เค้กการ์ตูน โปเกม่อน สุดน่ารักสำหรับเด็กน้อย

เค้กการ์ตูน โปเกม่อน.jpg

เค้กการ์ตูน โปเกม่อน สุดน่ารักสำหรับเด็กน้อย โดยสร้างสรรค์เค้กที่น่ารัก มีการปั้นน้ำตาลเป็นตัวการ์ตูนดังอย่างโปเกม่อน ที่จะมาพร้อมกันอย่างน่ารักบนเค้กสีสันสดใส เหมาะสมกับเด็กน้อยวัยซนที่ชื่นชอบตัวการ์ตูนสุดน่ารักเหล่านี้ หรือเอาไปเซอร์ไพรส์สาวกเกมส์ดังโปเกม่อนโก ที่กำลังมีชื่อเสียงอย่างมากอยู่ในขณะนี้ พร้อมที่จะสนุกสนานทันทีเมื่อได้เห็นเค้กสวย ที่จะมาสร้างสีสันความสุขให้กับงานวันเกิดหรือโอกาสพิเศษต่างได้อย่างยอดเยี่ยม ซึ่งเค้กสวยนี้ทาง Vega Diva ได้มีการจัดทำขึ้นด้วยความตั้งใจที่ต้องการให้ทั้งผู้สั่งและผู้รับเค้กมีความสุขมากที่สุด มาพร้อมรสชาติแสนอร่อยที่มีให้เลือก 4 รสชาติ คือ ช็อคโกแลต, วนิลลา, วนิลลา-แยมสตอเบอรี่ และวนิลลา-แยมแอพริคอต

เค้กการ์ตูนดังและเป็นเกมส์ที่มีชื่อเสียงมากลายเป็นตัวการ์ตูนสุดน่ารักบนเค้กสวย ที่สามารถรับประทานได้จริงอย่างปลอดภัย และเนื้อเค้กก็อร่อยแบบมีคุณภาพ เพื่อให้ผู้ที่สั่งและผู้รับได้เค้กที่สวยน่าประทับใจและมีความอร่อยที่น่าลิ้มลอง ซึ่งทาง Vega Diva สามารถที่จะสร้างสรรค์เค้กน่ารักตัวการ์ตูนที่มีชื่อเสียงให้กลายเป็นเค้กสุดอร่อย ที่ไม่ว่าใครได้เห็นเป็นต้องหลงรักอย่างแน่นอน ซึ่งเค้กสวยนี้ทางร้านเรามีให้เลือกนำเอาไปเซอร์ไพรส์ 3 แบบ ด้วยกัน คือ เค้ก 3 มิติไอเดียเก๋ไม่ซ้ำแบบใคร เค้กบีบครีมแสนสวยลายดอกไม้และเค้กรูปภาพที่เหมือนจริงทุกประการ พร้อมด้วยคุณสมบัติพิเศษของเค้ก ที่มีการเคลือบน้ำตาลฟองดองเอาไว้ทั่วทั้งเค้ก เพื่อเป็นการเก็บรักษารสชาติเค้กที่แสนอร่อยและเนื้อเค้กที่เนียนนุ่มน่าลิ้มลอง ไว้ได้อย่างยาวนานกว่า 14 วันในตู้เย็น และเก็บไว้นอกความเย็นได้อีก 7 วัน โดยไม่มีการผสมสารกันบูดแต่อย่างใด และให้รสชาติที่คงเดิมได้อย่างไม่มีเปลี่ยน ถือว่าเป็นเค้กแบบพิเศษที่เหนือกว่าเค้กธรรมดาทั่วไป เค้กการ์ตูนที่พร้อมสร้างความสุขนี้ สามารถที่จะสั่งได้ง่าย ๆ โดยการส่งคอนเซ็ปต์หรือรูปแบบเค้กมาให้ทางร้านประเมินราคาก่อนได้เลยค่ะ ส่วนราคาประเมินนั้นจะขึ้นอยู่กับความยากง่ายของแบบเค้กที่ลูกค้าสั่งทั้งหมด

เค้กการ์ตูนสุดแสนน่ารักที่สามารถสร้างความประทับใจได้ดีนี้ ลูกค้าที่สนใจสามารถที่จะส่งแบบเค้กมาให้ทางร้านได้ที่อีเมล์ของร้านและช่องทางที่รวดเร็วผ่าน Line ID : vegadiva หรือโทรมาสอบถามรายละเอียดได้ตามเบอร์ที่ให้ไว้ด้านล่างได้เลยค่ะ และการสั่งเค้กควรสั่งจองล่วงหน้าประมาณ 5-7 วัน เพื่อป้องกันทางร้านคิวเต็มเนื่องมาจากช่วงนี้ทางร้านของเรามีคิวทำเค้กที่แน่นมากค่ะ ถ้าลูกค้าสามารถสั่งจองล่วงหน้าได้ทางร้านของเราก็จะสามารถจัดทำเค้กให้ออกมาสวยงามและมีคุณภาพมากที่สุดตามแบบที่ลูกค้าต้องการ สามารถติดตามไอเดียเค้กสุดเก๋และผลงานที่ลูกค้าชื่นชอบของทางร้านได้ที่  www.facebook.com/vegadivacake

สอบถามคิวรับทำเค้ก และสั่งเค้กได้ที่

โทร: 061 161 6191

email: [email protected]

เวลาเปิดร้าน : จ – ส / 9:00 – 20:00