เค้กการ์ตูน นักกฎหมาย เซอร์ไพรส์ด้วยเค้กหนังสือที่ชื่นชอบ

เค้กการ์ตูน นักกฎหมาย.jpg

เค้กการ์ตูน นักกฎหมาย เซอร์ไพรส์ด้วยเค้กหนังสือที่ชื่นชอบ เค้กเซอร์ไพรส์เพื่อนสนิทหรือคนที่รู้ใจนักกฎหมาย ที่มีการปั้นตัวน้ำตาลเลียนแบบบุคลิกเจ้าของงานวันเกิดและมีของที่ชื่นชอบ หรือเป็นตัวชี้ให้เห็นถึงความเป็นนักกฎหมายที่ต้องอ่านหนังสือมากมาย และมีสัญลักษณ์ตราชั่งที่เป็นเอกลักษณ์ในเรื่องของความยุติธรรม เป็นเค้กที่ทาง Vega Diva ได้ตั้งใจสร้างสรรค์ผลงานชั้นดีให้กลายเป็นเค้กสวย เพื่อให้ลูกค้าได้นำเอาเซอร์ไพรส์คนที่รักได้อย่างน่าประทับใจมากที่สุด นอกจากนี้ทางร้านยังมีเค้กอีก 3 รูปแบบให้เลือก คือ เค้กสามมิติสุดเก๋ไก๋ เค้กบีบครีมลายดอกไม้แสนสวยและเค้กรูปภาพที่มีสีคมชัดเหมือนจริง ที่ลูกค้าสามารถเลือกไปมอบให้คนพิเศษได้ในทุกโอกาสสำคัญและตามความต้องการค่ะ

  เค้กการ์ตูนของหนุ่มสุดมั่นนักกฎหมาย ที่มีเอกลักษณ์ของความเป็นคนที่ต้องอ่านหนังสือกฎหมายจำนวนมากและสัญลักษณ์ความยุติธรรมที่บ่งบอกได้ถึงบุคลิกและลักษณะการงานของผู้รับเค้กได้อย่างชัดเจนมากที่สุด เป็นผลงานเค้กสวยมีคุณภาพของทาง Vega Diva ที่ลูกค้าไว้ใจให้เราสร้างสรรค์เค้กหน้าตาดี มีคุณภาพสูง พร้อมด้วยรสชาติที่แสนอร่อย และมีให้เลือก 4 รสชาติตามความชื่นชอบ คือ ช็อคโกแลต, วนิลลา, วนิลลา-แยมสตอเบอรี่ และวนิลลา-แยมแอพริคอต ที่มีเนื้อเค้กละเอียดเนียนนุ่มและมีรสชาติที่หวานกำลังพอดี มาพร้อมคุณสมบัติพิเศษที่มีการเคลือบน้ำตาลฟองดองที่มีคุณภาพไว้รอบตัวเค้ก เพื่อที่จะสามารถรักษารสชาติสุดอร่อย เนื้อเค้กที่เนียนนุ่มและกลิ่นที่หอมกรุ่นเอาไว้ได้อย่างนานถึง 14 วันในตู้เย็น และเก็บไว้นอกความเย็นได้อีก 7 วัน โดยไม่มีการผสมสารกันบูดแต่อย่างใดและรสชาติก็ไม่มีเปลี่ยนแปลงอีกด้วย ถือว่าเป็นความพิเศษจาก Vega Diva ที่เหนือกว่าเค้กธรรมดาทั่วไป สามารถที่จะสั่งเค้กการ์ตูนหน้าตาสวยงาม คุณภาพดี และมีรสชาติอร่อยด้วยการส่งคอนเซปต์หรือรูปแบบเค้กมาให้ทางร้านเราประเมินราคาได้เลยค่ะ ส่วนราคาประเมินนั้นจะขึ้นอยู่กับความยากง่ายของแบบเค้กที่ลูกค้าสั่งทั้งหมดค่ะ

เค้กการ์ตูนสวยที่สามารถนำเอาไปเซอร์ไพรส์ได้อย่างน่าประทับใจนี้ ถ้าลูกค้าสนใจก็สามารถที่จะเข้าไปดูแบบเค้กไอเดียเก๋และเข้าดูคำชมของลูกค้าทุกท่านก่อนการตัดสินใจได้ที่แฟนเพจ  www.facebook.com/vegadivacake   ได้ตลอดเวลาค่ะ หรือถ้าสนใจสั่งเค้กก็ควรทำการสั่งจองล่วงหน้าประมาณ 5-7วัน เพื่อป้องกันทางร้านคิวเต็มและมีเวลามากพอที่จะสร้างสรรค์เค้กตามแบบที่ลูกค้าต้องการได้อย่างสวยงามก่อนถึงมือคุณ ถ้าต้องการเค้กสวย คุณภาพเนื้อเค้กดีเยี่ยม และยังให้ความปลอดภัยด้วยวัตถุดิบชั้นดี ทาง Vega Diva สามารถตอบโจทย์ทั้งหมดนี้ได้อย่างครบถ้วนค่ะ

สอบถามคิวรับทำเค้ก และสั่งเค้กได้ที่

โทร: 061 161 6191

email: [email protected]

เวลาเปิดร้าน : จ – ส / 9:00 – 20:00