รับทำเค้กวันเกิด เด็กน้อยน่ารัก เค้กเซอร์ไพรส์ของวัยซน

รับทำเค้กวันเกิด เด็กน้อยน่ารัก.jpg

รับทำเค้กวันเกิด เด็กน้อยน่ารัก เค้กเซอร์ไพรส์ของวัยซน เค้กสุดน่ารักที่นำมาเซอร์ไพรส์วันเกิดเด็กน้อย มีการจัดทำเค้กที่ปั้นเป็นตัวการ์ตูนสุดน่ารัก หมีพูห์และเด็กน้อยที่ใส่ชุดผึ้งสุดน่ารักนั่งอยู่เคียงข้างกันบนเค้กสนอร่อย ซึ่งทาง Vega Diva ได้มีการจัดทำเค้กที่มีคุณภาพ เพื่อให้เด็ก ๆ ได้รับเค้กที่น่าตื่นเต้นและถูกใจมากที่สุด พร้อมรสชาติที่แสนอร่อยให้เลือก คือ ช็อคโกแลต, วนิลลา, วนิลลา-แยมสตอเบอรี่ และวนิลลา-แยมแอพริคอต มาพร้อมเนื้อเค้กบัตเตอร์ที่เนียนนุ่มและรสชาติที่หวานกำลังพอดี แม้แต่คนไม่ค่อยชอบทานเค้กได้ลองชิมแล้วก็ยังต้องติดใจอย่างแน่นอน เพราะได้ทั้งรสชาติที่อร่อยหวานมัน ก็ยังได้กลิ่นหอมกรุ่นของเนยนมในเนื้อบัตเตอร์อีกด้วย เป็นการสร้างความสุขให้ทั้งกับผู้ให้เค้กและผู้รับเค้ก พร้อมกับผู้ที่มางานวันเกิดได้อย่างยอดเยี่ยมที่สุด

รับทำเค้กวันเกิดของเด็กน้อยที่สามารถสร้างความสุข และสีสันให้กับเจ้าของงานวันเกิดที่เป็นเด็กน้อยได้อย่างสนุกสนานมากที่สุด ซึ่ง Vega Diva ได้มีการผลิตเค้กสวย คุณภาพดีและมีความอร่อยที่การันตีได้จากลูกค้าหลากหลายท่านที่เคยสั่งเค้กของทางร้านเราไป ไม่มีวันผิดหวังกับเค้กของเราอย่างแน่นอน เพราะเค้กของทางร้านมีการอบสดใหม่เสมอ ช่างปั้นการ์ตูนของเราก็สร้างสรรค์ไอเดียสุดเก๋ ที่ต่อยอดมาจากความต้องการของลูกค้าได้อย่างตรงใจมากที่สุด มาพร้อมคุณสมบัติพิเศษของเค้กที่มีการเคลือบน้ำตาลฟองดองเอาไวทั่วทั้งเค้ก เพื่อที่จะเก็บรักษารสชาติแสนอร่อยเอาไว้ได้อย่างยาวนานถึง 14 วัน ในตู้เย็น และเก็บไว้นอกความเย็นได้อีก 7 วัน โดยไม่มีการผสมสารกันบูดแต่อย่างใด และยังคงเก็บรักษารสชาติเดิมเอาไว้ได้อย่างดีที่สุด ซึ่งถือว่าเป็นคุณสมบัติพิเศษที่เหนือกว่าเค้กธรรมดาทั่วไปอย่างแน่นอน นอกจากนี้ Vega Diva ยังรับทำเค้กวันเกิดที่มีเค้กให้ลูกค้าเลือกตามความต้องการอีก 3 แบบ คือ เค้กสามมิติไอเดียสุดเก๋ เค้กบีบครีมลายดอกไม้สวยและเค้กรูปภาพสีสันเหมือนภาพจริงอย่างไม่มีผิดเพี้ยน สร้างความสุขในรูปแบบเค้กที่น่าสนใจได้อย่างยอดเยี่ยม ถ้าลูกค้าต้องการเค้กแบบใดก็เพียงแค่ส่งตัวอย่างมาให้ทางช่างของเราได้ดู ก็จะได้รับเค้กสวยถูกใจ ตามแบบที่ลูกค้าต้องการอย่างแน่นอน พร้อมด้วยรสชาติที่แสนอร่อยจนสามารถที่จะรับประทานได้ทั้งปอนด์อย่างปลอดภัย ไม่ต้องกังวลเรื่องสารเคมีใด ๆ เพราะร้านเราคัดสรรวุตถุดิบชั้นดีเท่านั้น เพื่อทำเค้กให้กับลูกค้าทุกท่าน

รับทำเค้กวันเกิดที่พร้อมให้คุณนำเอาไปเซอร์ไพรส์คนที่คุณรัก เพื่อนสนิท หรือคนในครอบครัวได้อย่างน่าประทับใจ สนใจสั่งเค้กสามารถส่งคอนเซ็ปต์หรือรูปแบบเค้กตามที่ต้องการมาให้ทางร้านประเมินราคาก่อนได้เลยค่ะ ราคาประเมินนั้นก็จะขึ้นอยู่กับความยากง่ายของแบบเค้กตามที่ลูกค้าที่ต้องการทั้งหมด โดยส่งแบบเค้กมาได้ที่อีเมล์ของทางร้านหรือช่องทางที่สะดวกรวดเร็วอย่าง Line ID : vegadiva และสามารถโทรมาสอบถามโดยตรงกับทางราน ตามเบอร์ที่ให้ไว้ด้านล่างได้เลยค่ะ ซึ่งลูกค้าที่กำลังจะสั่งเค้กกับทางร้านเราควรสั่งจองล่วงหน้าประมาณ 5-7 วัน เพื่อป้องกันทางร้านคิวเต็ม และมีเวลามากพอที่จะสร้างสรรค์เค้กสวยให้เป็นไปตามแบบที่ลูกค้าต้องได้อย่างดีที่สุด ก่อนถึงมือลูกค้าทุกท่านค่ะ วันเกิดของคนสำคัญหรือโอกาสพิเศษของผู้ใหญ่ที่เคารพในปีนี้ อย่าลืมให้ Vega Diva เป็นผู้จัดทำเค้กสวยให้นะคะ

สอบถามคิวรับทำเค้ก และสั่งเค้กได้ที่

โทร: 061 161 6191

email: [email protected]

เวลาเปิดร้าน : จ – ส / 9:00 – 20:00