน้ำตาลแสนหวานที่จะช่วยกระตุ้นความทรงจำที่ดีในอดีต เพื่อให้คนรักของคุณได้รับเค้กสวยที่หวนคืนความหวานได้อย่างดีเยี่ยม เป็นเค้กที่ใส่ใจต่อความรู้สึกของคนรักได้เป็นอย่างดี มอบความสุขที่ดีที่สุดให้แก่ผู้รับเค้ก ซึ่งทาง Vega Diva ได้มีการสร้างสรรค์เค้กหน้าตาดี มีคุณภาพและมีความปลอดภัยสูงจากช่างทำเค้กที่มีประสบการณ์และมีฝีมือในการปั้นตัวการ์ตูนให้ออกมาตรงใจลูกค้ามากที่สุด โดยลูกค้าสามารถที่จะสั่งเค้กปั้นน้ำตาลแสนสวยนี้ได้ด้วยการส่งคอนเซ็ปต์หรือรูปแบบเค้กมาให้ทางร้านประเมินราคาก่อนได้เลยค่ะ ซึ่งราคาประเมินนั้นก็จะขึ้นอยู่กับความยากง่ายของแบบเค้กที่ลูกค้าสั่งทั้งหมด สำหรับลูกค้าที่สั่งเค้กกับทาง Vega Diva สามารถที่จะมั่นใจในรสชาติและความปลอดภัยของเนื้อเค้กได้ดีที่สุด เพราะเค้กของเรามีคุณสมบัติพิเศษที่มีการเคลือบน้ำตาลฟองดองเอาไว้ทั่วเค้ก เพื่อเป็นการเก็บรักษารสชาติและเนื้อเค้กที่เนียนนุ่มไว้ได้อย่างยาวนานกว่า 14 วันในตู้เย็น และเก็บไว้นอกความเย็นได้อีก 7 วัน โดยไม่มีการละลาย ไม่มีการผสมสารกันบูดแต่อย่างใด จึงทำให้เนื้อเค้กอร่อยได้อย่างปลอดภัยที่สุด ถือว่าเป็นเค้กพิเศษที่เหนือกว่าเค้กธรรมดาทั่วไป

เค้กปั้นน้ำตาลแสนสวยสามารถสั่งจองได้ล่วงหน้าประมาณ 5-7 วัน เพื่อป้องกันทางร้านคิวเต็ม เนื่องจากทางร้านในช่วงนี้มีคิวสั่งเค้กที่แน่นอยู่ตลอด ถ้าลูกค้าสามารถที่จะสั่งเค้กล่วงหน้าได้ทางช่างของเราจะสามารถมีเวลาในการตกแต่งและสร้างสรรค์เค้กให้ออกมาสวยงามตามแบบที่สั่งได้อย่างแน่นอนค่ะ ถ้าสนใจสั่งเค้กกับทางร้านแล้วยังหาไอเดียการตกแต่งเค้กสวยหรือแปลกใหม่ไม่ได้ สามารถที่จะเข้าชมรายละเอียดเค้กและรูปแบบที่สวยงาม พร้อมคำชมจากลูกค้าได้ที่  www.facebook.com/vegadivacake ได้เลยค่ะ

สอบถามคิวรับทำเค้ก และสั่งเค้กได้ที่

โทร: 061 161 6191

email: [email protected]

เวลาเปิดร้าน : จ – ส / 9:00 – 20:00