เค้กการ์ตูน 3 มิติ เซอร์ไพรส์ สาวเสียงดีที่รักเสียงเพลง

เค้กการ์ตูน 3 มิติ เซอร์ไพรส์ สาวเสียงดีที่รักเสียงเพลง

เค้กการ์ตูน 3 มิติ เซอร์ไพรส์ สาวเสียงดีที่รักเสียงเพลง เค้กการ์ตูน 3 มิติที่มีการจัดทำเค้กเพื่อสาวน้อยที่รักการร้องเพลง และมีเสียงดีจนสามารถที่จะไปประกวดได้ หรือเพื่อสนิทที่ชื่นชอบการร้องเพลง ทาง Vega Diva สามารถสร้างสรรค์รูปแบบเค้กให้ออกมามีหน้าตาที่สวยงาม ตัวเค้กมีคุณภาพ พร้อมรสชาติที่แสนอร่อยไม่หวานจนเกินไป จะมีอะไรสนุกเท่ากับการได้รับเค้กที่เป็นในแบบของตัวเอง มาฉลองวันเกิดนี้ไปกับเค้กสามมิติสุดเก๋กันเถอะค่ะ ซึ่งทางร้านมี 4 รสชาติให้เลือก คือ ช็อคโกแลต, วนิลลา, วนิลลา-แยมสตอเบอรี่ และวนิลลา-แยมแอพริคอต และแบบเค้กที่น่าสนใจให้เลือกอีก 3 แบบ คือ เค้กปั้นน้ำตาล 3 มิติ สุดเก๋ไก๋ เค้กบีบครีมรูปดอกไม้แสนสวยและเค้กรูปภาพสีสันสดใสไม่มีผิดเพี้ยน

เค้กการ์ตูน 3 มิติที่พร้อมจะมาสร้างความประทับใจให้แก่ผู้ที่ได้รับเค้ก เมื่อต้องการเค้กแสนสวยที่สามารถเซอร์ไพร์คนพิเศษของคุณในโอกาสสำคัญต่าง ๆ ให้ Vega Diva เป็นผู้จัดทำเค้กให้สิคะ รับรองว่าลูกค้าที่รับไปไม่ผิดหวังอย่างแน่นอนค่ะ เพราะเราเลือกสรรวัตถุดิบชั้นดี ที่จะมาทำเค้กอย่างมีคุณภาพ เนื้อเค้กเป็นเนื้อบัตเตอร์ที่มีความละเอียดเนียนแน่น มีกลิ่นหอมน่าลิ้มลอง และมาพร้อมกับคุณสมบัติพิเศษที่มีการเคลือบน้ำตาลฟองดองไว้ทั่วตัวเค้ก เพื่อที่จะเก็บรักษารสชาติความอร่อยของเนื้อเค้กและกลิ่นหอมไว้ได้อย่างยาวนานในตู้เย็นถึง 14 วัน และเก็บไว้นอกตู้เย็นได้อีก 7 วัน โดยไม่มีการผสมสารกันบูดแต่อย่างใด และรสชาติก็ยังคงเดิมไม่มีเปลี่ยนแปลงอีกด้วย เป็นการทำเค้กที่เหนือกว่าเค้กธรรมดาทั่วไปแน่นอน ถ้าสนใจจะสั่งเค้กการ์ตูน 3 มิติกับทาง Vega Diva ก็สามารถที่จะส่งคอนเซ็ปต์หรือรูปแบบเค้กที่ต้องการมาให้ทางร้านประเมินราคาได้เลยค่ะ ส่วนราคาประเมินจะขึ้นอยู่กับความยากง่ายของแบบเค้กที่ลูกค้าสั่ง และในช่วงนี้ควรมีการสั่งจองเค้กล่วงหน้าประมาณ 5-7 วัน เพื่อป้องกันทางร้านคิวเต็ม

เค้กการ์ตูน 3 มิติแสนสวยที่พร้อมสร้างความสุขให้กับทุกคนที่ได้รับ สามารถสั่งจองหรือส่งแบบเค้กที่ต้องการมาได้ที่อีเมล์ของทางร้านและช่องทางที่ติดต่อได้อย่างรวดเร็วทาง Line ID : vegadiva หรือโทรศัพท์มาสอบถามรายละเอียดได้ตามเบอร์ที่ให้ไว้ด้านล่างได้เลยค่ะ ซึ่งเค้กของทางร้านเป็นเค้กที่มีคุณภาพและมีความปลอดภัยสูง ลูกค้าจึงสามารถที่จะมั่นใจในฝีมือการทำจากช่างผู้มีประสบการณ์ และสามารถสร้างสรรค์รูปแบบเค้กออกมาได้อย่างตรงใจที่สุดอีกด้วย ติดตามผลงานเค้ก รูปแบบเค้กที่น่าสนใจและคำชมจากลูกค้าได้ที่ www.vega-diva.com

สอบถามคิวรับทำเค้ก และสั่งเค้กได้ที่

โทร: 061 161 6191

email: [email protected]

เวลาเปิดร้าน : จ – ส / 9:00 – 20:00