สั่งเค้กวันเกิด รถสวย มอบให้แก่ผู้ชายรักรถด้วยเค้กที่สุดแสนจะพิเศษ

สั่งเค้กวันเกิด รถสวย.jpg

สั่งเค้กวันเกิด รถสวย มอบให้แก่ผู้ชายรักรถด้วยเค้กที่สุดแสนจะพิเศษ เค้กสุดเก๋แบบสามมิติที่มีการจัดทำเค้กด้วยกรปั้นออกมาให้เหมือนกับรถหรู 1 คัน และตัวการ์ตูนที่เป็นตัวแทนเจ้าของวันเกิดได้อย่างสวยงามและสมจริงมากที่สุด สร้างความสุขและความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้ที่รับเค้กเป็นอย่างมาก เมื่อ Vega Diva ได้ตั้งใจจัดทำเค้กสวยรสชาติอร่อย จากช่างผู้มีประสบการณ์ในการทำเค้ก ที่พร้อมสร้างสรรค์ความสุขให้กับเค้กที่จะถูกใจอย่างแน่นอน ซึ่งทางร้านยังมีรสชาติเค้กให้เลือกอีก 4 รสชาติ คือ ช็อคโกแลต, วนิลลา, วนิลลา-แยมสตอเบอรี่ และวนิลลา-แยมแอพริคอต มาพร้อมเนื้อเค้กบัตเตอร์ที่เนียนนุ่มและมีความอร่อยมากที่สุด มีความหวานที่พอดีไม่มากจนเกินไป และยังมีแบบเค้กให้เลือกอีก 3 รูปแบบ คือ เค้กสามมิติไอเดียเก๋ เค้กบีบครีมแสนสวย และเค้กรูปภาพที่มีสีสันสดใสเสมือนจริงอย่างมาก

สั่งเค้กวันเกิดที่พร้อมสร้างความสุขให้ทุก ๆ คนที่ได้รับเค้ก เมื่อมีการสร้างสรรค์เค้กด้วยไอเดียที่สุดแปลก และมีความทันสมัย เพื่อให้ได้เค้กสวยที่มีคุณภาพดี จึงมีการจัดแต่งเค้กออกมาได้อย่างแปลกตา แต่มีรสชาติที่แสนอร่อยพร้อมที่จะให้ผู้สั่งเค้กนำเอาไปมอบได้อย่างน่าประทับใจ เมื่อ Vega Diva คือผู้สร้างสรรค์เค้กที่สวยงามและมีคุณภาพสูง โดยมีการคัดสรรวัตถุดิบชั้นดีเพื่อที่จะนำเอามาทำเค้กได้อย่างอร่อย ซึ่งเค้กจากทางร้านเรายังมีคุณสมบัติพิเศษที่มีการเคลือบน้ำตาลฟองดองเอาไว้ทั่วทั้งเค้ก เพื่อที่จะเก็บรักษารสชาติแสนอร่อยของเนื้อเค้กเอาไว้อย่างยาวนานมากที่สุดในตู้เย็นนานกว่า 14 วัน และเก็บรักษาได้นอกความเย็นได้อีก 7 วัน โดยไม่มีการผสมสารกันบูดแต่อย่างใด และยังรักษารสชาติไว้ได้อย่างคงเดิมมากที่สุด ผู้ที่สนใจสามารถสั่งเค้กวันเกิดรสชาติดีและมีคุณสมบัติพิเศษนี้ ได้ด้วยการส่งคอนเซ็ปต์เค้กหรือรูปแบบเค้กมาให้ทางร้านประเมินราคาได้เลยค่ะ ส่วนราคาประเมินนั้นจะขึ้นอยู่กับความยากง่ายของแบบเค้กที่ลูกค้าสั่งทั้งหมด และสามารถสั่งจองเค้กล่วงหน้าได้ประมาณ 5-7 วัน เพื่อป้องกันทางร้านคิวเต็ม ซึ่งในช่วงนี้ทางร้านมีคิวการทำเค้กที่แน่นมากค่ะ ถ้าลูกค้าสามารถสั่งจองได้ล่วงหน้า ก็จะได้รับสวยที่มีคุณภาพตามแบบที่ต้องการอย่างแน่นอนค่ะ

สั่งเค้กวันเกิดสวยที่พร้อมมากับความสุขในโอกาสพิเศษต่าง ๆ ได้อย่างยอดเยี่ยม เมื่อต้องการเค้กที่มีหน้าตาดีและมีเนื้อเค้กที่รสชาติอร่อย ก็สามารถนึกถึง Vega Diva ที่เป็นผู้สร้างสรรค์เค้กสวยไอเดียดีสุดเก๋ ที่พร้อมจะสร้างความสุขให้กับทุกคนที่ได้รับเค้กเป็นอย่างดี ทั้งยังสามารถที่จะคิดแบบเค้กได้เองตามที่ต้องการแล้วส่งมาทางอีเมล์ของทางร้านได้เลยค่ะหรือจะส่งมาทาง Line ID : vegadiva และสามารถที่จะโทรมาสอบถามรายละเอียดของการสั่งเค้ก หรือการจัดส่งเค้กได้ตามเบอร์ที่ให้ไว้ด้านล่างได้เลยค่ะ โอกาสพิเศษของคนสำคัญในปีนี้อย่าลืมให้ Vega Diva เป็นคนจัดทำเค้กด้วยให้สิคะ

สอบถามคิวรับทำเค้ก และสั่งเค้กได้ที่

โทร: 061 161 6191

email: [email protected]

เวลาเปิดร้าน : จ – ส / 9:00 – 20:00