สั่งเค้กวันเกิด สุดเฮง คำอวยพรที่ใคร ๆ ก็ชื่นชอบ

สั่งเค้กวันเกิด สุดเฮง.jpg

สั่งเค้กวันเกิด สุดเฮง คำอวยพรที่ใคร ๆ ก็ชื่นชอบ ด้วยการสร้างสรรค์เค้กที่ปั้นออกมาแทนคำอวยพรใด ๆ เมื่อปั้นตัวการ์ตูนแทนผู้รับเค้กที่ยืนท่ามกลางเงินมากมาย เป็นการสื่อให้เห็นว่าขอให้ร่ำรวยเงินทองและเฮงที่สุด สามารถที่จะนำเอาไปเซอร์ไพรส์คนในครอบครัว คนรัก หรือเพื่อนสนิทได้อย่างน่าประทับใจ ซึ่งเค้กสวยนี้ทาง Vega Diva ได้จัดทำขึ้นมาอย่างตั้งใจ ด้วยเนื้อเค้กบัตเตอร์ที่มีคุณภาพ เนื้อละเอียดเนียนแน่นน่าลิ้มลอง พร้อมด้วยรสชาติแสนอร่อยที่สามารถเลือกได้อีก 4 รสชาติ คือ ช็อคโกแลต, วนิลลา, วนิลลา-แยมสตอเบอรี่ และวนิลลา-แยมแอพริคอต รับประกันความอร่อยด้วยรสชาติที่หวานกำลังพอดี ถูกใจทั้งผู้ให้และผู้รับอย่างแน่นอน

สั่งเค้กวันเกิดที่พร้อมจะมาสร้างความประทับใจไม่รู้ลืมให้แก่คนสำคัญของคุณ เป็นเค้กที่สามารถบอกกล่าวคำอวยพรได้อย่างเก๋ไก๋ ไม่ว่าจะขอให้เฮงหรือรวย ทาง Vega Diva ก็สามารถปั้นออกมาได้อย่างชัดเจน เพื่อให้เค้กเป็นตัวแทนคำอวยพรดี ๆ ที่เพียงแค่เห็นก็รู้ได้เลยทันทีว่าผู้ให้ต้องการบอกอะไรแก่เจ้าของงานวันเกิด ซึ่งเค้กของทางร้านเรามีคุณสมบัติพิเศษที่น่าสนใจ คือการเคลือบน้ำตาลฟองดองคุณภาพดีเอาไว้ทั่วทั้งเค้ก เพื่อป้องกันไม่ให้รสชาติแสนอร่อย เนื้อเนียนนุ่มและกลิ่นหอมของเค้กจางหายไป ทั้งยังสามารถที่จะอยู่ได้อย่างยาวนานแบบไม่เสียรสชาติในตู้เย็นได้ถึง 14 วัน และอยู่นอกความเย็นได้อีก 7 วัน โดยไม่มีการผสมสารกันบูดแต่อย่างใด ผู้ที่สั่งเค้กวันเกิดกับทางร้านเราจึงมั่นใจได้ในความปลอดภัยของเค้กที่ไม่มีการผสมสารพิษใด ๆ สามารถที่จะรับประทานเค้กได้หมดทั้งปอนด์แบบไม่ต้องกังวล ซึ่งถ้าสนใจที่จะสั่งเค้กกับทาง Vega Diva ก็เพียงแค่ส่งคอนเซ็ปต์หรือรูปแบบเค้กมาให้ทางร้านประเมินราคาก่อนค่ะ โดยที่ราคาประเมินจะขึ้นอยู่กับความยากง่ายของเค้กที่ลูกค้าสั่งทั้งหมด และควรสั่งเค้กล่วงหน้าประมาณ 5-7 วัน เพื่อป้องกันทางร้านคิวเต็มค่ะ

สั่งเค้กวันเกิดที่สามารถเลือกแบบเค้กได้ตามที่ต้องการ 3 รูปแบบ คือ เค้ก 3 มิติ ไอเดียเก๋ล้ำสมัย เค้กบีบครีมลายดอกไม้แสนสวย และเค้กรูปภาพสีสันสดใสชวนมอง พร้อมที่จะให้คุณนำเอาไปเซอร์ไพรส์ได้ในทุกโอกาสสำคัญ ซึ่งถ้าสนใจสั่งเค้กกับทางเราสามารถที่จะส่งแบบเค้กที่ต้องการมาได้ที่อีเมล์ของทางร้านและช่องทางที่รวดเร็วอย่าง Line ID : vegadiva หรือโทรศัพท์มาสอบถามรายละเอียดได้ตามเบอร์โทรที่ให้ไว้ด้านล่างได้เลยค่ะ ถ้าต้องการแบบเค้กไอเดียดีและคำชมจากลูกค้าก่อนตัดสินใจสั่งเค้กกับทางเราสามารถติดตามได้ที่แฟนเพจ  www.facebook.com/vegadivacake    ได้เลยค่ะ

สอบถามคิวรับทำเค้ก และสั่งเค้กได้ที่

โทร: 061 161 6191

email: [email protected]

เวลาเปิดร้าน : จ – ส / 9:00 – 20:00