เค้กปั้นน้ำตาล สวนน้ำ น่ารักสดใสไปกับปลาที่ชื่นชอบ

เค้กปั้นน้ำตาล สวนน้ำ.jpg

เค้กปั้นน้ำตาล สวนน้ำ น่ารักสดใสไปกับปลาที่ชื่นชอบ เค้กวันเกิดสำหรับลูกรักที่หยิบเอาความชื่นชอบมาเป็นตัวเอกของเรื่อง ซึ่งเด็กน้อยชื่นชอบการเล่นสวนน้ำหรือน้ำทะเล และมีความรักต่อปลาผู้ทรงพลังอย่างปลาฉลาม ที่เป็นตัวแทนคำอวยพรให้แข็งแรง สดใส และมีความสุขไปกับการได้เล่นน้ำ โดยทาง Vega Diva ได้มีการจัดทำเค้กสวยที่สามารถสร้างความสุขได้ทั้งผู้ให้และผู้รับเค้ก ด้วยเค้กที่สามารถเลือกได้ 3 รูปแบบ คือ เค้กสามมิติสุดเก๋ไอเดียล้ำ เค้กบีบครีมสวยหน้าตาดีและเค้กรูปภาพสีสันสดใสน่าสนใจ มาพร้อมกับรสชาติเค้ก 4 แบบที่เลือกได้ตามความชอบ คือ ช็อคโกแลต, วนิลลา, วนิลลา-แยมสตอเบอรี่ และวนิลลา-แยมแอพริคอต

เค้กปั้นน้ำตาลที่สามารถสร้างสรรค์ออกมาได้อย่างตรงใจผู้สั่งมากที่สุด ด้วยการสื่อสารคำอวยพรดี ๆ ที่มาพร้อมรสชาติแสนอร่อย และเค้กหน้าตาสวยงามที่มีการปั้นออกมาเป็นรูปแบบสบาย ๆ บนเค้กสวย จำลองทะเลที่แสนสดชื่นและปลาแสนน่ารัก เพื่อให้ผู้ที่ได้รับเค้กได้รู้สึกสนุกไปกับตัวเค้กที่ตั้งใจทำมาเป็นอย่างดี สามารถสร้างสีสันให้กับเค้กสวยได้อย่างตรงใจมากที่สุด ซึ่งทาง Vega Diva ได้สร้างเค้กที่มีคุณภาพในรูปแบบที่น่าสนใจมากมาย เพื่อให้ลูกค้าได้นำไปมอบให้กับคนที่รักได้อย่างน่าประทับใจมากที่สุด และตัวเค้กยังมาพร้อมคุณสมบัติพิเศษ ที่มีการเคลือบน้ำตาลฟองดองเอาไว้ทั่วทั้งเค้ก เพื่อเป็นการเก็บรักษารสชาติแสนอร่อยและกลิ่นที่หอมกรุ่นของเนื้อเค้กไว้ได้อย่างยาวนานกว่า 14 วัน และนอกความเย็นได้อีก 7 วัน โดยไม่มีการผสมสารกันบูดแต่อย่างใดและคงรักษารสชาติไว้ได้อย่างคงเดิม ถือว่าเป็นเค้กที่พิเศษเหนือกว่าเค้กธรรมดาทั่วไป ซึ่งเค้กปั้นน้ำตาลของทาง Vega Diva นั้นสามารถที่จะรับประทานได้อย่างปลอดภัย ลูกค้าทุกท่านจึงมั่นใจได้กับเค้กสวยที่รับประทานได้ทั้งปอนด์ค่ะ

เค้กปั้นน้ำตาลสวยที่น่าเป็นเจ้าของนี้ ถ้าสนใจสั่งซื้อสามารถที่จะส่งแบบเค้กหรือคอนเซ็ปต์เค้กมาให้ทางร้านประเมินราคาได้เลยค่ะ ซึ่งราคาประเมินนั้นจะขึ้นอยู่กับความยากง่ายของแบบเค้กที่ลูกค้าสั่งทั้งหมด โดยส่งแบบเค้กมาได้ทางอีเมล์ของร้านและช่องทางที่สะดวกรวดเร็วอย่าง Line ID : vegadiva ที่จะช่วยให้คุณได้รับคำตอบที่เร็วมากขึ้น หรือถ้าต้องการสอบถามรายละเอียดก็สามารถโทรมาตามเบอร์ที่ให้ไว้ด้านล่างได้เลยค่ะ และควรทำการสั่งจองเค้กล่วงหน้าประมาณ 5-7 วัน เพื่อป้องกันทางร้านคิวเต็มและมีเวลาที่มากพอเพื่อสร้างสรรค์เค้กสวย หน้าตาดี คุณภาพเยี่ยม ให้เสร็จอย่างดีที่สุดก่อนถึงมือลูกค้าทุกท่านค่ะ

สอบถามคิวรับทำเค้ก และสั่งเค้กได้ที่

โทร: 061 161 6191

email: [email protected]

เวลาเปิดร้าน : จ – ส / 9:00 – 20:00