สั่งเค้กวันเกิด ลูฟี่วันพีช การ์ตูนอนิเมะดังมาสู่เค้กแสนอร่อย

สั่งเค้กวันเกิด ลูฟี่วันพีช.jpg

สั่งเค้กวันเกิด ลูฟี่วันพีช การ์ตูนอนิเมะดังมาสู่เค้กแสนอร่อย  เค้กอร่อยที่สามารถสร้างสรรค์ออกมาได้อย่างน่ารัก ด้วยรูปแบบเค้กการ์ตูนดังวันพีช ในรูปหมวกสุดหวงของตัวเอกอย่าง “ลูฟี่” หรือที่เรียกกันว่าหมวกฟาง แล้วมีตัวการ์ตูนขึ้นไปนั่งบนหมวก เป็นเอกลักษณ์ที่เห็นอย่างเด่นชัด ทำให้ผู้ที่เป็นสาวกอนิเมะดังเรื่องนี้มีความสุขและประทับใจอย่างแน่นอน ซึ่งภายในเค้กสวยที่ทาง Vega Diva เป็นคนจัดทำนั้น มีเนื้อบัตเตอร์เค้กแสนอร่อย เนื้อเนียนนุ่ม ละมุนลิ้น และกลิ่นเนยนมที่หอมกรุ่น ทำให้เค้กอร่อยอย่างลงตัวไปกับรูปแบบเค้กสวย สุดแปลก ภายในของเค้กมีรสชาติที่สามารถเลือกได้ความความชื่นชอบ 1 รสชาติ ที่มีให้เลือกถึง 4 รสชาติ คือ ช็อคโกแลต, วนิลลา, วนิลลา-แยมสตอเบอรี่ และวนิลลา-แยมแอพริคอต เมื่อมารวมกับเนื้อบัตเตอร์แล้วให้ความอร่อยที่ผู้รับได้ลิ้มลองต้องติดใจไปทุกราย

สั่งเค้กวันเกิดการ์ตูนดังยอดนิยมที่เจ้าของงานวันเกิดเห็นต้องชื่นชม โดยเฉพาะเหล่าสาวกอนิเมะดัง “วันพีช” หรือการ์ตูนดังเรื่องอื่น ๆ เราก็ยินดีที่จะสร้างสรรค์ผลงานเค้กสวยให้ออกมาตรงตามแบบที่ลูกค้าทุกท่านต้อง ซึ่งเค้กจากทาง Vega Diva ได้ผ่านการคัดสรรวัตถุดิบมาแล้วเป็นอย่างดี เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านได้รับประทานเค้กแสนอร่อยอย่างปลอดภัย ด้วยการทำเค้กที่ได้มาตรฐานและการตกแต่งเค้กให้สวยงามจากช่างผู้มีฝีมือของทางร้าน เค้กของเราอบมาสดใหม่ทุกวัน ทำให้ลูกค้าทุกท่านที่มาทำเค้กกับเรารู้สึกติดใจและชื่นชอบในรสชาติ จนกลับมาสั่งทำใหม่อีกครั้ง และเค้กของทางร้านเรายังมีคุณสมบัติพิเศษที่มีการเคลือบน้ำตาฟองดองเอาไว้ทั่วทั้งเค้ก เพื่อที่จะเก็บรักษารสชาติแสนอร่อย กลิ่นที่หอมกรุ่น และเนื้อที่เนียนนุ่มเอาไว้ได้อย่างยาวนานกว่า 14 วันในตู้เย็น และเก็บไว้นอกความเย็นได้อีก 7 วัน โดยไม่มีการผสมสารกันบูดแต่อย่างใด เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านที่สั่งเค้กไปจากเราได้รับประทานอย่างมั่นใจในความปลอดภัย ซึ่ง Vega Diva รับสั่งเค้กวันเกิดสวยตามไอเดียของตัวผู้สั่งเอง หรือจะเลือกให้ทางร้านเป็นผู้ออกแบบให้ก็สามารถทำได้ตามแบบที่ต้องการ เพียงแค่ส่งคอนเซ็ปต์เค้กหรือรูปแบบเค้กที่ชอบมาให้ทางร้านประเมินราคาได้เลยค่ะ ส่วนราคาประเมินนั้นจะขึ้นอยู่กับความยากง่ายของแบบเค้กที่ลูกค้าสั่งทั้งหมด โดยส่งแบบเค้กมาได้ที่อีเมล์ของทางร้าน หรือช่องทางที่สะดวกอย่าง Line : vegadiva และสามารถโทรศัพท์มาสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ตามเบอร์ที่ให้ไว้ด้านล่างได้เลยค่ะ

สั่งเค้กวันเกิดสวย มีคุณภาพ และสามารถสร้างสรรค์ให้ออกมาตามแบบที่ลูกค้าต้องการ โดยที่ผู้สั่งเค้กเพียงแค่คิดไอเดียที่น่าสนใจขึ้นมา แล้วส่งมาที่ Vega Diva คุณก็จะได้รับเค้กตามแบบที่ชอบตรงต่อเวลา จึงควรทำการสั่งจองเค้กล่วงหน้าประมาณ 5-7 วัน เพื่อป้องกันทางร้านคิวเต็มเนื่องมาจากทางร้านมีคิวทำเค้กที่แน่นมาก และทางร้านจะมีเวลามากพอนการสร้างสรรค์เค้กสวยก่นถึงมือลูกค้าทุกท่านอย่างแน่นอน สร้างความสุขให้กับงานวันเกิดหรือสีสันในวาระโอกาสพิเศษต่าง ๆ ด้วยเค้กของทาง Vega Diva สิคะ รับรองไม่ผิดหวังอย่างแน่นอนค่ะ

สอบถามคิวรับทำเค้ก และสั่งเค้กได้ที่

โทร: 061 161 6191

email: [email protected]

เวลาเปิดร้าน : จ – ส / 9:00 – 20:00