เค้กการ์ตูน 3 มิติ นกน้อยแสนสวย เหมาะกับการบอกรักหรือให้คู่รักที่มาพร้อมงานวันเกิด

เค้กการ์ตูน 3 มิติ นกน้อยแสนสวย.jpg

เค้กการ์ตูน 3 มิติ นกน้อยแสนสวย เหมาะกับการบอกรักหรือให้คู่รักที่มาพร้อมงานวันเกิด เค้กสวยที่มีการผสมผสานระหว่างเค้กสามมิติและเค้กบีบครีมที่มีความสวยงาม ซึ่งทาง Vega Diva มีแบบเค้กสวยให้เลือก 3 รูปแบบ คือ เค้กสามมิติไอเดียเก๋ เค้กบีบครีมลายดอกไม้แสนสวย และเค้กรูปภาพสีสันสวยงามไม่มีผิดเพี้ยน จึงสามารถที่จะผสมผสานเอาหลากหลายรูปแบบมารวมกัน เพื่อให้กลายเป็นเค้กสวยตามแบบที่ลูกค้าต้องการ พร้อมด้วยเค้กเนื้อบัตเตอร์ที่ละเอียดเนียนแน่น มีการปั้นตัวการ์ตูนเป็นนกน้อยเคียงคู่กัน 2 ตัว บนเค้กสวยที่ด้านล่างของเค้กมีการบีบครีมมาเป็นลายดอกไม้สวย มีการลงสีชมพูสวยเป็นที่โดดเด่นและน่าสนใจ โดยมี 4 รสชาติแสนอร่อยให้เลือก คือ ช็อคโกแลต, วนิลลา, วนิลลา-แยมสตอเบอรี่ และวนิลลา-แยมแอพริคอต มีเนื้อเค้กที่สุดแสนอร่อย หวานกำลังพอดี เหมาะกับผู้ที่ไม่ชอบความหวานมาก หรือแม้แต่ผู้ที่ไม่ชอบเค้กเมื่อได้รับประทานก็ยังรู้สึกได้ถึงความอร่อยมากเลยทีเดียว

เค้กการ์ตูน 3 มิติ ที่มีการจัดและตกแต่งให้เกิดความสวยงาม เหมาะสมแก่การเป็นเค้กที่นำเอาไปเซอร์ไพรส์ให้กับคนพิเศษของคุณ หรือโอกาสสำคัญต่าง ๆ ที่คุณต้องการให้เค้กไปเป็นสีสันในงาน พร้อมด้วยการได้รับประทานเค้กที่มีความอร่อย รสชาติดี และเนื้อเค้กที่มีคุณภาพ สร้างความสุขให้แก่เจ้าของงานวันเกิดได้อย่างดีเยี่ยม มีการสร้างสรรค์รูปแบบเค้กที่ยอดเยี่ยมจากช่างผู้มีฝีมือของทางร้าน และมีประสบการณ์ในการทำเค้ก พร้อมเนื้อเค้กที่มีการอบมาสดใหม่เสมอ ทำให้เค้กทุกปอนด์มีคุณภาพและรับประทานได้อย่างมั่นใจ เมื่อนำเอาไปเซอร์ไพรส์ก็สามารถรับรองได้ว่าต้องประทับใจอย่างแน่นอน นอกจากนี้เค้กของ Vega Diva มีคุณสมบัติพิเศษที่เป็นเค้กเคลือบน้ำตาลฟองดองเอาไว้ทั่วทั้งหมด เพื่อที่จะเก็บรักษารสชาติแสนอร่อย เนื้อเค้กที่เนียนนุ่ม และกลิ่นที่หอมกรุ่น เอาไว้ได้อย่างยาวนานกว่า 14 วันในตู้เย็น และเก็บไว้นอกความเย็นได้อีก 7 วัน โดยไม่มีการผสมสารกันบูดแต่อย่างใด สามารถเก็บรักษารสชาติเดิมเอาไว้ได้อย่างดีที่สุด ถือว่าเป็นเค้กที่มีความพิเศษเหนือกว่าเค้กธรรมดาทั่วไป ซึ่งถ้าสนใจสั่งเค้กการ์ตูน 3 มิติ กับทาง Vega Diva ก็เพียงแค่ส่งคอนเซ็ปต์หรือแบบเค้กที่ต้องการมาให้ทางร้านประเมินราคาได้เลยค่ะ ส่วนราคาประเมินนั้นจะขึ้นอยู่กับความยากง่ายของแบบเค้กตามที่ลูกค้าต้องการทั้งหมด และควรทำการสั่งจองเค้กล่วงหน้า 5-7 วัน เพื่อป้องกันทางร้านคิวเต็ม และมีเวลาที่มากพอในการจัดทำเค้กสวย คุณภาพดี และรสชาติแสนอร่อยก่อนถึงมือลูกค้าทุกท่านค่ะ

เค้กการ์ตูน 3 มิติ ที่พร้อมจะให้ผู้ที่สั่งเค้กได้สร้างสรรค์ไอเดียเค้กด้วยตัวเอง เพียงแค่ส่งแบบเค้กที่ต้องการมาทางอีเมล์ของทางร้านหรือช่องทางที่สะดวกรวดเร็วอย่าง LineID : vegadiva และสามารถที่จะโทรไปสอบถามรายละเอียดของการสั่งเค้กได้จากทางร้านโดยตรงตามเบอร์ที่ให้ไว้ด้านล่างได้เลยค่ะ ลูกค้าทุกท่านสามารถที่จะรับประทานได้อย่างมั่นใจในความปลอดภัย ตัวการ์ตูนปั้นน้ำตาลก็สามารถที่จะเก็บเอาไว้เป็นความทรงจำที่ดีได้อย่างยาวนานแบบไม่มีวันหมดอายุ เค้กทุกปอนด์ล้วนแล้วแต่คัดสรรมาจากวัตถุดิบชั้นดี และตั้งใจผลิตเค้กที่มีความสวยงามเพื่อให้ลูกค้าได้รับเค้กสวย ตามแบบที่ลูกค้าต้องการได้อย่างตรงใจมากที่สุดอีกด้วย

สอบถามคิวรับทำเค้ก และสั่งเค้กได้ที่

โทร: 061 161 6191

email: [email protected]

เวลาเปิดร้าน : จ – ส / 9:00 – 20:00