สั่งเค้กวันเกิด สาวน้อยนักบัลเล่ต์ สดใสไปกับเค้กสวยสุดประทับใจ

 สั่งเค้กวันเกิด สาวน้อยนักบัลเล่ต์ สดใสไปกับเค้กสวยสุดประทับใจ มาอร่อยไปกับเค้กสวยมีคุณภาพจาก Vega Diva ที่พร้อมสร้างสรรค์เค้กดี มีคุณภาพ และสามารถปั้นตัวการ์ตูนเลียนแบบเจ้าของวันเกิดออกมาได้อย่างน่าประทับใจ โดยมีการปั้นรูปสาวน้อยนักบัลเล่ต์ ที่เต้นท่าสวยโชว์ลีลาบนฟลอได้อย่างเป็นมืออาชีพ พร้อมด้วยสุนัขคู่ใจที่เต้นอยู่บนเวทีเคียงข้างกันได้อย่างน่ารักสดใส เจ้าของวันเกิดได้เห็นต้องยิ้มจนแก้มปริอย่างแน่นอน เป็นความสุขที่เพียงแค่ได้รับเค้กดีและมีรสชาติอร่อย ที่สำคัญคือหน้าตาของเค้กที่ทำให้ใคร ๆ ก็ต้องหันมาสนใจ กลายเป็นทั้งความอร่อยและสีสันของงานวันเกิดได้อย่างยอดเยี่ยมมากที่สุด และยังมีอีก 4 รสชาติให้ได้เลือกไปอร่อยกันเพิ่มขึ้น คือ ช็อคโกแลต, วนิลลา, วนิลลา-แยมสตอเบอรี่ และวนิลลา-แยมแอพริคอต มาพร้อมเนื้อเค้กบัตเตอร์เนื้อเนียนนุ่มละมุนลิ้นน่าลิ้มลองอีกด้วย หหห

สั่งเค้กวันเกิดของสาวนักเต้นสุดน่ารัก ลงรายละเอียดได้อย่างน่าสนใจ ด้วยการปั้นน้องหมาตัวโปรดลงไว้ข้าง ๆ กัน พร้อมฉากและเวทีที่สวยงาม เพื่อให้ผู้รับเค้กได้รู้สึกประทับใจมากที่สุด และเมื่อผู้ให้ได้มอบความสุขนี้ไป ผู้รับก็จะได้ความตื่นเต้นที่เห็นเค้กสวยมีตัวเองและสัตว์เลี้ยงตัวโปรดในอิริยาบถที่ถูกใจ บนเค้กที่มีความอร่อยและมีคุณภาพอย่างมาก มาพร้อมคุณสมบัติพิเศษของเค้กที่มีการเคลือบน้ำตาลฟองดองเอาไว้ทั่วทั้งเค้ก เพื่อที่จะเก็บรักษารสชาติแสนอร่อย เนื้อเนียนนุ่มและกลิ่นที่หอมกรุ่นของเนื้อเค้กบัตเตอร์เอาไว้ได้อย่างยาวนานกว่า 14 วันในตู้เย็น และเก็บไว้นอกความเย็นได้อีก 7 วัน โดยไม่มีการผสมสารกันบูดแต่อย่างใด และยังสามารถเก็บรักษารสชาติเอาไว้ได้อย่างคงเดิมไม่มีเปลี่ยนแปลง ถ้าสนใจสั่งเค้กวันเกิดกับทาง Vega Diva สามารถส่งคอนเซ็ปต์หรือแบบเค้กตามที่ต้องการมาให้ทางร้านประเมินราคาได้เลยค่ะ ราคาประเมินนี้จะขึ้นอยู่กับความยากง่ายของแบบเค้กตามที่ลูกค้าต้องการทั้งหมดค่ะ โดยส่งแบบเค้กมาได้ที่อีเมล์ของทางร้านหรือช่องทางที่รวดเร็วอย่าง Line ID : vegadiva และโทรมาสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ตามเบอร์ที่ให้ไว้ด้านล่างได้เลยค่ะ

สั่งเค้กวันเกิดที่แปลกและแตกต่างไม่เหมือนใคร สามารถนำเอาเจ้าของวันเกิดขึ้นไปตกแต่งไว้บนเค้กได้อย่างน่าสนใจ เป็นการสร้างเอกลักษณ์ที่โดดเด่น ทำให้งานวันเกิดดูพิเศษมากขึ้นกว่าทุกปี ด้วยเค้กสวยมีคุณภาพขอทาง Vega Diva ที่เรากล้าการันตีด้วยลูกค้าจำนวนมากที่ชื่นชอบเค้กของทางเรา และลูกค้าผู้มีชื่อเสียงจากหลายวงการที่มาร่วมอุดหนุนกับทางร้านเรา เพราะเราคัดสรรวัตถุดิบชั้นดีในการทำเค้ก พร้อมไอเดียที่สร้างสรรค์ไม่หยุดนิ่ง ทำให้เค้กของเรามีความพิเศษเหนือใคร สามารถรับประทานได้อย่างปลอดภัย ลูกค้าทุกท่านที่สั่งเค้กกับทางร้านเราจึงสามารถมั่นใจได้ 100% ว่าได้เค้กที่ดีที่สุดกลับไปแน่นอน สนใจสั่งเค้กควรทำการสั่งจองล่วงหน้าประมาณ 5-7 วัน เพื่อป้องกันทางร้านคิวเต็มค่ะ และมีเวลามากพอที่จะสร้างสรรค์เค้กสวยมีคุณภาพ และออกแบบมาได้ถูกใจลูกค้าให้มากที่สุด วันเกิดหรือโอกาสพิเศษในปีนี้อย่าลืมให้ Vega Diva เป็นคนจัดการเค้กที่ดีที่สุดให้คนที่คุณรักนะคะ

สอบถามคิวรับทำเค้ก และสั่งเค้กได้ที่

โทร: 061 161 6191

email: [email protected]

เวลาเปิดร้าน : จ – ส / 9:00 – 20:00