สั่งเค้กวันเกิด เจ้าของร้านกาแฟ สุดน่ารักไปกับเค้กสวยคุณภาพเยี่ยม

สั่งเค้กวันเกิด เจ้าของร้านกาแฟ.jpg

สั่งเค้กวันเกิด เจ้าของร้านกาแฟ สุดน่ารักไปกับเค้กสวยคุณภาพเยี่ยม วันเกิดปีนี้ถ้าคิดไม่ออกว่าต้องการเค้กแบบไหน ลงมาปรึกษากับ Vega Diva สิคะ รับทำเค้กสวยหน้าตาดี รสชาติอร่อย โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร สร้างสรรค์รูปแบบเค้กให้ออกมาสวยถูกใจทั้งผู้ให้และผู้รับเค้กมากที่สุด ดังเช่นเค้กปอนด์นี้ที่มีการจัดทำออกมาในรูปแบบเซอรไพรส์และอวยพรวันเกิดเจ้าของร้านกาแฟสุดน่ารัก มีการปั้นตัวการ์ตูนน้ำตาลเลียนแบบบุคลิกและลักษณะเจ้าของร้านกาแฟได้อย่างสมจริง เมื่อผู้รับได้เห็นเป็นต้องประทับใจอย่างแน่นอน ซึ่งเค้กของทางร้านเราได้มีการคัดสรรวัตถุดิบในการทำเค้กชั้นเยี่ยมมาทำเค้กให้กับลูกค้าทุกท่าน และมีรสชาติเค้กให้เลือกรับประทานได้อีก 4 รสชาติ คือ ช็อคโกแลต, วนิลลา, วนิลลา-แยมสตอเบอรี่ และวนิลลา-แยมแอพริคอต ที่มาพร้อมเนื้อเค้กบัตเตอร์ที่เนียนละเอียดและมีความนุ่ม จนเมื่อได้รับประทานแล้วต้องติดใจไปทุกรายอย่างแน่นอน

สั่งเค้กวันเกิดเนื้อบัตเตอร์คุณภาพดีที่มาพร้อมรสชาติเนื้อเค้กที่หวานหอละมุนกำลังดี ไม่หวานเลี่ยนมากจนเกินไป และสามารถที่จะจัดทำเค้กออกมาเป็นรูปแบบต่าง ๆ ได้อย่างสวยงาม เพียงแค่สั่งเค้กพร้อมส่งรูปแบบของเค้กที่ต้องการมาให้ทางร้าน ช่างผู้มีประสบการณ์และมีฝีมือของทางร้านเราก็จะจัดการทำเค้กสวยให้ออกมาตรงตามแบบที่ลูกค้าต้องการ ซึ่งเค้กของทางร้านเรานั้นมีการอบมาสดใหม่ทุกวัน ลูกค้าทุกท่านจึงสามารถมั่นใจได้ในรสชาติและความอร่อย ที่สามารถสร้างความสุขให้กับผู้รับเค้าหรือเจ้าของงานวันเกิดได้อย่างดีที่สุด ซึ่งเค้กของทางร้านเรายังมีคุณสมบัติพิเศษที่มีการเคลือบน้ำตาลฟองดองเอาไว้ทั่วทั้งตัวเค้ก เพื่อที่จะสามารถเก็บรักษารสชาติแสนอร่อย เนื้อบัตเตอร์ที่เนียนนุ่ม และกลิ่นที่หอมกรุ่นไม่เสียง่ายได้อย่างยาวนานกว่า 14 วันในตู้เย็น และสามารถเก็บไว้นอกความเย็นได้อีก 7 วัน  โดยไม่มีการผสมสารกันบูดใด ๆ ทั้งสิ้น ถือว่าเป็นความพิเศษที่เหนือกว่าเค้กธรรมดาทั่วไป ถ้าต้องการสั่งเค้กวันเกิดกับ Vega Diva สามารถที่จะส่งคอนเซ็ปต์เค้กหรือรูปแบบเค้กตามที่ต้องการมาให้ทางร้านประเมินราคาได้เลยค่ะ ซึ่งราคาประเมินนั้นจะขึ้นอยู่กับความยากง่ายของแบบเค้กที่ลูกค้าต้องการทั้งหมด และควรมีการสั่งจองเค้กล่วงหน้าเป็นเวลาประมาณ 5-7 วัน เพื่อป้องกันทางร้านคิวเต็ม เนื่องมาจากช่วงนี้ทางร้านมีคิวในการสั่งทำเค้กที่ต่อเนื่องค่ะ ถ้าลูกค้าสามารถที่จะสั่งเค้กได้ตามเวลาทางร้านก็จะสามารถจัดทำเค้กได้อย่างดีที่สุดก่อนถึงมือลูกค้าทุกท่านอย่างแน่นอนค่ะ

รับสั่งเค้กวันเกิดที่มีความสวยงาม พร้อมด้วยรสชาติที่สุดแสนอร่อย สามารถที่จะนำเอาไปเซอร์ไพรส์วันเกิด หรือโอกาสพิเศษต่าง ๆ ของคนสำคัญหรือผู้ใหญ่ที่เคารพได้อย่างน่าประทับใจ ถ้าชื่นชอบเค้กรูปแบบใดสามารถที่จะส่งแบบเค้กที่ต้องการมาได้ที่อีเมล์ของทางร้านหรือช่องทางที่สะดวกและรวดเร็วกว่านั้นอย่าง Line ID : vegadiva และสามารถที่จะโทรมาสอบถามรายละเอียดการสั่งจองเค้กหรือมีข้อสงสัยใด ๆ ก็สามารถโทรมาตามเบอร์ที่ให้ไว้ด้านล่างได้เลย ลูกค้าสามารถเลือกแบบเค้กได้ 3 แบบ คือ เค้กสามมิติ สวย เก๋ไอเดียสร้างสรรค์ เค้กบีบครีมลายดอกไม้สวยงามเหมือนเอาดอกไม้จริงมาวางไว้ และเค้กรูปภาพที่ให้เนื้อสีคุณภาพ เหมือนภาพจริงทุกประการและให้ความปลอดภัยสูง โดยที่ลูกค้าจะสั่งเดี่ยวรูปแบบเดียว หรือจะสั่งทำผสมผสานกันได้ตามความชอบ ซึ่งราคานั้นก็จะขึ้นอยู่กับทางร้านประเมินราคาค่ะ

สอบถามคิวรับทำเค้ก และสั่งเค้กได้ที่

โทร: 061 161 6191

email: [email protected]

เวลาเปิดร้าน : จ – ส / 9:00 – 20:00