รับทำเค้กวันเกิด สาวน้อยน่ารัก พร้อมตูบน้อยเพื่อนซี้บนเค้กแสนอร่อย

รับทำเค้กวันเกิด สาวน้อยน่ารัก.jpg

รับทำเค้กวันเกิด สาวน้อยน่ารัก พร้อมตูบน้อยเพื่อนซี้บนเค้กแสนอร่อย เค้กสวยคุณภาพดีจากทาง Vega Diva ที่สามารถสร้างสรรค์เค้กสวยออกมาได้อย่างถูกใจสาวน้อย ที่มีเจ้าตูบเพื่อนซี้ยืนอยู่เคียงข้าง มาพร้อมเนื้อเค้กบัตเตอร์ที่เนื้อเนียนนุ่ม มีรสชาติที่หวานกำลังพอดี และมีกลิ่นนมเนยที่หอมกรุ่น รูปแบบเค้กสวยที่สามารถเลือกได้ว่าต้องการปั้นตุ๊กตาน้ำตาลที่เลียนแบบบุคลิกของตัวเจ้าของงานวันเกิด พร้อมฉากสวยได้อย่างน่าตื่นตาตื่นใจ รับรองได้ว่าสาวน้อยเจ้าของงานวันเกิดได้เห็นเป็นต้องถูกใจอย่างแน่นอน นอกจากนี้ทางร้านของเรายังมีแบบเค้กให้เลือกอีก 3 แบบ คือ เค้กสามมิติไอเดียเก๋ เค้กบีบครีมสวยลายดอกไม้และเค้กรูปภาพเสมือนจริงสีไม่มีผิดเพี้ยน  และยังมีรสชาติแสนอร่อยให้เลือกอีก 4 รสชาติ คือ ช็อคโกแลต, วนิลลา, วนิลลา-แยมสตอเบอรี่ และวนิลลา-แยมแอพริคอต มาพร้อมเนื้อเค้กที่มีคุณภาพสูงและการจัดทำเค้กอย่างได้มาตรฐาน ให้เค้กสวยที่มีรสชาติแสนอร่อยอย่างแน่นอน และลูกค้าทุกท่านยังสามารถรับประทานเค้กได้หมดทั้งปอนด์อย่างมั่นใจในความปลอดภัยอีกด้วย

รับทำเค้กวันเกิดสวย พร้อมหน้าตาเค้กที่มีการสร้างสรรค์ออกมาจากไอเดียของผู้สั่งเค้กเองหรือให้ทางช่างที่ฝีมือของทางร้านเราเป็นคนคิดไอเดียให้ ก็สามารถที่จะทำออกมาได้อย่างสวยงามและถูกใจลูกค้าทุกท่านอย่างแน่นอน ทั้งยังมีขั้นตอนการทำเค้กที่ได้มาตรฐาน เค้กอบมาสดใหม่เสมอ ตกแต่งหน้าเค้กด้วยตัวการ์ตูนที่ถูกปั้นออกมาอย่างตั้งใจ ทำให้เค้กทุกปอนด์ที่ออกไป เป็นเค้กที่ดีที่สุดก่อนถึงมือลูกค้าทุกท่าน และเค้กของทางร้านเรายังมาพร้อมคุณสมบัติพิเศษ ที่มีการเคลือบน้ำตาลฟองดองเอาไว้ทั่วทั้งเค้ก เพื่อที่จะสามารถเก็บรักษารสชาติเค้กที่แสนอร่อย กลิ่นที่หอมกรุ่น และหน้าตาเค้กที่สวยงามเอาไว้อย่างยาวนานถึง 14 วัน และเก็บไว้นอกความเย็นได้อีก 7 วัน โดยไม่มีการผสมสารกันบูดแต่อย่างใด สามารถเก็บรักษารสชาติเดิมเอาไว้ได้อย่างดีเยี่ยมที่สุด เป็นการสร้างความสุขให้กับเจ้าของงานวันเกิดได้อย่างดีเยี่ยมและรับประทานกันได้อย่างปลอดภัย ซึ่งทาง Vega Diva รับทำเค้กวันเกิดตามแบบที่ลูกค้าทุกท่านต้องการ เพียงแค่ส่งคอนเซ็ปต์เค้กหรือแบบเค้กที่ชื่นชอบมาให้ทางร้านประเมินราคาก่อนได้เลยค่ะ ราคาประเมินนั้นจะข้นอยู่กับความยากง่ายของแบบเค้กตามที่ลูกค้าสั่งทั้งหมด โดยส่งแบบเค้กมาได้ที่อีเมล์ของทางร้านหรือช่องทางที่สะดวกรวดเร็วกว่าเดิมอย่าง Line ID : vegadiva และสามารถโทรมาสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ตามเบอร์ของร้านที่ให้ไว้ด้านล่างได้เลยค่ะ

รับทำเค้กวันเกิดที่พร้อมให้คุณได้นำเอาไปเซอร์ไพรส์คนสำคัญ เพื่อนสนิท คนรักและผู้ใหญ่ที่เคารพได้ในทุกโอกาสพิเศษ เพียงแค่สั่งจองล่วงเค้กสวยหน้ากับทาง Vega Diva ประมาณ 5-7 วัน เพื่อป้องกันทางร้านคิวเต็ม ซึ่งในช่วงนี้ทางร้านมีคิวการทำเค้กที่แน่นมากค่ะ ถ้าลูกค้าสามารถสั่งจอล่วงหน้าได้ทางร้านก็จะมีเวลามากพอที่จะสร้างสรรค์เค้กสวยให้ออกมาตรงใจลูกค้ามากที่สุด ด้วยความใส่ใจและตั้งใจที่จะทำเค้กให้ออกมาสวยตรงตามที่ลูกค้าต้องการ ทำให้เค้กของ Vega Diva โดดเด่นไม่เหมือนใครและมีลูกค้าทั้งเก่าและใหม่มากมายที่สนใจในเค้กของเราเป็นอย่างมาก ซึ่งผู้ที่กำลังตัดสินใจสั่งเค้กจากทางร้านก็สามารถเข้าไปดูคำชมและไอเดียการตกแต่งเค้กสวย พร้อมตัวอย่างเค้กหลากหลายรูปแบบได้ที่  www.facebook.com/vegadivacake

สอบถามคิวรับทำเค้ก และสั่งเค้กได้ที่

โทร: 061 161 6191

email: [email protected]

เวลาเปิดร้าน : จ – ส / 9:00 – 20:00