สั่งเค้กวันเกิด ของรัก คำอวยพรสุดเก๋บนเค้กสวย

สั่งเค้กวันเกิด ของรัก.jpg

สั่งเค้กวันเกิด ของรัก คำอวยพรสุดเก๋บนเค้กสวย มาร่วมเซอร์ไพรส์และมอบคำอวยพรสุดเก๋ บนตัวเค้กที่สามารถสร้างความสุขให้กับคนที่คุณรักในงานวันเกิดหรือโอกาสสำคัญต่าง ๆ มีการจัดทำเค้กสวยที่มีรูปปั้นน้ำตาลเป็นรูปรถหรูและนาฬิกาเรือนโปรด ที่เป็นของชื่นชอบของเจ้าของวันเกิดที่รับเค้ก เมื่อได้เห็นเป็นต้องประทับใจอย่างแน่นอน สร้างสรรค์ความสุขจากเค้กสวยที่ทำให้เป็นสีสันในโอกาสสำคัญของคนที่คุณรักได้ดีที่สุด ซึ่งทาง Vega Diva มีการจัดทำเค้กที่มีเนื้อคุณภาพ มีการอบเนื้อเค้กสดใหม่อยู่เสมอ โดยทางร้านมีรสชาติแสนอร่อยให้เลือกได้อีก 4 รสชาติ คือ ช็อคโกแลต, วนิลลา, วนิลลา-แยมสตอเบอรี่ และวนิลลา-แยมแอพริคอต

สั่งเค้กวันเกิดที่สามารถนำเอาไปมอบให้คนพิเศษหรือผู้ใหญ่ที่เคารพ ให้กลายเป็นคำอวยพรที่สุดแสนเก๋ไก๋ สร้างความสุขในโอกาสพิเศษต่าง ๆ ได้อย่างยอดเยี่ยม เมื่อ Vega Diva ผลิตเค้กที่มีความสวยงาม เนื้อเค้กมีคุณภาพ มีความปลอดภัยสูงและมีรสชาติที่สุดแสนจะอร่อย เมื่อใดที่ได้ลิ้มลองต้องรู้สึกติดใจอย่างแน่นอน พร้อมการปั้นตัวการ์ตูนที่เป็นคำอวยพรสุดเก๋ที่สามารถรับประทานได้อย่างปลอดภัย ด้วยรูปแบบตามที่ผู้สั่งเค้กต้องการ ไม่ว่าจะสั่งปั้นเป็นรถหรูหรือนาฬิกาเรือนโปรดที่ลูกค้าต้องการ ช่างผู้มีประสบการณ์และมีฝีมือของเราก็สามารถที่จะสร้างสรรค์ออกมาได้อย่างสวยงามตรงใจลูกค้าทุกท่าน นอกจากนี้เค้กของทางร้านเราก็มีคุณสมบัติพิเศษที่มีการเคลือบน้ำตาลฟองดองเอาไว้ทั่วทั้งเค้ก เพื่อที่จะสามารถเก็บรักษารสชาติของเค้กบัตเตอร์และกลิ่นที่หอมกรุ่น เอาไว้ได้อย่างยาวนานกว่า 14 วันในตู้เย็น และเก็บไว้นอกความเย็นได้อีก 7 วัน โดยไม่มีการผสมสารกันบูดแต่อย่างใดและยังคงรักษารสชาติคงเดิมไว้ได้อย่างไม่มีเปลี่ยนแปลง ถ้าสนใจสั่งเค้กวันเกิดสวยสามารถส่งคอนเซ็ปต์เค้กหรือรูปแบบเค้กที่สวยงามมาให้ทางร้านประเมินราคาได้เลยค่ะ ส่วนราคาประเมินนั้นจะขึ้นอยู่กับแบบเค้กที่ลูกค้าสั่งทั้งหมดค่ะ

สั่งเค้กวันเกิดที่มีการคัดสรรวัตถุดิบชั้นดี มาเป็นส่วนผสมหลักในการสร้างสรรค์เค้กมีคุณภาพ และมีรสชาติที่แสนอร่อย ซึ่งถ้าสนใจสามารถที่จะสั่งเค้กผ่านทางอีเมล์ของทางร้านหรือช่องทางที่สะดวกรวดเร็วอย่าง Line ID : vegadiva และสามารถโทรมาสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ตามเบอร์ที่ให้ไว้ด้านล่างได้เลยค่ะ ซึ่ง Vega Diva สามารถที่จะผลิตเค้กออกมาได้อย่างน่าสนใจ และสร้างเค้กได้ตามแบบไลฟ์สไตล์ของผู้รับเค้กได้อย่างดีที่สุด วันเกิดปีนี้ให้ร้านเราดูแลเรื่องเค้กให้สิคะ รับรองไม่ผิดหวังอย่างแน่นอนค่ะ

สอบถามคิวรับทำเค้ก และสั่งเค้กได้ที่

โทร: 061 161 6191

email: [email protected]

เวลาเปิดร้าน : จ – ส / 9:00 – 20:00