ส่อง 5 การ์ตูนดัง! ที่คนนิยมนำมาทำเป็นเค้ก

เค้กการ์ตูน อีกหนึ่งทางเลือกยอดฮิตของใครหลาย ๆ คน ไม่ว่าจะวันพิเศษไหน โอกาสใด หากอยากได้เค้กก็คงไม่พลาดเค้กการ์ตูนแน่ ๆ เพราะด้วยความที่เค้กนั้นค่อนข้างน่ารัก มีสไตล์ อีกทั้งหลาย ๆ ครั้งเค้กการ์ตูนยังช่วยสร้างรอยยิ้มให้กับผู้รับได้เสมอ วันนี้เราจึงอยากพาทุกท่านมารู้จักกับ 5 การ์ตูนดัง ที่คนนิยมมาทำเป็นเค้ก จะมีอะไรบ้าง ไปดูกัน

เค้ก Tsum Tsum

มากันที่เค้กการ์ตูนแบบแรกกับเค้กบอลตัวกลมแสนน่ารัก ด้วยความน่ารักขนาดจิ๋ว ก้อนกลม ๆ ที่ทำให้ใครหลาย ๆ คนต้องใจละลายไปตาม ๆ กัน ด้วยความที่อยู่ที่ไหนก็น่ารัก ให้โอกาสไหนก็ได้เสมอ หรือจะสั่งเป็นของว่างไว้จิบชายามบ่ายก็เข้ากันสุด ๆ ทำให้เค้ก Tsum Tsum ได้รับความนิยมอย่างมากในทุกช่วงวัยและทุกโอกาส

เค้กเจ้าหญิงดิสนีย์

เค้กการ์ตูนที่ขาดไปไม่ได้กับเค้กเจ้าหญิงดิสนีย์ ตัวละครโปรดของเด็ก ๆ หลาย ๆ บ้าน หรือแม้กระทั่งผู้ใหญ่หลาย ๆ ท่านก็ต้องหลงรักในความสง่าแต่น่ารักของบรรดาเจ้าหญิง ที่สำคัญคือตัวละครทุกตัวเป็นที่นิยมมาก ๆ ใคร ๆ ก็รู้จักจึงทำให้เป็นเค้กที่คนนิยมสั่งได้ไม่ยากเลยทีเดียว หากใครคิดไม่ออกว่าอยากสั่งเค้กอะไร อย่าลืมให้เค้กเจ้าหญิงดิสนีย์เป็นหนึ่งในตัวเลือก

เค้ก My little Pony

เค้กการ์ตูนแสนฮิตอีกหนึ่งเรื่องกับ My Little Pony การ์ตูนเรื่องโปรดของน้อง ๆ ผู้หญิงที่ผู้ปกครองนิยมมาสั่ง นอกจากจะได้ความน่ารักจากน้อง ๆ โพนี่แล้ว ยังได้สร้างรอยยิ้มให้กับเด็ก ๆ แบบสุด ๆ ปังขนาดนี้ ไม่มียังไงไหว

เค้กดาบพิฆาตอสูร

ขาดไปไม่ได้กับเค้กการ์ตูนตัวดัง เค้กดาบพิฆาตอสูรที่ฮิต ติดตลาดตลอดการ พูดชื่อไปใคร ๆ ก็ต้องรู้จัก ด้วยความสนุกของการ์ตูนและตัวละครแสนน่ารักอย่างเนซึโกะ อสูรน้อยสุดแกร่งแต่น่ารักใจละลาย ด้วยความโด่งดังของการ์ตูนและความสวยงามของตัวละคร เนื้อเรื่องแสนสนุกทำให้การ์ตูนเรื่องนี้เป็นที่โปรดปรานของใครหลาย ๆ คน ยอดสั่งเค้กของการ์ตูนเรื่องนี้จึงมีอย่างล้นหลาม

เค้กมิกกี้เมาส์

และอีกหนึ่งความโด่งดังแห่งเค้กการ์ตูนคือเค้กมิกกี้เมาส์ที่ไม่ว่ารุ่นไหนก็ต้องถูกใจ ไอคอนนิกแห่งวงการดิสนีย์ ความน่ารักของเค้กมิกกี้เมาส์ทำให้หลาย ๆ คนตกหลุมรัก และกลายมาเป็นอีกหนึ่งเค้กที่ทุกคนถามหาเสมอ ๆ