เค้กการ์ตูน เป็ดน้อย Daisy Duck เค้กเซอร์ไพรส์น่ารักถูกใจเด็กน้อย

เค้กการ์ตูน เป็ดน้อย Daisy Duck เค้กเซอร์ไพรส์น่ารักถูกใจเด็กน้อย

เค้กการ์ตูน เป็นเค้กที่นิยมนำมาเป็นของขวัญสุดพิเศษให้กับเด็ก ๆในโอกาสพิเศษต่าง ๆ โดยเฉพาะการ์ตูน Donald Duck ยังคงเป็นการ์ตูนที่สร้างเสียงหัวเราะ และความสนุกสนานให้กับเด็กน้อยได้ตลอด สำหรับตัวการ์ตูน Daisy Duck เป็นเป็ดตัวเมียที่มีความน่ารักไม่แพ้ Donald Duck และยังเป็นที่ชื่นชอบสำหรับเด็กผู้หญิงอีกด้วย สำหรับเค้ก Daisy Duck เป็นเค้กที่มีการออกแบบ และปั้นโดยช่างผู้ชำนาญให้ออกมาเหมือนการ์ตูนตัวจริงที่อยู่บนเค้กบัตเตอร์ก้อนกลมที่มีรสชาติหอมหวานอร่อยถูกใจทั้งผู้ให้ และผู้รับ สำหรับเค้กการ์ตูนสามารถเลือกรสชาติตามใจชอบได้ถึง 4 รสชาติด้วยกันคือ ช็อคโกแลต, วนิลลา, วนิลลา-แยมสตอเบอรี่ และวนิลลา-แยมแอพริคอต มาพร้อมเนื้อเค้กบัตเตอร์ที่เนียนนุ่ม ละเอียดน่ารับประทาน ให้รสชาติที่หวานกำลังดีและมีความหอมกรุ่นเป็นอย่างมาก

          เค้กการ์ตูน Daisy Duck เป็นเค้กที่มีความน่ารัก รสชาติแสนอร่อย พร้อมเนื้อเค้กบัตเตอร์ที่เนียมนุ่มละมุมลิ้น สร้างความสุข และความประทับใจให้กับผู้ให้ และผู้รับได้อย่างดีเยี่ยม ซึ่งทาง Vega Diva ได้เนรมิตเค้กการ์ตูนให้มีความสมจริง สวยงาม จากฝีมือของช่างผู้มีประสบการณ์สร้างสรรค์ไอเดียต่าง ๆลงบนเค้กภายใต้คอนเซ็ปต์ที่ลูกค้าได้กำหนดไว้ จนกลายเป็นเค้กการ์ตูนที่สร้างความสุขความประทับอย่างไม่รู้ลืม สำหรับการสั่งเค้กการ์ตูน ลูกค้าสามารถออกแบบไอเดียต่าง ๆให้กับทางร้านได้พิจารณาประเมินราคา วัตถุดิบ และระยะเวลาในการทำ ทั้งนี้เพื่อให้ได้เค้กการ์ตูนที่ถูกใจ ตอบโจทย์ความต้องการได้อย่างดีเยี่ยม สำหรับการสั่งเค้กควรสั่งล่วงหน้าประมาณ 5-7 วัน เพราะช่วงนี้ลูกค้าทางร้านมีปริมาณเพิ่มมากขึ้นทั้งลูกค้าเก่า และลูกค้าใหม่ทำให้คิวการทำเค้กแน่นตลอดทั้งวัน ดังนั้นเพื่อให้ทางร้านได้จัดคิวของลูกค้า และมีเวลาที่มากพอในการจัดทำเค้กสวย คุณภาพดี และรสชาติแสนอร่อยก่อนถึงมือลูกค้าทุกท่านค่ะ สำหรับช่องทางการสั่งเค้กเพื่อความรวดเร็วสามารถสั่งได้ผ่าน Line ID : @vegadiva และสามารถที่จะโทรไปสอบถามรายละเอียดของการสั่งเค้กได้จากทางร้านโดยตรงตามเบอร์ที่ให้ไว้ด้านล่างได้เลยค่ะ

          เค้กการ์ตูนเป็นเค้กที่สร้างความประทับใจให้กับผู้ที่ให้ และผู้ที่รับ ซึ่งทางร้านมีรูปแบบเค้กให้ลูกค้าได้เลือกไม่ว่าจะเป็นเค้กสามมิติไอเดียสวยๆ เค้กบีบครีมลายดอกไม้แสนสวย และเค้กรูปภาพสีสันสวยงามไม่มีผิดเพี้ยน ซึ่งทั้งหมดนี้สามารถนำมาผสมผสานกลายเป็นเค้กสุดพิเศษในโอกาสต่าง ๆ สำหรับเค้ก Vega Diva เป็นเค้กที่มีคุณภาพ สะอาด ปลอดภัย ถูกสุขลักษณะอนามัย และยังใช้วัตถุดิบที่มีคุณภาพ ไม่ผสมสารกันบูด หรือสีที่เป็นอันตรายต่อผู้บริโภค ดังนั้นจึงมั่นใจได้ว่าเค้กของเราเป็นเค้กที่มีคุณภาพดีเยี่ยมแน่นอนการันตีจากลูกค้าที่เพิ่มมากขึ้น และกลับมาสั่งเค้กของทางร้านซ้ำอีกครั้งนั่นเอง

สอบถามคิวรับทำเค้ก และสั่งเค้กได้ที่

โทร: 061 161 6191

email: [email protected]

เวลาเปิดร้าน : จ – ส / 9:00 – 20:00