อร่อยไปกับเค้ก 3 มิติ สุดเก๋ ของขวัญสุดเซอร์ไพรส์ที่ใครเห็นก็ต้องหลงรัก

อร่อยไปกับเค้กสามมิติสุดเก๋ ของขวัญสุดเซอร์ไพรส์ที่ใครเห็นก็ต้องหลงรัก

เค้ก 3 มิติ เป็นหนึ่งในรูปแบบเค้กที่กำลังได้รับความนิยมมากในปัจจุบัน เพราะเป็นเค้กสุดเซอร์ไพรส์ที่สามารถสั่งทำและออกแบบมาให้เป็นเพียงแค่เค้กก้อนเดียวในโลกสำหรับคนที่คุณต้องการเซอร์ไพรส์หรือคนที่คุณรัก สามารถใส่เรื่องราวต่างๆ ลงไปภายในเค้กที่จะมาพร้อมความอร่อย ดังนั้นจึงกลายมาเป็นของขวัญที่สร้างความสุขให้กับใครหลายๆ คน ดังนั้นลองมาดู 3 เหตุผลที่ทำให้เค้กสามมิติสุดเก๋ ทำให้ผู้ที่พบเห็นต้องหลงรักทันที

1.ดีไซน์สวยเด่นมีเอกลักษณ์

เค้กสามมิติให้ดีไซน์ที่มีความสวยเด่นและเป็นเอกลักษณ์ สามารถเลือกตัวการ์ตูนปั้นน้ำตาลที่รับประทานได้จริงหลากหลายรูปแบบ คุณสามารถเล่าเรื่องราวบนเค้กได้อย่างสนุก น้ำตาลที่ทำตัวการ์ตูนและเคลือบอยู่นอกเค้กนั้นจะเป็นน้ำตาลฟองดองคุณภาพที่สามารถทำให้เนื้อบัตเตอร์เค้กด้านในอยู่นอกตู้เย็นได้ยาวนานหลายวัน และอยู่ภายในตู้เย็นได้เป็นเดือน โดยที่ยังคงรับประทานได้อย่างปลอดภัยที่สุด ซึ่งถ้าคุณต้องการเค้กที่ตรงใจ ควรมีการสั่งจองเค้กเพื่อการออกแบบล่วงหน้า เลือกร้านที่มีการันตีหรือรีวิวจากลูกค้าจริงจำนวนมาก เป็นร้านที่มีช่างทำเค้กประสบการณ์สูง เพื่อทำให้คุณสั่งเค้กได้อย่างมั่นใจ

2.รสชาติอร่อย

รสชาติของเค้กสามมิติมีความอร่อยและเด่นไม่แพ้กับหน้าตาเค้ก เพราะภายในจะเป็นเนื้อบัตเตอร์เค้กที่ให้กลิ่นหอมอร่อย   มากับกลิ่นหอมนมและเนยที่ชัดเจน มีการคัดสรรวัตถุดิบชั้นดีมาทำเนื้อบัตเตอร์เค้กที่เป็นเนื้อแบบเนียนละเอียด เนื้อนุ่มละมุน รับประทานได้อร่อยและเป็นเค้กที่ทำมาอย่างสดใหม่ทุกวัน เพื่อทำให้ผู้ที่รับประทานสามารถที่จะเก็บเค้กได้ยาวนานและรับประทานไปพร้อมกับรสชาติที่อร่อยที่สุด

3.มีเรื่องราว

คุณสามารถนำเรื่องราวต่างๆ ที่น่าประทับใจหรือเป็นเรื่องราวที่ผู้รับเค้กจดจำแล้วทำให้เกิดความสุขทุกครั้งที่เห็น มาสร้างสรรค์เนื้อเรื่องบนเค้กได้ตามที่ต้องการ จึงกลายมาเป็นเค้กที่สามารถสร้างความสุขและความตื่นตาตื่นใจให้แก่ผู้รับเค้กได้เป็นอย่างดี สามารถสร้างความประทับใจได้ด้วยคําอวยพรเล็กๆ ที่อยู่บนเค้กหรือใช้ตัวการ์ตูนปั้นน้ำตาลมาเป็นตัวบอกเล่าเรื่องราวและคำอวยพรได้อย่างดีเยี่ยม ดังนั้นเค้กสามมิติจึงกลายมาเป็นเค้กที่จะทำให้ผู้รับรู้สึกประทับใจได้มากเลยทีเดียว

ถ้าคุณต้องการสั่งเค้กสามมิติควรสั่งก่อนล่วงหน้าประมาณ 5-7 วัน เพื่อป้องกันทางร้านคิวเต็มและทำให้ทางร้านสามารถออกแบบ พร้อมทำเค้กให้กับคุณได้ตรงตามที่คุณต้องการและยังเป็นการประเมินราคาของร้านก่อนการทำจริง จึงทำให้คุณได้รู้ถึงงบประมาณในการทำเค้กอย่างชัดเจน เมื่อเค้กทำเสร็จแล้วมีการส่งถึงที่ เพื่อทำให้คุณได้เค้กไปเซอร์ไพรส์คนที่รักได้อย่างทันเวลา