สั่งเค้กวันเกิด 2 ชั้น เซอร์ไพรส์ครอบครัวได้อย่างมีความสุขที่สุด

สั่งเค้กวันเกิด 2 ชั้น.jpg

สั่งเค้กวันเกิด 2 ชั้น เซอร์ไพรส์ครอบครัวได้อย่างมีความสุขที่สุด เค้กสวยที่พร้อมสร้างความสุขด้วยการปั้นตัวการ์ตูนสุดแสนน่ารัก และมีการจัดทำเป็นเค้ก 2 ชั้น ตามแบบที่ลูกค้าสั่งได้อย่างสวยงาม เพื่อนำเอาไปเซอร์ไพรส์คนในครอบครัวได้อย่างมีความสุข โดยเค้กลักษณะนี้เหมาะกับครอบครัวใหญ่ที่มีสมาชิกหลายคน เพื่อให้สามารถแบ่งเค้กอร่อยไปรับประทานได้อย่างลงตัวที่สุด โดยตัวการ์ตูนที่ปั้นสื่อถึงคำอวยพรและความรักที่มีในครอบครัวได้อย่างดีเยี่ยม ทาง Vega Diva เป็นผู้จัดทำเค้กสวยคุณภาพดี ที่สามารถเลือกรสชาติแสนอร่อยได้อีก 4 รสชาติ คือ ช็อคโกแลต, วนิลลา, วนิลลา-แยมสตอเบอรี่ และวนิลลา-แยมแอพริคอต มาพร้อมเนื้อเค้กบัตเตอร์ที่เนียนนุ่มอร่อยละมุนลิ้นอย่างแน่นอน

สั่งเค้กวันเกิดในรูปแบบ 2 ชั้น ที่ให้ปริมาณเค้กที่คุ้มค่า เหมาะกับครอบครัวขนาดกลางไปจนถึงใหญ่ เนื้อเค้กมีความอร่อยและมีคุณภาพดี สามารถรับประทานได้อย่างมั่นใจต่อรสชาติที่หอมหวานอร่อย และความปลอดภัยที่ทาง Vega Diva ได้มีการผลิตเค้กชั้นดี เพื่อสร้างสรรค์ความสุขให้กับทุกคนในครอบครัว ซึ่งเค้กของทางร้านเรายังมีคุณสมบัติพิเศษที่มีการเคลือบน้ำตาลฟองดองเอาไว้ทั่วทั้งเค้ก เพื่อที่จะสามารถเก็บรสชาติที่แสนอร่อยเอาไว้ได้อย่างยาวนานกว่า 14 วันในตู้เย็น และเก็บไว้นอกความเย็นได้นานถึง 7 วัน โดยไม่มีการผสมสารกันบูดแต่อย่างใด และสามารถรักษารสชาติเดิมไว้ได้อย่างไม่มีเปลี่ยนแปลง ถ้าสนใจสั่งเค้กวันเกิดสวยและมีรสชาติดี สามารถส่งคอนเซ็ปต์เค้กหรือรูปแบบเค้กที่ชื่นชอบมาให้ทางร้านประเมินราคาได้เลยค่ะ ส่วนราคาประเมินนั้นจะขึ้นอยู่กับความยากง่ายของแบบเค้กที่ลูกค้าสั่งทั้งหมด ซึ่งลูกค้าสามารถส่งแบบเค้กมาได้ทางอีเมล์หรือช่องทางที่สะดวกรวดเร็วอย่าง Line ID : vegadiva หรือโทรศัพท์มาสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมในการสั่งเค้ก พร้อมการจัดส่งได้ตามเบอร์ที่ให้ไว้ด้านล่างได้เลยค่ะ และในช่วงนี้ควรสั่งจองเค้กล่วงหน้าประมาณ 5-7 วัน เพื่อป้องกันทางร้านคิวเต็มค่ะ

สั่งเค้กวันเกิดที่มีคุณภาพเนื้อเค้กสวย รูปแบบเค้กลูกค้าสามารถเลือกได้ตามที่ต้องการ เพียงแค่นำรูปภาพของผู้ที่รับเค้กมาให้ทางช่างทำเค้กของเราดูเป็นตัวอย่าง และบอกความต้องการเรื่องของฉากที่ชื่นชอบ เพียงเท่านี้ช่างผู้มีประสบการณ์ของเราก็สามารถสร้างสรรค์เค้กสวยและมีความปลอดภัยสูง เพราะไม่มีการผสมสารเคมีใด ๆ เพื่อให้ลูกค้าได้นำเอาไปมอบให้แด่คนที่รักหรือเคารพได้อย่างน่าประทับใจและสร้างความสุขให้กับโอกาพิเศษต่าง ๆ ได้อย่างยอดเยี่ยม วันเกิดหรือโอกาสสำคัญปีนี้ ไว้ใจให้ทาง Vega Diva จัดเค้กสวยให้สิคะ

สอบถามคิวรับทำเค้ก และสั่งเค้กได้ที่

โทร: 061 161 6191

email: [email protected]

เวลาเปิดร้าน : จ – ส / 9:00 – 20:00