รับทำเค้กวันเกิด หมูน้อยสุดน่ารัก เซอร์ไพรส์สาวรักความหวานแบบติดตลกได้ดี

รับทำเค้กวันเกิด หมูน้อยสุดน่ารัก.jpg

รับทำเค้กวันเกิด หมูน้อยสุดน่ารัก เซอร์ไพรส์สาวรักความหวานแบบติดตลกได้ดี เค้กสวยที่ถูกสร้างสรรค์ขึ้นมาให้ดูสวยงามและหวานสดใสด้วยสีชมพู ที่สามารถสร้างความตื่นเต้นให้แก่ผู้รับเค้กได้อย่างยอดเยี่ยมที่สุด เมื่อมีการปั้นเป็นตัวหมูน้อยสุดน่ารัก ที่มาพร้อมความหรูหราของตัวเค้กและสีสันสีชมพูหวานแหวว เหมาะกับสาว ๆ ที่ชื่นชอบการรับประทานเค้กและชอบเค้กสวยโดนใจ พร้อมมอบความสุขและสีสันในงานวันเกิดได้ตลอดทั้งงาน และมอบรสชาติที่สุดแสนอร่อยให้แก่ผู้ที่มาร่วมงานทุกคน ซึ่งเค้กของทาง Vega Diva นั้น มีให้เลือก 3 รูปแบบ คือ เค้กสามมิติไอเดียเก๋ เค้กบีบครีมลายดอกไม้สวยและเค้กรูปภาพที่ให้เหมือนจริงไม่มีผิดเพี้ยน พร้อมด้วยรสชาติสุดแสนอร่อยของไส้เค้กที่สามารถเลือกได้อีก 4 แบบ คือ ช็อคโกแลต, วนิลลา, วนิลลา-แยมสตอเบอรี่ และวนิลลา-แยมแอพริคอต มากับเนื้อเค้กบัตเตอร์ที่เนียนนุ่ม ละเอียดแน่น ให้รสชาติที่หวานกำลังพอดี ไม่เลี่ยนมากจนเกินไปทำให้ผู้ที่ไม่ชอบรับประทานเค้ก แต่ได้ลิ้มลองเป็นต้องติดใจทุกรายแน่นอน

รับทำเค้กวันเกิดเพื่อนำเอาไปเซอร์ไพรส์ในโอกาสพิเศษ ของคนสำคัญ มอบความสุขที่คู่ควรแก่คนที่คุณรักหรือเคารพ ด้วยเค้กสวยที่มีหน้าตาน่ารับประทาน พร้อมด้วยเนื้อเค้กที่มีการอบมาสดใหม่เสมอ สร้างความสุขให้แก่ผู้รับเค้กได้ดีที่สุด สิ่งสำคัญในงานวันเกิดคือเค้กที่ถูกตา ถูกใจเจ้าของงานวันเกิด ทำให้ผู้ที่มาสั่งเค้กกับทาง Vega Diva ต้องการเค้กที่ให้ความสุขแก่ผู้ที่ได้รับ พร้อมความประทับใจในเค้กที่มีไอเดียแปลกใหม่ไม่ซ้ำแบบใคร สามารถบ่งบอกได้ถึงเอกลักษณ์เจ้าของเค้กได้อย่างดีเยี่ยม จึงทำให้เค้กของทางร้านเราพิเศษกว่าเค้กของร้านอื่น ๆ อย่างแน่นอน และเค้กของเรายังมีคุณสมบัติพิเศษที่มีการเคลือบน้ำตาลฟองดองเอาไว้ทั่วทั้งเค้ก เพื่อที่จะเก็บรักษาเอารสชาติที่แสนอร่อย เนื้อเค้กที่เนียนนุ่ม และกลิ่นที่หอมกรุ่นของเนื้อเค้กเอาไว้ได้อย่างยาวนานกว่า 14 วัน และเก็บไว้นอกความเย็นได้อีก 7 วัน โดยไม่มีการผสมสารกันบูดแต่อย่างใด และสามารถที่จะเก็บรักษารสชาติเอาไว้ได้อย่างคงเดิมมากที่สุด Vega Diva รับทำเค้กวันเกิดที่มีคุณภาพและเนื้อเค้กมีความอร่อย สดใหม่ และไม่มีรูปลักษณ์ที่ไม่ซ้ำแบบใคร เค้กของทางร้านเราสวยจนบางครั้งลูกค้าที่รับไปก็แทบไม่กล้ารับปะทานกันเลยทีเดียว

รับทำเค้กวันเกิดสวยที่มาพร้อมกับความประทับใจในตัวเค้ก สามารถบ่องบอกและอวยพรเจ้าของวันเกิดได้อย่างดีที่สุด ถ้าสนใจสั่งเค้กสามารถส่งคอนเซ็ปต์หรือแบบเค้กตามที่ต้องการมาให้ทางร้านประเมินราคาก่อนได้เลยค่ะ ส่วนราคาเค้กนั้นจะขึ้นอยู่กับความยากง่ายของแบบเค้กตามที่ลูกค้าสั่งทั้งหมด โดยส่งแบบเค้กที่ชื่นชอบหรือคิดด้วยไอเดียของตัวเองมาได้ที่อีเมล์ทางร้านหรือช่องทางที่สะดวกรวดเร็วอย่าง Line ID : vegadiva และสามารถที่จะโทรมาสอบถามรายละเอียดการสั่งเค้กได้โดยตรงตามเบอร์โทรที่ให้ไว้ด้านล่างได้เลยค่ะ เค้กของเราเป็นเค้กที่การคัดสรรวัตถุดิบมาแล้วเป็นอย่างดี จึงสามารถที่จะรับประทานได้อย่างมั่นใจ โดยไม่ต้องกังวลว่าจะมีสารพิษใด ๆ และมีรสชาติที่อร่อยถูกใจผู้ที่สั่งไปเซอร์ไพรส์คนที่คุณรักอย่างแน่นอนค่ะ

สอบถามคิวรับทำเค้ก และสั่งเค้กได้ที่

โทร: 061 161 6191

email: [email protected]

เวลาเปิดร้าน : จ – ส / 9:00 – 20:00