เค้กการ์ตูน ป๊อปอาย ย้อนเวลาไปตามหาการ์ตูนดังยอดฮิต

เค้กการ์ตูน ป๊อปอาย.jpg

เค้กการ์ตูน ป๊อปอาย ย้อนเวลาไปตามหาการ์ตูนดังยอดฮิต ที่ใคร ๆ ก็เคยหลงรักกับการ์ตูนหนุ่มกะลาสีเรือ ที่พร้อมสู้ทุกวิถีทางเพื่อคนรัก และสร้างสีสันความสนุกมาอย่างยาวนาน ถือว่าเป็นการ์ตูนที่ยังคงอยู่ในความทรงจำของทุกคนที่เคยชื่นชอบอย่างแน่นอน ทาง Vega Diva ได้มีการสร้างสรรค์เค้กสวยให้ออกมาดูดีและมีการปั้นตัวการ์ตูนป๊อปอายให้ออกมาสมจริง ถูกใจผู้รับเค้กอย่างแน่นอน เป็นเค้ก 3 มิติสุดเก๋ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน นอกจากนี้ทางร้านยังมีเค้กให้เลือกอีก 2 แบบ คือ เค้กบีบครีมแสนหวานลายดอกไม้สวย ประณีต และเค้กรูปภาพเหมือนจริงที่ออกมาสีสันสดใสไม่มีผิดเพี้ยน พร้อมมาสร้างความสุขได้ทุกโอกาสสำคัญของคนพิเศษของคุณ

เค้กการ์ตูนที่จะมาสร้างความสนุกให้กับงานวันเกิดหรือโอกาสพิเศษต่าง ๆ ได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการสร้างสรรค์จากช่างฝีมือดีและมีประสบการณ์ของทาง Vega Diva ที่จะมาผลิตเค้กแสนสวย รสชาติอร่อย และมีคุณภาพสูงเพื่อลูกค้าทุกท่านจะสามารถนำเอาเค้กไปเซอร์ไพรส์ได้อย่างน่าประทับใจ ตัวเค้กมีความสวยงามที่สามารถรับประทานได้ทั้งหมดโดยไม่มีการผสมสารกันบูด หรือเจือปนสารพิษแต่อย่างใด เป็นการสร้างผลงานเค้กที่มาจากไอเดียที่ล้ำสมัย ด้วยเค้กคุณสมบัติพิเศษที่มีการเคลือบน้ำตาลฟองดองเอาไว้ทั่วเค้ก เพื่อที่จะรักษารสชาติแสนอร่อยของเนื้อเค้กและกลิ่นที่หอมกรุ่นเอาไว้ได้อย่างยาวนานถึง 14 วันในตู้เย็น และเก็บไว้นอกความเย็นได้อีก 7 วัน โดยที่รสชาติยังคงเดิมทุกประการ สร้างความสุขให้แก่ทั้งผู้ให้และผู้รับ ด้วยเค้กการ์ตูน 3 มิติ ที่พิเศษเหนือกว่าเค้กธรรมดาทั่วไปอย่างแน่นอน และยังมีรสชาติเค้กแสนอร่อยให้เลือกอีก 4 รสชาติ คือ ช็อคโกแลต, วนิลลา, วนิลลา-แยมสตอเบอรี่ และวนิลลา-แยมแอพริคอต พร้อมเนื้อเค้กบัตเตอร์ที่เนียนละเอียดน่าลิ้มลอง ถ้าสนใจสั่งเค้กกับทางร้าน ก็สามารถที่จะส่งคอนเซ็ปต์เค้กมาให้ทางร้านประเมินราคาได้เลยค่ะ ราคาประเมินนั้นจะขึ้นอยู่กับความยากง่ายของแบบเค้กที่ลูกค้าส่งมาเป็นหลักค่ะ

เค้กการ์ตูนสุดน่ารักที่มีทั้งรสชาติอร่อย เนื้อเค้กมีคุณภาพดีและมีความปลอดภัยสูง โดยที่ทางร้านมีช่องทางการติดต่อทั้งในรูปแบบอีเมล์ร้านและ Line ID : vegadiva หรือถ้าต้องการรายละเอียดโปรโมชั่นที่สนใจของทางร้าน พร้อมวิธีการสั่งเค้กก็สามารถที่จะโทรมาตามเบอร์ที่ให้ไว้ด้านล่างได้เลยค่ะ ซึ่งถ้าต้องการสั่งเค้กในช่วงนี้ควรสั่งจองล่วงหน้าประมาณ 5-7 วัน เพื่อป้องกันทางร้านคิวเต็ม เนื่องมาจากช่วงนี้ทางร้านของเรามีคิวทำเค้กที่แน่นมากค่ะ ถ้าสามารถสั่งจองล่วงหน้าได้ ทางช่างของเราจะได้มีเวลาผลิตเค้กสวย หน้าตาดี และพร้อมที่จะสร้างสรรค์เค้กสวยที่ตรงต่อความต้องการของลูกค้าให้ดีที่สุดก่อนถึงมือค่ะ สามารถติดตามผลงานของ Vega Diva และคำชมของลูกค้าทุกท่านได้ที่แฟนเพจ  www.facebook.com/vegadivacake

สอบถามคิวรับทำเค้ก และสั่งเค้กได้ที่

โทร: 061 161 6191

email: [email protected]

เวลาเปิดร้าน : จ – ส / 9:00 – 20:00