สั่งเค้กวันเกิด วัยซน น่ารักสดใสตามสไตล์เด็กน้อย

สั่งเค้กวันเกิด วัยซน.jpg

สั่งเค้กวันเกิด วัยซน น่ารักสดใสตามสไตล์เด็กน้อย เมื่อครบรอบวันเกิดเจ้าตัวน้อยวัยซน จะมีอะไรตื่นเต้นเท่ากับการได้จัดงานวันเกิดที่มีเค้กสวยสุดเก๋ ที่สร้างสีสันและความตื่นตาตื่นใจให้กับเด็กน้อยเจ้าของวันเกิด ที่เมื่อได้เห็นเค้กเป็นต้องชื่นชอบอย่างแน่นอนซึ่ง Vega Diva คือผู้สร้างสรรค์เค้กสวยหน้าตาดีและมีคุณภาพสูง พร้อมที่จะให้ลูกค้าทุกท่านที่สั่งไปสามารถนำเอาไปเซอร์ไพรส์คนสำคัญของคุณได้ในทุกโอกาสพิเศษ โดยที่ทางร้านมีเค้ก 3 รูปแบบให้เลือก คือ เค้กสามมิติไอเดียเก๋ไก๋ไม่ซ้ำแบบใคร เค้กบีบครีมลายสวยหวานดูดีและเค้กรูปภาพเสมือนจริงสีสันสดใสแบบสุด ๆ มาพร้อมอีก 4 รสชาติให้เลือก คือ ช็อคโกแลต, วนิลลา, วนิลลา-แยมสตอเบอรี่ และวนิลลา-แยมแอพริคอต

สั่งเค้กวันเกิดแสนน่ารักที่มีการปั้นตัวการ์ตูนน้ำตาลที่มีเด็กน้อยวัยซนเป็นตัวเอก แล้วล้อมรอบไปด้วยฉากอมยิ้มสดใสสุดแสนน่ารัก พร้อมสร้างความสุขในงานวันเกิดสุดพิเศษของเด็กน้อยวัยซนได้อย่างดีที่สุด ซึ่งเค้กของทาง Vega Diva ทุกปอนด์ถูกผลิตออกมาได้อย่างมีคุณภาพ มีความปลอดภัยสูงเพราะไม่มีการผสมสารกันบูดหรือสารเคมีใด ๆ ทั้งสิ้น เพื่อให้ลูกค้าที่สั่งเค้กสวยไปเซอร์ไพรส์เด็กน้อยที่บ้าน สามารถมั่นใจได้ว่ารับประทานเค้กได้อย่างปลอดภัยที่สุด โดยที่เค้กของทางเรามีคุณสมบัติพิเศษที่มีการเคลือบน้ำตาลฟองดองคุณภาพสูงไว้ทั่วทั้งเค้ก เพื่อที่จะสามารถเก็บรักษารสชาติแสนอร่อยและเนื้อเค้กที่เนียนนุ่มได้อย่างยาวนานกว่า 14 วัน และเก็บไว้นอกความเย็นได้อีก 7 วัน ซึ่งถือว่าเป็นความพิเศษของเค้กที่ทำให้รสชาติของเนื้อเค้กยังคงเดิมไม่มีเปลี่ยนแปลง สามารถสั่งเค้กวันเกิดได้ผ่านทางอีเมล์ของร้านหรือช่องทางที่สะดวกรวดเร็วอย่าง Line ID : vegadiva หรือจะโทรมาสอบถามรายละเอียดโดยตรงก็สามารถโทรมาได้ตามเบอร์ที่ให้ไว้ด้านล่างได้เลยค่ะ

สั่งเค้กวันเกิดคุณภาพดีและมีรสชาติที่แสนอร่อย จากการคัดสรรวัตถุดิบชั้นดี เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านที่สั่งเค้กไปได้รับเค้กที่ดีที่สุดเพื่อคนที่คุณรัก สามารถส่งแบบเค้กหรือคอนเซ็ปต์ตัวเค้กมาให้ทางร้านประเมินราคาก่อนได้เลยค่ะ ส่วนราคาประเมินนั้นจะขึ้นอยู่กับความยากง่ายของแบบเค้กที่ลูกค้าสั่งทั้งหมด และในช่วงนี้ควรทำการสั่งจองเค้กล่วงหน้าประมาณ 5-7 วัน เพื่อป้องกันทางร้านคิวเต็มและมีเวลามากพอที่จะสร้างสรรค์เค้กสวยให้ออกมาตรงใจลูกค้ามากที่สุด พร้อมการจัดทำเค้กด้วยไอเดียแปลกใหม่ที่ไม่ซ้ำใครอย่างแน่นอน วันเกิดของคนที่คุณรักในปีนี้ถ้าต้องการคำอวยพรสุดเก๋ที่สามารถสร้างความสุขและสีสันในงานได้ดีที่สุด อย่าลืมไว้ใจให้ Vega Diva จัดทำเค้กคุณภาพดีและมีรสชาติอร่อยให้สิคะ

สอบถามคิวรับทำเค้ก และสั่งเค้กได้ที่

โทร: 061 161 6191

email: [email protected]

เวลาเปิดร้าน : จ – ส / 9:00 – 20:00