สั่งเค้กวันเกิด เจ้าของกิจการ ด้วยเค้กอวยพรที่มีความหมายดี ๆ

สั่งเค้กวันเกิด เจ้าของกิจการ.jpg

สั่งเค้กวันเกิด เจ้าของกิจการ ด้วยเค้กอวยพรที่มีความหมายดี ๆ เค้กสวยความหมายดีที่สามารถสื่อให้เห็นถึงการอวยพรของผู้ที่มอบให้อย่างจริงใจ และต้องการให้งานวันเกิดหรือโอกาสพิเศษเป็นเรื่องที่สนุกสนานที่มาพร้อมความอร่อย จากเค้กสวยหน้าตาดีที่ทาง Vega Diva ตั้งใจจัดทำขึ้นเพื่อที่จะสร้างความสุขในงานวันเกิดได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยเค้กบัตเตอร์เนื้อเนียนละเอียด มีรสชาติที่หวานหอมอร่อยถูกใจลูกค้าทุกท่านอย่างแน่นอน และมีรูปแบบเค้กที่เห็นแล้วต้องเซอร์ไพรส์ ดังเช่นเค้กปอนด์นี้ที่ถูกสร้างสรรค์ออกมาให้กับเจ้าของกิจการที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับรถยนต์ หรือจะเป็นการอวยพรแบบสนุกสนานที่ให้รวยและเฮง กลายมาเป็นเค้กที่ผู้รับได้เห็นแล้วต้องประทับใจมากอย่างแน่นอน โดยที่ทางร้ายของเรามีเค้กให้เลือกอร่อยถึง 4 รสชาติ คือ ช็อคโกแลต, วนิลลา, วนิลลา-แยมสตอเบอรี่ และวนิลลา-แยมแอพริคอต สามารถเลือกรสชาติได้ตามความชื่นชอบ เพื่อให้ผู้ที่ได้ลิ้มลองได้รู้สึกติดใจกับเค้กแสนอร่อยที่ถูกจัดทำขึ้นด้วยความตั้งใจ

  สั่งเค้กวันเกิดที่เปรียบเสมือนงานฝีมือชั้นเยี่ยม เพราะมีการนำเอารูปปั้นน้ำตาลที่เลียนแบบทั้งบุคลิกเจ้าของงานวันเกิดและฉากตามที่ผู้สั่งต้องการได้อย่างสวยงามและตรงมากที่สุด เมื่อเค้กเสร็จแล้วลูกค้ามารับไปรับรองได้ว่าจะไม่มีวันผิดหวังอย่างแน่นอน เพราะเค้กของ Vega Diva ผ่านกระบวนการผลิตอย่างตั้งใจ พร้อมการจัดทำด้วยความคิดสร้างสรรค์ เพื่อให้ผู้สั่งและผู้รับเค้กได้สนุกสนานไปกับเค้กเมื่อถูกเซอร์ไพรส์ ต่อหน้าเจ้าของงานวันเกิดได้อย่างน่าประทับใจมากที่สุด ซึ่งเค้กของทางร้านเรามีความอร่อยและรูปแบบเค้กที่มีความสวยงาม มาพร้อมกับคุณสมบัติพิเศษที่มีการเคลือบน้ำตาลฟองดองเอาไว้ทั่วทั้งเค้ก เพื่อที่จะเก็บรักษารสชาติแสนอร่อย เนื้อที่เนียนนุ่ม และกลิ่นที่หอมกรุ่นเอาไว้ได้อย่างยาวนานกว่า 14 วันในตู้เย็น และเก็บไว้นอกความเย็นได้อีก 7 วัน โดยไม่มีการผสมสารกันบูดแต่อย่างใดและสามารถรักษารสชาติเดิมเอาไว้ได้อย่างยาวนานแบบไม่มีเปลี่ยนแปลงแค่อย่างใด ซึ่งถือว่าเป็นคุณสมบัติพิเศษของเค้กจากทา Vega Diva ที่เหนือกว่าเค้กธรรมดาทั่วไปอย่างแน่นอน ซึ่งถ้าสนใจสั่งเค้กวันเกิดแสนสวยที่มีคุณภาพดีและเนื้อเค้กที่แสนอร่อย สามารถที่จะส่งคอนเซ็ปต์และรูปแบบเค้กมาให้ทางร้านประเมินราคาได้เลยค่ะ ส่วนราคาประเมินนั้นก็ขึ้นอยู่กับความยากง่ายของแบบเค้กที่ลูกค้าสั่งทั้งหมดค่ะ ซึ่งลูกค้าสามารถสั่งจองล่วงหน้าได้ประมาณ 5-7 วัน เพื่อป้องกันทางร้านคิวเต็ม และทางร้านก็จะมีเวลาที่มากพอในการจัดทำเค้กสวยเพื่อลูกค้าทุกท่านอย่างแน่นอน ตัวเค้กสามารถรับประทานได้อย่างมั่นใจและปลอดภัย ตัวการ์ตูนปั้นน้ำตาลก็สามารถเก็บเอาไว้เป็นความทรงจำที่ดีได้อย่างยาวนานแบบไม่มีวันหมดอายุอีกด้วย ทำให้คุณสามารถที่จะเก็บเอาความทรงจำดี ๆ ไว้ได้อย่างสมบูณ์แบบมากที่สุด

สั่งเค้กวันเกิดที่สามารถออกแบบมาได้ดั่งใจคุณ เพียงแค่ส่งรูปภาพเค้กหรือแบบที่คุณสร้างสรรค์ด้วยไอเดียของตัวเอง ส่งมาทางอีเมล์ของทางร้านหรือช่องทางที่สะดวกรวดเร็วอย่าง Line ID : vegadiva และสามารถที่จะโทรมาสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมของการสั่งเค้กได้โดยตรงตามเบอร์โทรศัพท์ที่ให้ไว้ด้านล่างได้เลยค่ะ ลูกค้าทุกท่านสามารถที่จะรับประทานเค้กไดทั้งปอนด์อย่างปลอดภัย เพราะทางร้านเราคัดสรรวัตถุดิบชั้นดีมาสร้างสรรค์เค้กสวยที่มีเนื้อบัตเตอร์เค้กที่เนียนนุ่ม ให้ความหอมหวานที่กำลังพอดีและรสชาติเค้กที่แสนอร่อย พร้อมเค้กสวยจากไอเดียสุดเจ๋งที่ผ่านการคิดค้นมาแล้วเป็นอย่างดี และการจัดทำจากช่างผู้มีประสบการณ์ในการทำเค้กสวย มีฝีมือที่ยอดเยี่ยม ตัวเค้กมีการอบมาสดใหม่อยู่เสมอในทุก ๆ วัน เพื่อสร้างสรรค์รสชาติที่แสนอร่อยและหอมหวานได้ตามแบบที่ลูกค้าชื่นชอบ วันเกิดหรือโอกาสพิเศษนี้ของคนที่คุณรัก มอบเค้กสวยที่รับประทานได้อย่างอร่อยและมีไอเดียที่เก๋ไม่ซ้ำใครของทาง Vega Diva ดูสิคะ

สอบถามคิวรับทำเค้ก และสั่งเค้กได้ที่

โทร: 061 161 6191

email: [email protected]

เวลาเปิดร้าน : จ – ส / 9:00 – 20:00