เค้กปั้นน้ำตาล การ์ตูนดัง เซอร์ไพรส์สุดน่ารักของคนรักการ์ตูน

เค้กปั้นน้ำตาล การ์ตูนดัง.jpg

เค้กปั้นน้ำตาล การ์ตูนดัง เซอร์ไพรส์สุดน่ารักของคนรักการ์ตูน เค้กสวยที่พร้อมสร้างความสดใสให้แก่ผู้รับเค้กด้วยการตกแต่งเป็นการ์ตูนสุดน่ารัก ที่ใคร ๆ ก็ต้องชื่นชอบ โดยที่ทาง Vega Diva เป็นผู้จัดทำเค้กสวยที่มีรสชาติอร่อยและหอมหวาน สร้างความสุขและสีสันความสนุกให้กับงานวันเกิดได้อย่างยอดเยี่ยม มีการปั้นตัวการ์ตูนน้ำตาลมาเป็นการ์ตูนโปรดของเด็กหลาย ๆ คน หรือสาวกที่ชื่นชอบเจ้าโรบอทที่จะกลายมาเป็นเค้กสวยแสนอร่อย รสชาติดี เมื่อผู้รับได้เห็นเค้กเป็นต้องประทับใจอย่างแน่นอน ให้ความหวานที่พอดีไม่เลี่ยนมากจนเกินไป จึงทำให้ผู้ที่ไม่ชอบทานหวานมาก สามารถที่จะรับประทานได้อย่างอร่อย หรือผู้ที่ไม่ชอบทานเค้กเมื่อลิ้มลองก็ต้องติดใจอย่างแน่นอน และเค้กของทางร้านเรายังมีรสชาติที่แสนอร่อยให้เลือกอีก 4 รสชาติ คือ ช็อคโกแลต, วนิลลา, วนิลลา-แยมสตอเบอรี่ และวนิลลา-แยมแอพริคอต มาพร้อมเนื้อเค้กบัตเตอร์ที่เนียนนุ่มและละมุนลิ้นมากที่สุด

เค้กปั้นน้ำตาลสวยที่ถูกสร้างสรรค์มาเป็นอย่างดีเพื่อให้ได้ทั้งหน้าตาเค้กที่สุดเก๋และความอร่อยที่เมื่อลิ้มลอง ต้องรู้สึกติดใจและอดใจไม่ไหวอย่างแน่นอน พร้อมด้วยรูปแบบเค้กที่ผู้สั่งสามารถที่จะจัดทำได้ตามแบบที่ต้องการ ไม่ว่าจะนำเอารูปภาพของผู้รับเค้กมาทำเป็นตัวการ์ตูนสุดน่ารักบนตัวเค้ก หรือจะนำเอาตัวการ์ตูนดังพร้อมฉากที่น่าสนใจมาจัดวางไว้บนเค้กได้อย่างยอดเยี่ยม สามารถนำไปมอบให้คนที่คุณรัก เมื่อได้เห็นเค้กที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ของตัวเองแล้ว ก็ต้องประทับใจอย่างแน่นอน ทำให้งานวันเกิดมีสีสันความสุขมากที่สุดอีกด้วย ซึ่งเค้กของ Vega Diva มีการผลิตที่ได้คุณภาพ เค้กอบมาสดใหม่เสมอ พร้อมด้วยการตกแต่งจากช่างปั้นผู้มีฝีมือ ทำให้เค้กของเราพิเศษเหนือกว่าเค้กธรรมดาทั่วไป และมีการเคลือบน้ำตาลฟองดองเอาไว้ทั่วทั้งเค้ก เพื่อที่จะเก็บรักษารสชาติแสนอร่อยเอาไว้ได้อย่างยาวนานกว่า 14 วันในตู้เย็น และเก็บไว้นอกความเย็นได้อีก 7 วัน โดยไม่มีการผสมสารกันบูดแต่อย่างใด และสามารถที่จะเก็บรักษารสชาติเดิมเอาไว้ได้อย่างดีที่สุด ถ้าสนใจต้องการสั่งเค้กปั้นน้ำตาลกับทาง Vega Diva สามารถที่จะส่งคอนเซ็ปต์เค้กหรือรูปแบบเค้กตามที่ต้องการมาให้ทางร้านประเมินราคาก่อนได้เลยค่ะ ราคาประเมินนั้นจะขึ้นอยู่กับความยากง่ายของแบบเค้กที่ลูกค้าต้องการค่ะ

เค้กปั้นน้ำตาลในรูปแบบที่สามารถสร้างสรรค์ได้เองด้วยไอเดียส่วนตัว และเหมาะกับผู้ที่ต้องการวันเกิดสุดพิเศษหรือเค้กงานวันเกิดที่เก๋ไก๋และแตกต่างไม่ซ้ำแบบใคร ถ้าต้องการให้นำเอาความคิดสร้างสรรค์ของตัวคุณใส่ลงไปในเค้กสวยก็สามารถส่งแบบเค้กมาได้ที่อีเมล์ของทางร้านหรือช่องทางที่สะดวกรวดเร็วอย่าง Line ID : vegadiva และสามารถโทรมาสอบถามรายละเอียดเรื่องการสั่งเค้กได้โดยตรงจากทางร้าน ตามเบอร์ที่ให้ไว้ด้านล่างได้เลยค่ะ ส่วนเรื่องคุณภาพของเนื้อเค้กก็สามารถมั่นใจในความปลอดภัย เพราะเค้กของทางร้านเรามีการคัดสรรวัตถุดิบชั้นดีเพื่อให้ได้เค้กสวยที่รับประทานได้อย่างอร่อยทั้งปอนด์โดยไม่ต้องกังวลแต่อย่างใด ให้ความหวานหอมที่กำลังพอดี ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังต้องการเค้กสวยไปเซอร์ไพรส์คนที่คุณรัก แนะนำเค้กจากทาง Vega Diva ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการเค้กของคุณได้อย่างสมบูรณ์แบบ ถ้าต้องการรูปแบบเค้กหรือไอเดียการตกแต่งที่แปลกใหม่ พร้อมตำชมจากลูกค้าหลาย ๆ ท่าน มาติดตามได้ที่แฟนเพจของเราได้เลยค่ะ

www.facebook.com/vegadivacake

สอบถามคิวรับทำเค้ก และสั่งเค้กได้ที่

โทร: 061 161 6191

email: [email protected]

เวลาเปิดร้าน : จ – ส / 9:00 – 20:00