เค้กปั้นน้ำตาล คู่รัก ขอแต่งงานได้ประทับใจด้วยเค้กสวย

เค้กปั้นน้ำตาล คู่รัก.jpg

เค้กปั้นน้ำตาล คู่รัก ขอแต่งงานได้ประทับใจด้วยเค้กสวย ไม่ว่าจะโอกาสพิเศษอะไร ทาง Vega Diva ก็สามารถที่จะสร้างสรรค์เค้กสวยให้ออกมาตรงใจลูกค้ามากที่สุด โดยเค้กขอแต่งงานนี้เป็นอีกหนึ่งผลงานที่ทางเราตั้งใจทำอย่างมาก เพื่อให้ผู้ที่สั่งเค้กได้ไปบอกความในใจแก่คนที่รักและเซอร์ไพรส์ด้วยเค้กที่สามารถสื่อสารออกไปอย่างชัดเจน และเมื่อคู่รักของคนเห็นจะต้องประทับใจอย่างแน่นอน เมื่อเค้ก 3 มิติสุดเก๋ ที่มีการจัดทำออกมาในรูปแบบขอแต่งงาน สามารถที่จะทำให้คุณสมหวังได้ Vega Diva ก็ยินดีที่จะช่วยให้ความหวังของคุณเป็นจริงขึ้นมาอีกขั้น กับเค้กแสนสวยสุดประทับใจ โดยมี 4 รสชาติให้เลือกตามความชื่นชอบ คือ ช็อคโกแลต, วนิลลา, วนิลลา-แยมสตอเบอรี่ และวนิลลา-แยมแอพริคอต

เค้กปั้นน้ำตาลคู่รักที่สามารถสื่อให้เห็นถึงความรักของผู้ที่ต้องการขอสาวสวยหวานใจแต่งงานได้ดี เมื่อทาง Vega Diva ได้ช่วยสานฝันให้ผู้ชายคนหนึ่งได้รับการตอบรับจากผู้ที่หญิงที่เค้ารักได้อย่างน่าประทับใจ ซึ่งเค้กของทางร้านเรามีให้เลือก 3 แบบ ที่สามารถเอาไปเซอร์ไพรส์คนรักได้ตามที่ต้องการ คือเค้กสามมิติสุดเก๋ไอเดียดี เค้กบีบครีมลายดอกไม้สวยหวานและเค้กรูปภาพย้อนฝันวันวานที่มีสีและรูปออกมาเหมือนจริงไม่มีผิดเพี้ยน สามารถมาสร้างความสุขในการมอบของขวัญอันมีค่าแก่คนรัก คุณสมบัติของเค้กก็พิเศษเหมาะสมกับคนพิเศษของคุณด้วยการเคลือบน้ำตาลฟองดองที่มีคุณภาพเอาไว้ทั่วทั้งเค้ก เพื่อที่จะเก็บรักษารสชาติความอร่อยของเค้ก เนื้อที่เนียนนุ่มและกลิ่นที่หอมกรุ่นได้อย่างยาวนานกว่า 14 วัน และเก็บไว้นอกความเย็นได้อีก 7 วัน โดยไม่มีการผสมสารกันบูดแต่อย่างใด และยังคงรักษารสชาติไว้ให้คงเดิมอย่างไม่มีเปลี่ยนแปลง ซึ่งถือว่าเป็นเค้กสวยที่มีความพิเศษเหนือกว่าเค้กธรรมดาทั่วไป ถ้าสนใจสั่งเค้กปั้นน้ำตาลกับทางร้านสามารถที่จะส่งรูปแบบเค้กที่ต้องการมาได้ทางอีเมล์ของร้าน และช่องทางที่รวดเร็วผ่านทาง Line ID : vegadiva หรือถ้ามีข้อสงสัยในการสั่งเค้กก็สามารถโทรมาสอบถามได้ตามเบอร์ที่ให้ไว้ด้านล่างได้เลยค่ะ

เค้กปั้นน้ำตาลที่จะมาสร้างความประทับใจที่ไม่รู้ลืม ด้วยรูปแบบเค้กที่ไม่เหมือนใครและมีคุณภาพเนื้อเค้กอย่างมาก เพราะทางร้านของเราจัดทำเค้กมาจากวัตถุดิบชั้นดีที่ผ่านการคัดสรรมาแล้ว ซึ่งถ้าสนใจสั่งเค้กก็สามารถส่งคอนเซ็ปต์หรือรูปแบบเค้กมาให้ทางร้านประเมินราคาก่อนได้เลยค่ะ ราคาประเมินนั้นก็จะขึ้นอยู่กับความยากง่ายของแบบเค้กที่ลูกค้าสั่ง และควรทำการจองเค้กล่วงหน้าก่อนประมาณ 5-7 วัน เพื่อที่ป้องกันทางร้านคิวเต็มค่ะ และสามารถติดตามผลงานของ Vega Diva หรือคำชมที่ลูกค้าได้ฝากไว้ได้ที่แฟนเพจ www.facebook.com/vegadivacake    ได้เลยค่ะ

สอบถามคิวรับทำเค้ก และสั่งเค้กได้ที่

โทร: 061 161 6191

email: [email protected]

เวลาเปิดร้าน : จ – ส / 9:00 – 20:00