อัปเดตเค้กการ์ตูน 3 มิติ เรื่องไหนดัง เรื่องไหนฮิต มาดู!

เค้กการ์ตูน 3 มิติ 0

เค้กการ์ตูน 3 มิติอัพเดทกันใหม่อีกทีก่อนจะบอกลาปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2024 ใครที่กำลังสงสัยว่าปีนี้เค้กการ์ตูน 3 มิติอันไหนจะน่าซื้อไปเซอร์ไพรส์ เค้กการ์ตูน 3 มิติตัวไหนกำลังจะมาแรง บอกเลยว่าต้องห้ามพลาดหัวข้อที่เราจะพูดถึงในวันนี้! อย่ารอช้า ไปดูกันเลย!

เค้กการ์ตูน 3 มิติ 1

เค้กการ์ตูน 3 มิติเจ้าหญิงแอเรียล

พลาดไม่ได้กับเค้กเจ้าหญิงแอเรียลที่มีกระแสเรียกร้องไม่หยุดมาจากการที่ภาพยนตร์ The little mermaid กำลังจะเข้าโรงให้ได้รับชมกัน เรียกว่าผันตัวจากการ์ตูนที่เราเห็นกันมานานหลายปีมาสู่ภาพยนตร์ฉบับคนแสดง ซึ่งทางดิสนีย์เองก็สร้างกระแสวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องนี้ไว้มากมายหลายเสียง จึงปฏิเสธกระแสความเด่นดังของเค้กเจ้าหญิงที่แม้ไม่ได้มีภาพยนตร์เข้าก็เป็นที่ครองใจใครหลาย ๆ คนอยู่แล้วไม่ได้ ซึ่งหากคุณกำลังมองหาเค้กเจ้าหญิงแอเรียลน่ารัก ๆ มาพร้อมความอร่อยพรีเมียมอยู่ ให้ Vega Diva ดูแลคุณได้เลย รับรองว่าไม่มีผิดหวัง!

เค้กการ์ตูน 3 มิติ2

เค้กการ์ตูน 3 มิติอันปังแมน

อันปังแมนมาเยือนทุกท่านแล้ว! ใครว่าไม่ปัง ไม่น่ารักจะงงมาก เพราะเจ้าเค้กการ์ตูน 3 มิติอันปังแมนตัวนี้ฮิตอย่าบอกใคร ด้วยหน้ากลม ๆ แก้มกลม ๆ และจมูกกลม ๆ สุดน่ารัก แถมยังเป็นการ์ตูนฮอตฮิตจากแดนญี่ปุ่นที่ช่วยให้ความรู้มากมายแก่คุณหนู ๆ แบบไม่มีพัก เรียกว่าทำน้อง ๆ เด็ก ๆ หลาย ๆ บ้านติดกันงอมแงม น่ารักขนาดนี้ ต้องห้ามพลาด!

เค้กการ์ตูน 3 มิติ 3

เค้กการ์ตูน 3 มิติ Paw Petrol

ขนขบวนความน่ารักมาให้กันถึงที่กับเค้กการ์ตูน 3 มิติ Paw Petrol อีกหนึ่งการ์ตูนยอดฮิตทึ่มีกระแสมาไม่หยุดหย่อน เนื่องด้วยความน่ารักกรุบกริบของแก๊งน้องหมา Paw Patrol อย่าง Marshall, Rocky, Skye, Rubble, Chase และ Zuma ที่พร้อมดูแลชาวเมืองไปด้วยกันพร้อม ๆ กับใช้ความสามารถพิเศษที่มี และความน่ารักของตัวการ์ตูนนี่แหละที่ทำให้การ์ตูนฮิตอย่าบอกใคร เค้กการ์ตูนเรื่องนี้จึงเรียกว่ามาแรงมากในหมู่เด็ก ๆ ยุคใหม่

เค้กการ์ตูน 3 มิติ4

เค้กการ์ตูน 3 มิติมินเนียน

ไปต่อกับเค้กการ์ตูนสุดฮิตเรื่องสุดท้าย เค้กการ์ตูน 3 มิติมินเนียน เนื่องมาจากการ์ตูนมินเนียนเพิ่งเข้าโรงมาต่อในภาค 2 ให้ทุก ๆ ท่านได้ชมกันในปีนี้จึงทำให้น้องตัวเหลืองสุดจี๊ดที่ไม่เคยหายไปจากใจใครหลาย ๆ คนกลับมาครองตลาดอีกครั้ง ด้วยความป่วนฮา ซ่าไม่หยุด ใครชอบ ต้องสั่งเค้กมินเนียนกับเราแล้ว!

มองหาเค้กการ์ตูน 3 มิติ? ทักหา Vega Diva เลย!