สั่งเค้กวันเกิด ตัวการ์ตูนสุดฮิต สุดน่ารักที่มารวมตัวกันบนเค้กเซอร์ไพรส์

สั่งเค้กวันเกิด ตัวการ์ตูนสุดฮิต.jpg

สั่งเค้กวันเกิด ตัวการ์ตูนสุดฮิต สุดน่ารักที่มารวมตัวกันบนเค้กเซอร์ไพรส์ จะดีกว่าไหม? ถ้าเค้กวันเกิดในปีนี้มีรูปแบบที่ออกมาถูกใจเจ้าของงานวันเกิดอย่างมาก ซึ่งไม่ว่าจะเด็กหรือผู้ใหญ่ก็ย่อมต้องชื่นชอบตัวการ์ตูนสุดโปรดจากดิสนี่ย์ ที่เคยมาโลดแล่นเป็นส่วนหนึ่งของความทรงจำทั้งในวัยเด็กและวัยผู้ใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นมิกกี้เมาส์ มินนี่เมาส์ หรือเหล่าผองเพื่อนหมีพูห์สุดน่ารัก ที่ขึ้นมาอยู่บนเค้กวันเกิดที่เจ้าของงานต้องประทับใจมากอย่างแน่นอน ซึ่งเค้กสวยนี้เป็นผลงานการจัดทำเค้กจากทาง Vega Diva ที่รับสร้างสรรค์เค้กตามแบบที่ลูกค้าต้องการ ไม่ว่าคุณจะต้องการแบบไหน ไอเดียใด เพียงแค่เข้ามาคุยกับทางเรา คุณก็จะได้เค้กตามแบบที่ต้องการทันที โดยที่ตัวรสชาติเค้กด้านในลูกค้าสามารถเลือกมา 1 รสชาติ ตามที่ชื่นชอบจากทั้งหมด 4 รสชาติให้ได้เลือกสรร คือ ช็อคโกแลต, วนิลลา, วนิลลา-แยมสตอเบอรี่ และวนิลลา-แยมแอพริคอต ที่มาพร้อมเนื้อเค้กบัตเตอร์ที่เนียนนุ่มละมุนลิ้นเป็นอย่างมาก

สั่งเค้กวันเกิดตามแบบที่คุณชื่นชอบ หรือเป็นแบบที่ผู้ถูกเซอร์ไพรส์ชอบมากที่สุด เพียงแค่นำตัวการ์ตูนหรือรูปแบบเค้กที่ชื่นชอบ มาสร้างสรรค์บนเค้กอร่อยให้เกิดความสวยงาม ด้วยฝีมือจากช่างทำเค้กผู้มีความชำนาญและมีฝีมือที่ดีอย่าง Vega Diva ที่พร้อมจะจัดทำเค้กคุณภาพ เนื้อเค้กบัตเตอร์หอมอร่อย เนียนนุ่ม พร้อมด้วยหน้าตาเค้กที่สุดแสนพิเศษ ไม่ว่าคุณจะสั่งเค้กสามมิติไอเดียเก๋ไก๋ เค้กบีบครีมแสนหวานลายดอกไม้ หรือเค้กรูปภาพที่เหมือนจริงทุกประการ สามารถเลือกได้ตามแบบที่คุณต้องการ ทางเรามีการจัดทำเค้กสวยที่มีคุณภาพด้วยการอบมาสดใหม่เสมอในทุกวัน และเป็นเค้กที่มีคุณสมบัติพิเศษเหนือใคร ด้วยการเคลือบจากน้ำตาลฟองดองที่ช่วยเก็บรักษารสชาติที่แสนอร่อย เนื้อเค้กบัตเตอร์ที่เนียนนุ่ม และกลิ่นเค้กที่หอมกรุ่นไว้ได้อย่างยาวนานกว่า 14 วันในตู้เย็น และเก็บไว้นอกความเย็นได้นานถึง 7 วัน โดยไม่มีการผสมสารเคมีหรือสารกันบูดแต่อย่างใด แต่ยังคงเก็บรักษารสชาติเดิมเอาไว้ได้อย่างไม่มีเปลี่ยนแปลง สนใจสั่งเค้กวันเกิดจากทาง Vega Diva สามารถที่จะส่งแบบหรือคอนเซ็ปต์เค้กที่ต้องการมาให้ทางร้านประเมินราคาก่อนได้เลยค่ะ ส่วนราคาประเมินนั้วจะขึ้นอยู่กับความต้องการของลูกค้าทั้งหมด และควรทำการสั่งจองเค้กล่วงหน้าประมาณ 5-7 วัน เพื่อป้องกันทางร้านคิวเต็ม เนื่องมาจากช่วงนี้ทางร้านมีคิวรับทำเค้กที่แน่นมากค่ะ

สั่งเค้กวันเกิดสวย ถูกใจผู้รับเค้กและสร้างความประทับใจให้เจ้าของงานวันเกิดได้อย่างดีเยี่ยม สามารถที่จะส่งแบบเค้กที่ต้องการมาให้ทางร้านได้ดูแบบและสร้างสรรค์ไอเดียได้อย่างน่าสนใจ ด้วยการส่งผ่านทางอีเมล์ของทางร้าวนหรือช่องทางที่สะดวกสบายอย่าง Line ID : vegadiva และสามารถโทรศัพท์มาสอบถามรายละเอียด หรือพูดคุยเรื่องแบบเค้กได้ตามเบอร์โทรที่ให้ไว้ด้านล่างได้เลยค่ะ ส่วนตัวเค้กนั้นลูกค้าสามารถที่จะรับประทานได้อย่างมั่นใจ ไม่ต้องกังวลใด ๆ เพราะเราคัดสรรวัตถุดิบชั้นดีในการสร้างสรรค์เค้กทุกปอนด์ให้แก่ลูกค้าทุกท่าน และตั้งใจผลิตเค้กที่เหมาะสม ตรงไปตามแบบของลูกค้ามากที่สุด เพื่อให้ลูกค้าที่มาสั่งไปนำไปมอบให้แก่คนพิเศษได้อย่างน่าประทับใจมากที่สุดด้วยเช่นกัน

สอบถามคิวรับทำเค้ก และสั่งเค้กได้ที่

โทร: 061 161 6191

email: [email protected]

เวลาเปิดร้าน : จ – ส / 9:00 – 20:00