เค้กการ์ตูน 3 มิติ คู่รัก มอบให้กันในวันสุดแสนพิเศษ

เค้กการ์ตูน 3 มิติ คู่รัก มอบให้กันในวันสุดแสนพิเศษ เค้กการ์ตูน 3 มิติ คู่รัก สำหรับวันพิเศษหรือโอกาสพิเศษของคนที่คุณรัก ตัวเค้กถูกสร้างสรรค์ด้วยตุ๊กตาปั้นน้ำตาลแสนน่ารัก ที่ถูกทำออกมาได้อย่างสมจริง และสามารถที่จะจัดทำออกมาตามแบบเค้กที่ลูกค้าต้องการ โดยที่ทาง Vega Diva คือผู้สร้างสรรค์เค้ก 3 มิติ ให้ออกมาตรงใจลูกค้าด้วยวัตถุดิบที่เลือกสรรมาแล้วเป็นอย่างดี พร้อมที่จะสร้างความสุขในช่วงเวลาที่สุดแสนพิเศษให้แก่คนพิเศษเช่นคุณ หรือคนที่คุณรักได้อย่างน่าประทับใจ ทางร้านยังมีการผลิตเค้กออกมาอีกมากมายหลายรูปแบบ ทั้งเค้กบีบครีมแสนสวยและเค้กรูปภาพที่จัดทำออกได้อย่างเหมือนจริง โดยมีรสชาติสุดแสนอร่อยถึง 4 รสชาติ คือ ช็อคโกแลต, วนิลลา, วนิลลา-แยมสตอเบอรี่ และวนิลลา-แยมแอพริคอต เนื้อเค้กเนียนนุ่มอร่อยจนต้องติดใจอย่างแน่นอน

ความสนุกจากการได้รับเค้กการ์ตูน 3 มิติ ที่มีการสร้างรูปแบบตัวการ์ตูนแสนน่ารัก ให้เป็นสัญลักษณ์ของผู้ที่ได้รับ โดยที่กลุ่มเพื่อนหรือคนรักสามารถที่จะสั่งเค้กคู่รัก เพื่อที่จะเซอร์ไพรส์คนพิเศษพร้อมสร้างความประทับใจแบบมิรู้ลืมให้แก่คนที่เรารัก โดยที่ลูกค้าสามารถที่จะสั่งเค้กและส่งแบบเค้กผ่านทางระบบอีเมล์เพื่อความสะดวกสบาย หรือถ้าต้องการรู้ผลอย่างรวดเร็วก็สามารถโทรมาสั่งทางร้านตามเบอร์ด้านล่างได้เลยค่ะ และลูกค้าส่งคอนเซ็ปต์หรือแบบเค้กที่ชื่นชอบมาให้ทางร้านประเมินราคาได้เลยทันที ซึ่งราคาประเมินจะขึ้นอยู่กับความยากง่ายของรูปแบบเค้กที่ลูกค้าสั่ง

ผู้ที่ต้องการสั่งเค้กให้ได้คุณภาพที่ดีจึงควรสั่งจองล่วงหน้าประมาณ 5-7 วัน เพื่อให้ทางร้านได้สร้างสรรค์ผลงานเค้กการ์ตูน 3 มิติให้ออกมาสวยงามมากที่สุดและป้องกันทางร้านคิวเต็มอีกด้วยและทำให้คุณได้จัดเวลาให้ลงตัวและเซอร์ไพร้สวันเกิดได้ทันเวลา  เมื่อได้แบบเค้กที่คุณต้องการแล้วก็สามารถไว้ใจให้ทาง Vega Diva จัดทำเค้กสวยคุณภาพเยี่ยมให้แก่คนพิเศษของคุณ ด้วยการทำเค้ก 3 มิติที่มีการเคลือบน้ำตาลฟองดองเอาไว้ทั่วทั้งปอนด์ เพื่อที่จะรักษารสชาติเค้กแสนอร่อยเนียนนุ่มนี้ได้นานถึง 14 วันในตู้เย็น และสามารถที่จะเก็บไว้นอกตู้เย็นได้อีก 7 วัน ถือได้ว่าเป็นคุณสมบัติพิเศษที่เหนือกว่าเค้กธรรมทั่วไป

เค้กการ์ตูน 3 มิติที่เป็นรูปปั้นน้ำตาล (Fantdant) ในแบบต่าง ๆ ที่ตกแต่งอยู่บนตัวเค้ก ยังสามารถที่จะเก็บได้นานโดยไม่มีวันหมดอายุ เพราะด้วยความพิเศษเหล่านี้ที่ทาง Vega Diva ได้มอบให้แด่คนพิเศษของคุณ ทำให้เกิดความประทับใจและความชื่นชอบต่อเค้กปอนด์นี้ที่คุณมอบให้อย่างแน่นอน ซึ่งไม่ว่าจะเป็นวันพิเศษหรือโอกาสพิเศษของคนที่คุณรักสามารถไว้ใจเราให้ทำเค้กแสนสวยนี้ได้ทุกเวลาค่ะ

สอบถามคิวรับทำเค้ก และสั่งเค้กได้ที่

โทร: 061 161 6191

email: [email protected]

เวลาเปิดร้าน : จ – ส / 9:00 – 20:00