เค้กการ์ตูน มินเนี่ยน การ์ตูนดังสุดตลกขบขันบนเค้กสวยที่ทำออกมาได้เหมือนจริง

เค้กการ์ตูน มินเนี่ยน.jpg

เค้กการ์ตูน มินเนี่ยน การ์ตูนดังสุดตลกขบขันบนเค้กสวยที่ทำออกมาได้เหมือนจริง  เค้กที่ถูกสร้างสรรค์ให้ออกมาเหมือนการ์ตูนสุดน่ารัก แสนกวน เจ้ามินเนี่ยนตัวเหลืองที่เด็ก ๆ หลงรัก มาเป็นส่วนหนึ่งของแบบเค้กที่ถูกทำออกมาได้อย่างสมจริง เด็ก ๆ หรือสาวกเจ้าเหลืองตัวน้อยเห็นเมื่อได้เห็นต้องชื่นชอบอย่างแน่นอน สร้างความสุขให้กับเจ้าของงานวันเกิดได้อย่างยอดเยี่ยมมากที่สุด ซึ่งทาง Vega Diva สามารถที่จะสร้างสรรค์เค้กสวย ที่มีหน้าตาดี และมีรสชาติที่แสนอร่อย ทางร้านของเรายังมีรสชาติเค้กให้เลือกอีก 4 รสชาติ คือ ช็อคโกแลต, วนิลลา, วนิลลา-แยมสตอเบอรี่ และวนิลลา-แยมแอพริคอต มาพร้อมเนื้อเค้กบัตเตอร์ที่เนียนนุ่ม ละเอียดน่ารับประทาน ให้รสชาติที่หวานกำลังดีและมีความหอมกรุ่นเป็นอย่างมาก

เค้กการ์ตูน มินเนี่ยนสุดน่ารักที่มาปรากฏตัวบนเค้กสวย มีรสชาติที่แสนอร่อย มีเนื้อเค้กบัตเตอร์ที่มีกลิ่นหอมกรุ่น สร้างความสุขในงานวันเกิดได้อย่างดีเยี่ยม ทำให้ทุกคนที่ได้รับเค้กรู้สึกประทับใจมากที่สุด ซึ่ง Vega Diva ได้มีการสร้างสรรค์เค้กสวยมาคู่กับตัวการ์ตูนสุดน่ารัก ที่ใครเห็นเป็นต้องหลงรัก และมีรสชาติที่แม้แต่ผู้ไม่ชอบเค้กลิ้มลองยังต้องติดใจ เค้กของทางร้านเรามีรสชาติที่หวานกำลังพอดี จึงไม่ทำให้รู้สึกเลี่ยนมากจนเกินไป มาพร้อมคุณสมบัติพิเศษที่มีการเคลือบน้ำตาลฟองดองเอาไว้ทั่วเค้ก เพื่อที่จะเก็บรักษารสชาติเค้กแสนอร่อย เนื้อเค้กที่เนียนนุ่ม และกลิ่นที่หอมกรุ่นเอาไว้ได้อย่างยาวนานกว่า 14 วันในตู้เย็น และเก็บไว้นอกความเย็นได้อีก 7 วัน โดยไม่มีการผสมสารกันบูดแต่อย่างใด และยังคงรักษารสชาติเค้กแบบเดิม ๆ เอาไว้ได้อย่างดีที่สุด เป็นคุณสมบัติพิเศษของเค้กการ์ตูนจากทาง Vega Diva ที่เหนือกว่าเค้กธรรมดาทั่วไปอย่างแน่นอน ถ้าสนใจสั่งเค้กสามารถที่จะส่งคอนเซ็ปต์หรือรูปแบบเค้กที่ต้องการมาให้ทางร้านประเมินราคาได้เลยค่ะ ซึ่งราคาประเมินนั้นก็จะขึ้นอยู่กับความยากง่ายของแบบเค้กที่ลูกค้าสั่งทั้งหมดค่ะ ในช่วงนี้ต้องการสั่งเค้กสวย คุณภาพดี รสชาติแสนอร่อย ก็สามารถสั่งจองล่วงหน้าได้ประมาณ 5-7 วัน เพื่อป้องกันทางร้านคิวเต็ม และมีเวลามากพอที่จะสร้างสรรค์เค้กสวยให้ออกมาตรงตามแบบที่ต้องการของลูกค้าอย่างแน่นอนค่ะ

เค้กการ์ตูนสวยไอเดียเจ๋งที่ใคร ๆ ก็ชื่นชอบ เป็นการสร้างสรรค์เค้กจากฝีมือชั้นดีของช่างผู้มีประสบการณ์จากทาง Vega Diva ที่สามารถสร้างความสุขไดอย่างยอดเยี่ยมในงานวันเกิด หรือโอกาสพิเศษต่าง ๆ ของคนสำคัญ และเค้กสามารถที่จะรับประทานได้อย่างปลอดภัยด้วยการคัดสรรวัตถุดิบชั้นดี ที่มาจากแหล่งผลิตที่ได้คุณภาพ แล้วมาจัดทำเป็นเค้กที่มีความอร่อย รับประทานได้อย่างปลอดภัย ลูกค้าทุกท่านที่สั่งเค้กกับทางร้านเราสามารถมั่นใจต่อความปลอดภัยได้อย่างเต็ม 100% เค้กทุกปอนด์ผ่านการอบมาสดใหม่เสมอ ถ้าต้องการเค้กสวยสร้างความสุขและสีสันในงานวันเกิดได้อย่างดีเยี่ยม ในโอกาสำคัญต่าง ๆ ไว้ใจให้ Vega Diva เป็นคนจัดการเรื่องเค้กสวยให้สิคะ

สอบถามคิวรับทำเค้ก และสั่งเค้กได้ที่

โทร: 061 161 6191

email: [email protected]

เวลาเปิดร้าน : จ – ส / 9:00 – 20:00