รับทำเค้กวันเกิด รถสวย เซอร์ไพรส์หนุ่มรักรถ สร้างความอร่อยบนเค้กสวยมีคุณภาพ

รับทำเค้กวันเกิด เซอร์ไพรส์ หนุ่มรักรถ เสิร์ฟความอร่อยและประทับใจ

รับทำเค้กวันเกิด รถสวย เซอร์ไพรส์หนุ่มรักรถ สร้างความอร่อยบนเค้กสวยมีคุณภาพ เค้กสวยที่มีการจัดทำขึ้นมาเพื่อเซอร์ไพรส์หนุ่มรักรถ โดยที่ทาง Vega Diva มีการจัดทำเค้กสวยตามแบบที่ลูกค้าต้องการ เพื่อนำเอาไปเซอร์ไพรส์หนุ่มที่ชื่นชอบการตกแต่งรถ โดยมีการปั้นตัวการ์ตูนน้ำตาลเป็นรูปรถสวยที่มีหนุ่มรักรถ ยืนอยู่เคียงข้าง เมื่อเจ้าของวันเกิดได้เห็นเป็นต้องประทับใจอย่างแน่นอน ซึ่งเค้กจากทางร้านเรายังมีอีก 4 รสชาติให้เลือกรับประทาน คือ ช็อคโกแลต, วนิลลา, วนิลลา-แยมสตอเบอรี่ และวนิลลา-แยมแอพริคอต มาพร้อมเนื้อเค้กบัตเตอร์ที่เนียนนุ่มละมุนลิ้น มีรสชาติที่แสนอร่อย เพราะทางเรามีการคัดสรรวัตถุดิบชั้นดีในการจัดทำเค้กดีมีคุณภาพ มีรสชาติที่อร่อยหวานกำลังพอดี ที่ถึงแม้ว่าไม่ใช่คนชอบทานเค้ก แต่เมื่อได้ลิ้มลองเค้กของทาง Vega Diva เป็นต้องติดใจอย่างแน่นอนค่ะ

รับทำเค้กวันเกิดสีสันสวยงาม พร้อมรูปแบบเค้กที่ผู้สั่งสามารถที่จะเลือกได้ตามที่ต้องการ ชอบแบบไหน หรือต้องการตัวการ์ตูนแบบใด ทาง Vega Diva ก็สามารถที่จะจัดการให้ได้ตามแบบทุกประการ พร้อมด้วยเนื้อเค้กบัตเตอร์ที่แสนอร่อย มีเนื้อเนียนนุ่ม ละเอียดแน่น เมื่อได้ลิ้มลองต้องรู้สึกมีความสุขไปกับรสชาติอร่อยที่ไม่เหมือนใคร พร้อมด้วยคุณสมบัติพิเศษที่มีการเคลือบน้ำตาลฟองดองเอาไว้ทั่วทั้งเค้ก เพื่อที่จะเก็บรักษารสชาติแสนอร่อยเอาไว้ได้อย่างยาวนานกว่า 14 วัน และเก็บเอาไว้นอกความเย็นได้อีก 7 วัน โดยไม่มีการผสมสารกันบูดแต่อย่างใด และสามารถที่จะเก็บรักษารสชาติเดิมเอาไว้ได้อย่างดีที่สุด ด้วยฝีมือและประสบการณ์ของช่างทำเค้กจากทางร้านเรา ที่สามารถการันตีได้ถึงความสวยงามและคุณภาพของเค้กได้อย่างยอดเยี่ยม Vega Diva รับทำเค้กวันเกิดที่สามารถสร้างความสุขให้กับผู้รับเค้กได้เป็นอย่างดี ซึ่งผู้ที่สั่งเค้กสามารถที่จะส่งคอนเซ็ปต์หรือรูปแบบเค้กที่ต้องการมาให้ทางร้านประเมินราคาได้เลยค่ะ ส่วนราคาประเมินนั้นก็จะขึ้นอยู่กับความยากง่ายของแบบที่ลูกค้าต้อง โดยส่งมาทางอีเมล์ของทางร้านหรือผ่านทาง Line ID : vegadiva และสามารถโทรศัพท์มาสอบถามรายละเอียดการสั่งจองเค้กได้โดยตรงที่เบอร์ด้านล่างค่ะ

รับทำเค้กวันเกิดสีสันสวยงามที่พร้อมสร้างความสุขให้ทั้งผู้ให้และผู้รับเค้ก ซึ่งผู้สั่งเค้กสามารถหาแบบที่ต้องการหรือคิดสร้างสรรค์ขึ้นมาเองด้วยไอเดียสุดเก๋ แล้วส่งมาให้ทางร้านเราจัดทำได้เลยค่ะ โดยมีเค้ก 3 รูปแบบให้เลือก คือ เค้กสามมิติหน้าตาสวยงาม เค้กบีบครีมแสนหวานหน้าตาดีลายดอกไม้และเค้กรูปภาพที่มีสีสันสดใส จะเลือกทำเพียงแบบเดียวหรือผสมผสานได้ทั้ง 3 แบบ เพียงแจ้งมาทางร้านและส่งรูปที่ต้องการทำมา เพียงเท่านี้ทางช่างผู้มีฝีมือของเราจะจัดการทำเค้กสวยเพื่อลูกค้าทุกท่านต่อไป และสามารถไว้ใจได้ว่าจะรับประทานได้อย่างอร่อย มั่นใจในความปลอดภัย จนสามารถรับประทานได้ทั้งปอนด์ เพราะเราคัดสรรวัตถุดิบชั้นดีที่จะทำให้เกิดรสชาติที่ยอดเยี่ยม จนเป็นที่ต้องการของลูกค้าในจำนวนมาก ถ้าสนใจรูปแบบเค้กแปลกตา สวยไม่เหมือนใคร เพื่อนำเอามาเป็นไอเดียการตกแต่งเค้กในแบบของตนเอง และคำชมจากลูกค้าประจำได้ที่แฟนเพจ  www.facebook.com/vegadivacake

สอบถามคิวรับทำเค้ก และสั่งเค้กได้ที่

โทร: 061 161 6191

email: [email protected]

เวลาเปิดร้าน : จ – ส / 9:00 – 20:00