เค้กการ์ตูน ช้าง DUMBO ของขวัญวันเกิดสุดประทับใจแด่ลูกน้อย

เค้กการ์ตูน ช้าง DUMBO ของขวัญวันเกิดสุดประทับใจแด่ลูกน้อย

จากภาพยนตร์การ์ตูนที่แสนน่ารักจนกลายเป็นขวัญใจของเด็ก ๆสู่เค้กก้อนโตที่พิเศษสุดกับเค้กการ์ตูนช้าง DUMBO ของขวัญวันเกิดสุดพิเศษสำหรับลูกน้อยของคุณ ด้วยความน่ารักของเจ้าช้างน้อยได้ถูกปั้นด้วยน้ำตาลจากช่างผู้ชำนาญจนออกมาเป็นช้างน้อย DUMBO ที่น่ารัก มีสีสันสวยงาม ถูกวางบนเค้กก้อนโตที่เนื้อเค้กเป็นเค้กบัตเตอร์คุณภาพดี ให้ความเนียนนุ่ม หอมกรุ่น หวานกำลังดี ซึ่งลูกค้าสามารถเลือกรสชาติของเค้กตามความชอบของลูกน้อยได้ไม่ว่าจะเป็นช็อคโกแลต วนิลลา วนิลลา-แยมสตอเบอรี่ และวนิลลา-แยมแอพริคอต รับรองเมื่อได้รับประทานเค้กการ์ตูนนี้แล้วคุณจะรู้สึกได้ถึงความอร่อยที่ไม่เหมือนใคร เนื้อเค้กที่นุ่มละมุมลิ้น รับรองติดใจกลับมาสั่งเค้กกับเราอีกครั้งอย่างนอน

          เค้กการ์ตูนช้าง DUMBO เป็นเค้กที่สร้างความประทับใจ ความสนุก และความน่ารักให้กับลูกน้อย ด้วยการเนรมิตจากฝีมือช่างของทาง Vega Diva ทำเค้กการ์ตูนได้ออกมาอย่างสวยงาม สมจริง ตั้งแต่งานปั้นช้างจนไปถึงเค้กซึ่งเราได้ใส่ใจในรายละเอียดการทำทุกขั้นตอน จนให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าเค้กของเรามีคุณภาพการันตีได้จากลูกค้าที่เก่าที่เคยเข้ามาสั่งเค้ก กลับมาสั่งเค้กกับเราอีกหลายครั้งทำให้ตอนนี้ทาง Vega Diva มีลูกค้าทั้งเก่า และใหม่เพิ่มขึ้นมากมายจนทำให้ลูกค้าที่สนใจจะสั่งเค้กจะต้องทำการสั่งล่วงหน้า 5-7 วัน ทั้งนี้เพื่อให้เราได้รันคิว และเพื่อให้ช่างได้มีเวลาทำเค้กของลูกค้าได้อย่างเต็มที่เพื่อให้ได้เค้กที่มีคุณภาพตรงตามความต้องการของลูกค้านั่นเอง สำหรับรูปแบบเค้กของทางร้านจะมีอยู่ 3 รูปแบบหลัก ๆด้วยกันคือเค้กสามมิติสุดเก๋ เค้กบีบครีมลายดอกไม้แสนสวย และเค้กรูปภาพสีสันสวยงามไม่ผิดเพี้ยน หรือจะประยุกต์ผสมผสานก็สามารถสั่งทางร้านให้ทำได้ หรือถ้าต้องการออกแบบ ดีไซน์เค้กในแบบที่ต้องการก็เพียงส่งข้อมูล รูปแบบ หรือรูปภาพที่ต้องการมาทาง LineID : @vegadiva หรือจะสอบถามรายละเอียดอื่น ๆก็สามารถโทรเข้ามาถามได้ที่ทางเบอร์ของร้าน หรืออีเมล์ได้ตามที่อยู่ข้างล่างนี้ค่ะ

          เค้กการ์ตูนเป็นเค้กที่ทาง Vega Diva ได้ตั้งใจทำเพื่อให้ได้เค้กที่มีคุณภาพส่งต่อให้กับลูกค้าได้อย่างสวยงาม และประทับใจ นอกจากนี้เค้กของ Vega Diva มีคุณสมบัติพิเศษที่เป็นเค้กเคลือบน้ำตาลฟองดองเอาไว้ทั่วทั้งหมด เพื่อที่จะเก็บรักษารสชาติแสนอร่อย เนื้อเค้กที่เนียนนุ่ม และกลิ่นที่หอมกรุ่น เอาไว้ได้อย่างยาวนานกว่า 14 วันในตู้เย็น และเก็บไว้นอกความเย็นได้อีก 7 วัน โดยไม่มีการผสมสารกันบูดแต่อย่างใด สามารถเก็บรักษารสชาติเดิมเอาไว้ได้อย่างดีที่สุด ถือว่าเป็นเค้กที่มีความพิเศษเหนือกว่าเค้กธรรมดาทั่วไป สนใจติดตามข้อมูลแฟนเพจ หรือต้องการไอเดียจากรูปเค้กสวย ๆของทางร้านได้ที่ www.facebook.com/vegadivacake

สอบถามคิวรับทำเค้ก และสั่งเค้กได้ที่

โทร: 061 161 6191

email: [email protected]

เวลาเปิดร้าน : จ – ส / 9:00 – 20:00